24h
Yeah1 News

Diện lại chiếc váy bị netizen chê dìm nhan sắc, chỉ đổi 1 chi tiết giúp diện mạo Luna Đào lên hương thấy rõ

Thứ hai, 11/07/2022 | 15:32 (GMT+7)

Rút kinh nghiệm từ việc bị "dìm hàng" trong quá khứ, Luna Đào khoe bộ ảnh mặc lại váy cũ nhưng được biến tấu khác hẳn khiến ai cũng xuýt soa thì nhan sắc đỉnh chóp.

Không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt, Luna Đào (Đào Bá Lộc) từ lâu đã khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí nước nhà. Nổi lên kể từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Luna Đào trở thành nghệ sĩ được săn đón khi sở hữu loạt hit đình đám tại Vpop. Hiện tại, sau khi đổi nghệ danh, Luna Đào ngày càng gây ấn tượng với nhan sắc lên đời khiến bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ.

Diện lại chiếc váy bị netizen chê dìm nhan sắc, chỉ đổi 1 chi tiết giúp diện mạo Luna Đào lên hương thấy rõ - ảnh 1
Luna Đào khoe vẻ đẹp sang trọng, thời thượng trong bộ ảnh mới
Luna Đào khoe vẻ đẹp sang trọng, thời thượng trong bộ ảnh mới

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Luna Đào tiếp tục khiến khán giả phải "há hốc mồm" khi khoe bộ ảnh đẹp không tì vết. Mặc dù chỉ chụp theo phong cách beauty đơn giản với phông nền trắng trơn nhưng nhan sắc nổi bật của ca sĩ 9X là điều không ai có thể phủ nhận. Trong ảnh, Luna Đào lựa chọn kiểu tóc dài, uốn xoăn gợn sóng, kết hợp với bộ váy màu trắng được cut-out ở phần ngực. Nhìn tổng thể vẻ ngoài của Luna Đào trong ảnh làm tôn lên khí chất sang chảnh, quyền lực của người đẹp.

Chiếc đầm này từng được Luna Đào diện đến một sự kiện hồi tháng 5/2022
Chiếc đầm này từng được Luna Đào diện đến một sự kiện hồi tháng 5/2022

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Luna Đào xuất hiện với bộ outfit quyến rũ này. Trước đó, trong một sự kiện diễn ra hồi tháng 5/2022, Luna Đào từng diện trang phục giống hệt lên sân khấu biểu diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Xuất hiện bên cạnh những cái tên "gà chiến" của Miss Universe Việt Nam như Ngọc Châu, Thảo Nhi Lê, Nhật Hà... Luna Đào vẫn không hề bị lép vế. Thậm chí, ca sĩ 9X còn tỏa sáng rạng rỡ với nhan sắc ngoài đời thật được khen ngợi hết lời.

Diện lại chiếc váy bị netizen chê dìm nhan sắc, chỉ đổi 1 chi tiết giúp diện mạo Luna Đào lên hương thấy rõ - ảnh 4
Tóc mái ngang búi cao từng khiến nhan sắc của Luna Đào trở nên 'dừ' hơn độ tuổi
Tóc mái ngang búi cao từng khiến nhan sắc của Luna Đào trở nên "dừ" hơn độ tuổi

Mặc dù vẻ ngoài của Luna Đào chiếm được cảm tình của khán giả, tuy nhiên cũng có không ít đánh giá cho rằng chính kiểu tóc khác lạ khiến Luna Đào trông "dừ" hơn so với tuổi thật và không khoe trọn khí chất ngày thường.

Chỉ đổi một chi tiết về kiểu tóc và kết hợp phụ kiện hoa tai to bản đã giúp Luna Đào có màn 'hô biến' nhan sắc lên đời thấy rõ
Chỉ đổi một chi tiết về kiểu tóc và kết hợp phụ kiện hoa tai to bản đã giúp Luna Đào có màn "hô biến" nhan sắc lên đời thấy rõ

Trải qua kinh nghiệm trong quá khứ, thế nên ở bộ ảnh mới, Luna Đào đã thay đổi kiểu tóc và chi tiết phụ kiện để làm nổi bật vẻ đẹp kiêu sa, điệu đà. Netizen nhận xét, không cần những items cầu kỳ mà chỉ một đôi hoa tai bản to kết hợp cùng outfit trắng đã đủ để Luna Đào phát huy hết vẻ đẹp sang trọng vốn có của mình. Một bộ phận khác cũng bình luận giọng ca "Thanh xuân" phù hợp với tóc xoăn dài và tóc mái "bay" hơn.

Diện lại chiếc váy bị netizen chê dìm nhan sắc, chỉ đổi 1 chi tiết giúp diện mạo Luna Đào lên hương thấy rõ - ảnh 7
Diện lại chiếc váy bị netizen chê dìm nhan sắc, chỉ đổi 1 chi tiết giúp diện mạo Luna Đào lên hương thấy rõ - ảnh 8
Diện lại chiếc váy bị netizen chê dìm nhan sắc, chỉ đổi 1 chi tiết giúp diện mạo Luna Đào lên hương thấy rõ - ảnh 9
Không chỉ sở hữu nhan sắc khiến bao người ngưỡng mộ mà từ khi công khai theo đuổi hình tượng nữ tính, Luna Đào còn gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang sang trọng, quý phái
Không chỉ sở hữu nhan sắc khiến bao người ngưỡng mộ mà từ khi công khai theo đuổi hình tượng nữ tính, Luna Đào còn gây ấn tượng nhờ phong cách thời trang sang trọng, quý phái

Luna Đào là một trong số ít những nghệ sĩ công khai theo đuổi hình tượng nữ tính nhận được nhiều lời khen "có cánh" từ dân mạng. Thậm chí, sự chăm chút tỉ mỉ của Luna Đào trong việc bảo dưỡng nhan sắc khiến vẻ ngoài của cô ngày càng lên đời. Cùng với sắc đẹp rạng rỡ, Luna Đào còn có phong cách ăn diện vô cùng thời thượng. Ca sĩ sinh năm 1993 rất biết cách phối hợp những bộ trang phục khoe được vóc dáng thon thả cùng đôi chân dài miên man.

 

Ảnh: FBNV - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục