24h
Yeah1 News

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa công chúa "ăn đứt" Jisoo (BLACKPINK) nhưng vẫn bị nhà mốt thế giới "ghẻ lạnh" khiến fan bất bình

Thứ tư, 27/09/2023 | 09:21 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba phải đi bộ vào hội trường giữa cái nắng "cháy da", trong khi Jisoo (BLACKPINK) được ngồi xe thẳng vào bên trong, còn được tiếp đón niềm nở.

Tối ngày 26/9 (theo giờ Việt Nam), nhiều ngôi sao nổi tiếng đã có mặt tại show diễn Dior SS24 tổ chức tại "kinh đô thời trang" Paris (Pháp) trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Trong đó, nổi bật nhất là 2 người đẹp đến từ châu Á - Jisoo (BLACKPINK) và Địch Lệ Nhiệt Ba. Những màn so sánh của khán giả về sự xuất hiện của 2 ngôi sao nữ tại sự kiện của Dior thu hút sự quan tâm toàn cầu.

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa công chúa 'ăn đứt' Jisoo (BLACKPINK) nhưng vẫn bị nhà mốt thế giới 'ghẻ lạnh' khiến fan bất bình - ảnh 1
Địch Lệ Nhiệt Ba được ví như công chúa khi tham dự show diễn của Dior
Địch Lệ Nhiệt Ba được ví như công chúa khi tham dự show diễn của Dior

Địch Lệ Nhiệt Ba lần nữa chứng minh danh hiệu "mỹ nữ Tân Cương" và là một trong những hoa đán hàng đầu Cbiz. Nữ diễn viên được khen ngợi khi diện trên người chiếc váy trắng dài thướt tha cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ nhàng. Bộ outfit này đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tôn lên thần thái sang chảnh, mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính. 

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa công chúa 'ăn đứt' Jisoo (BLACKPINK) nhưng vẫn bị nhà mốt thế giới 'ghẻ lạnh' khiến fan bất bình - ảnh 3
Người đẹp khiến khán giả mãn nhãn với nhan sắc đỉnh cao của mình
Người đẹp khiến khán giả mãn nhãn với nhan sắc đỉnh cao của mình

Ngoài ra, bộ trang phục thứ 2 mà Địch Lệ Nhiệt Ba diện trong tiệc tối với sắc đen chủ đạo cũng được khen ngợi không kém. Có thể nói, sau lần gây mất điểm vì tạo hình sự kiện thảm đỏ trước đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã lấy lại phong độ và khiến fan hâm mộ xứ Trung nở mày nở mặt.

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa công chúa 'ăn đứt' Jisoo (BLACKPINK) nhưng vẫn bị nhà mốt thế giới 'ghẻ lạnh' khiến fan bất bình - ảnh 5
Tạo hình của Jisoo bị 'dìm' thê thảm với mái tóc ép chặt vào đầu
Tạo hình của Jisoo bị "dìm" thê thảm với mái tóc ép chặt vào đầu

Trái ngược với Địch Lệ Nhiệt Ba, sự xuất hiện của Jisoo (BLACKPINK) tại đêm diễn của Dior lại khiến công chúng lắc đầu ngao ngán. Không thể phủ nhận nhan sắc ấn tượng của Jisoo, tuy nhiên một lần nữa, thợ tạo mẫu tóc nhận về cơn mưa "gạch đá" khi lựa chọn mái tóc ép thẳng, dán sát da đầu vô cùng "dìm hàng".

Không những thế, Jisoo vốn nổi bật với nước da trắng hồng nhưng lần này cô bị đánh nền da khá tối. Khi đặt cạnh một Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng, Jisoo trông có thể kém phong độ hơn so với những lần xuất hiện trước đây.

Tạo hình thứ 2 của Jisoo mới ổn áp hơn một chút
Tạo hình thứ 2 của Jisoo mới ổn áp hơn một chút

Mặc dù vậy, xét về đãi ngộ của hãng thời trang hàng đầu nước Pháp thì Jisoo vượt lên trên một bậc. Fan hâm mộ tinh mắt "soi" ra được Địch Lệ Nhiệt Ba phải vượt một đoạn đường dài từ bên ngoài để vào trong hội trường giữa cái nắng "cháy" da và sự chen lấn của khán giả. Trong khi đó, Jisoo lại được ngồi xe đi thẳng vào cổng, không những vậy, nữ thần tượng BLACKPINK còn được giám đốc truyền thông của Dior ra đón tiếp tận cửa. 

Địch Lệ Nhiệt Ba phải đi bộ một khoảng xa dưới trời nắng để vào hội trường
Địch Lệ Nhiệt Ba phải đi bộ một khoảng xa dưới trời nắng để vào hội trường
Địch Lệ Nhiệt Ba hóa công chúa 'ăn đứt' Jisoo (BLACKPINK) nhưng vẫn bị nhà mốt thế giới 'ghẻ lạnh' khiến fan bất bình - ảnh 9
Jisoo được giám đốc truyền thông của Dior tiếp đón nồng hậu
Jisoo được giám đốc truyền thông của Dior tiếp đón nồng hậu

Khi xem show, Địch Lệ Nhiệt Ba được xếp ngồi cạnh Vương Tuấn Khải - một sao nam khác đến từ Trung Quốc, trong khi Jisoo có vị trí ngồi đắt địa bên cạnh CEO của Dior, nữ diễn viên Charlie Theron, CEO của tập đoàn LVMH (công ty mẹ của Dior).

Vị trí ngồi của Jisoo cũng khác biệt so với các ngôi sao khác
Vị trí ngồi của Jisoo cũng khác biệt so với các ngôi sao khác

Một số người cho rằng địa vị của 2 ngôi sao nữ cũng khác biệt nên nhận đãi ngộ cũng khác nhau. Trong khi Jisoo là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior thì Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là Đại sứ thương hiệu của khu vực. Chính vì lẽ đó nên xét về danh phận, Địch Lệ Nhiệt Ba thấp hơn Jisoo một bậc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục