24h
Yeah1 News

Dàn Hoa - Á hậu đồng loạt khoe sắc ngày đầu năm: Thùy Tiên rạng rỡ, Tiểu Vy chuẩn "best face"

Chủ nhật, 22/01/2023 | 15:14 (GMT+7)

Nhan sắc của dàn mỹ nhân ngày đầu năm âm lịch đã khiến netizen không khỏi trầm trồ khi mỗi người một vẻ, tạo nên "bữa tiệc visual" mãn nhãn.

Ngày đầu năm mới dịp tết Nguyên đán 2023, mạng xã hội cũng rộn ràng hơn hẳn khi nhiều người đều hào hứng chia sẻ những hình ảnh rạng rỡ, tươi tắn nhất trong ngày mùng 1 tết. Những nàng Hoa - Á hậu cũng không ngoại lệ khi đồng loạt khoe hình ảnh mới "nóng hổi" trong ngày đầu năm. 

Trong đó, phong cách của dàn mỹ nhân trong làng beauty cũng rất đa dạng khi người diện áo dài truyền thống, người ưu ái áo yếm, người lại thoải mái với thời trang hiện đại nhưng vẫn có điểm chung là lựa chọn những màu sắc tươi sáng như đỏ, hồng... theo quan niệm mong muốn những điều tốt đẹp, may mắn trong năm mới.

Trong đó, Thùy Tiên nổi bật với áo yếm màu xanh, khoe trọn sắc vóc quyến rũ và cũng không kém phần đằm thắm, điệu đà chuẩn người con gái Việt Nam. Thùy Tiên cũng được khen ngợi ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn thần thái chuẩn Hoa hậu quốc tế.

Dàn Hoa - Á hậu đồng loạt khoe sắc ngày đầu năm: Thùy Tiên rạng rỡ, Tiểu Vy chuẩn 'best face' - ảnh 1

Được netizen khen ngợi không kém là Tiểu Vy khi Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng không quên khoe loạt ảnh rạng rỡ tại quê nhà dịp tết này. Ngày đầu năm, Tiểu Vy chọn thiết kế đầm hồng họa tiết hoa vừa nữ tính vừa rạng rỡ, khoe khéo vóc dáng chuẩn đáng ngưỡng mộ. Gương mặt không góc chết của nàng hậu trong loạt ảnh "chụp vội" ngày đầu năm cũng khiến netizen gật gù "Đúng là mỹ nhân của năm".

Dàn Hoa - Á hậu đồng loạt khoe sắc ngày đầu năm: Thùy Tiên rạng rỡ, Tiểu Vy chuẩn 'best face' - ảnh 2

Bên cạnh đó, nhiều mỹ nhân khác như Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Thảo Nhi Lê, Hoa hậu Thiên Ân... cũng khiến các fan beauty trầm trồ không ngớt khi cùng "xâm lấn mạng xã hội" với nhan sắc "đỉnh của chóp". Nếu Phương Nhi, Thảo Nhi Lê dịu dàng trong trang phục cách tân lấy cảm hứng từ áo yếm và sườn xám thì Mai Phương gây ấn tượng với phong cách khác lạ đúng với cá tính thời trang "tắc kè hoa" của nàng hậu này.

Á hậu Phương Nhi nhí nhảnh, đáng yêu trong kiểu áo yếm.
Á hậu Phương Nhi nhí nhảnh, đáng yêu trong kiểu áo yếm.
Thảo Nhi Lê rạng rỡ trong trang phục lấy cảm hứng từ sườn xám.
Thảo Nhi Lê rạng rỡ trong trang phục lấy cảm hứng từ sườn xám.
Thiên Ân khoe visual đỉnh ngày đầu năm.
Thiên Ân khoe visual đỉnh ngày đầu năm.
Mai Phương có phần makeup khá độc đáo, cá tính trong ngày đầu năm.
Mai Phương có phần makeup khá độc đáo, cá tính trong ngày đầu năm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao việt   Tết 2023   Thùy Tiên   Tiểu Vy  

Cùng chuyên mục