24h
Yeah1 News

Cùng diện đồ cô dâu lộng lẫy, Hoa hậu Ngọc Châu và Đoàn Di Băng đọ sắc "khét lẹt" trên sàn catwalk

Thứ năm, 28/07/2022 | 11:31 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang vào tối ngày 27/7 vừa qua, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ngọc Châu cùng Đoàn Di Băng và những người mẫu khác trong chiếc váy cưới lộng lẫy thu hút sự chú ý.

Vào tối ngày 27/7, show diễn thời trang về nail nghệ thuật mang tên Dream On Me của NTK Pang Mỹ Nguyên đã được tổ chức với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi bật trong làng mốt. Đặc biệt nhất phải kể đến Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu, Đoàn Di Băng và mẫu nhí Bảo Hà cùng xuất hiện trong bộ váy cưới hoành tráng nhiều tầng của NTK Phạm Đăng Anh Thư. 

Cùng diện đồ cô dâu lộng lẫy, Hoa hậu Ngọc Châu và Đoàn Di Băng đọ sắc 'khét lẹt' trên sàn catwalk - ảnh 1
Đoàn Di Băng lộng lẫy trong bộ váy cưới đến từ thương hiệu Joli Poli của NTK Phạm Đăng Anh Thư
Đoàn Di Băng lộng lẫy trong bộ váy cưới đến từ thương hiệu Joli Poli của NTK Phạm Đăng Anh Thư

Vẫn giữ nguyên đặc trưng là các chi tiết cầu kỳ như kết hoa, đính kim sa lấp lánh... Ngọc Châu và Đoàn Di Băng bước ra trong sự xuýt xoa của mọi người. Với Đoàn Di Băng, NTK Phạm Đăng Anh Thư lựa chọn một mẫu váy có điểm nhấn nằm ở phần tà xếp tầng hoành tráng. Ở phần ngực áo, cô chú trọng chi tiết kết hoa vừa mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát vừa không kém phần sang trọng, quyến rũ. Ngoài ra, Đoàn Di Băng còn được đội thêm một chiếc cài bướm đồng bộ với mẫu trang phục.

Cùng diện đồ cô dâu lộng lẫy, Hoa hậu Ngọc Châu và Đoàn Di Băng đọ sắc 'khét lẹt' trên sàn catwalk - ảnh 3
Ngọc Châu - Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng không kém cạnh trong chiếc váy cưới theo phong cách châu Âu cổ điển
Ngọc Châu - Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng không kém cạnh trong chiếc váy cưới theo phong cách châu Âu cổ điển

Ở chiến tuyến còn lại, Ngọc Châu có phần sắc sảo hơn khi diện chiếc đầm được thiết kế theo phong cách châu Âu thập niên trước. Phần ngực áo tròn trễ thấp giúp nàng Hậu khoe được vòng 1 căng đầy. Ngoài ra, những chi tiết như siết eo, tà váy phồng hay đính ren ở cổ càng làm tôn thêm nét đẹp kiêu sa, quyền quý của cô. Không chỉ được nhà thiết kế ưu ái cho chiếc váy lộng lẫy, Ngọc Châu còn được đội khăn voan dáng dài nổi bần bật trên sàn diễn. Có thể thấy, kể từ lúc đăng quang, nhan sắc và thần thái của người đẹp đến từ Tây Ninh ngày càng lên hương.

Cùng diện đồ cô dâu lộng lẫy, Hoa hậu Ngọc Châu và Đoàn Di Băng đọ sắc 'khét lẹt' trên sàn catwalk - ảnh 5
Trước đó, Đoàn Di Băng khoe thần thái ngút trời khi sải bước catwalk bên cạnh Hoa hậu Ngọc Châu ở buổi tổng duyệt
Trước đó, Đoàn Di Băng khoe thần thái ngút trời khi sải bước catwalk bên cạnh Hoa hậu Ngọc Châu ở buổi tổng duyệt

Trước đó, trong buổi tổng duyệt của show diễn, Đoàn Di Băng khiến khán giả bất ngờ khi tự tin sải bước với thần thái ngút ngàn trên sàn diễn thời trang. Mặc dù hiện tại chỉ tập trung cho công việc kinh doanh nhưng người đẹp sinh năm 1990 vẫn cho thấy được dáng vẻ chuyên nghiệp khi quay trở lại làng giải trí. Nhận được sự tin tưởng của NTK Phạm Đăng Anh Thư lựa chọn là gương mặt sánh vai cùng Hoa hậu Ngọc Châu trong show diễn, Đoàn Di Băng quả không khiến khán giả thất vọng. Đây có lẽ là một trải nghiệm ý nghĩa đối với nữ doanh nhân nổi tiếng khi được thử sức trong vai trò của một người mẫu chuyên nghiệp.

Mẫu nhí Bảo Hà 'cân' đẹp chiếc váy cưới nặng hơn 15 kg trên sàn diễn
Mẫu nhí Bảo Hà "cân" đẹp chiếc váy cưới nặng hơn 15 kg trên sàn diễn

Ngoài ra, mẫu nhí Bảo Hà cũng là một cái tên nhận được nhiều lời khen "có cánh" của dân mạng. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Hà đã thể hiện được phong thái của một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Được biết, chiếc váy của Bảo Hà nặng hơn 15 kg với nhiều chi tiết nhấn nhá ở phần tà váy 8 tầng. Dù lần đầu "cân" một thiết kế khó nhằn như thế nhưng Bảo Hà vẫn xuất hiện với dáng vẻ tươi tắn, trong veo.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục