24h
Yeah1 News

Chinh phục phong cách thời trang thượng lưu Old Money “nổi bần bật” cùng Galaxy Z Flip4

Thứ năm, 27/04/2023 | 10:49 (GMT+7)

Với đa dạng màu sắc thời thượng Galaxy Z Flip4 hứa hẹn sẽ trở thành “hot item” để giới trẻ tự tin tùy biến phong cách, thể hiện cá tính trong mùa hè.

Sau xu hướng Y2K, vòng lặp của thời trang một lần nữa đưa Old Money trở thành xu hướng gây sốt khi được nhiều tín đồ thời trang yêu thích và đặc biệt lựa chọn trong dịp xuân hè năm 2023. Old money hay còn gọi là phong cách “tiền cổ” dùng để chỉ những phong cách quý tộc, sang trọng nhưng lại hướng đến sự đơn giản và thanh lịch. Có thể nói, Old Money được xem là một trong những xu hướng thời trang trường tồn, không bao giờ lỗi mốt, không có quá nhiều màu sắc nổi bật, phô trương nhưng luôn khẳng định được đẳng cấp thời trang.

Chinh phục phong cách thời trang thượng lưu Old Money “nổi bần bật” cùng Galaxy Z Flip4 - ảnh 1

Một thời “làm mưa làm gió”, trào lưu Old Money chính thức trở lại đường đua thời tranh chinh phục giới trẻ

Trào lưu Old Money đặc biệt lăng xê là những gam màu trung tính, tinh tế và nhẹ nhàng như beige, nude, nâu, trắng và đen. Riêng những bạn nữ có cá tính mạnh có thể mix & match theo một số gam màu nổi bật hơn như đỏ trầu, xanh lá, xanh coban hay xanh navy. Bên cạnh đó, để giúp bộ trang phục thêm phần cá tính các bạn trẻ còn sáng tạo phối thêm những phụ kiện có màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn. Chính vì vậy, việc kết hợp với thiết bị công nghệ có tính thời trang đang hot hiện nay là một ý tưởng khá thú vị.

Z Flip4 tông xanh navy sẽ đặc biệt thích hợp cho những ai yêu thích phong cách thời trang thượng lưu “Old Money”. Sắc xanh navy là sự pha trộn hoàn hảo giữa gam màu xanh đậm và đen, tạo nên một sắc thái trầm lắng, thanh lịch và không quá rực rỡ. Vì vậy, Galaxy Z Flip4 màu xanh navy sẽ có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau, đặc biệt là các trang phục cổ điển “Old Money”.

Chinh phục phong cách thời trang thượng lưu Old Money “nổi bần bật” cùng Galaxy Z Flip4 - ảnh 2

Bạn là một người yêu thích phong cách cổ điển nhưng muốn tạo sự khác biệt, làm mới trang phục thì Galaxy Z Flip4 chính là món phụ kiện đặc biệt tạo nét chấm phá độc đáo cho xu hướng thời trang này. Không chỉ sở hữu ngoại hình sang trọng và đẳng cấp mang đến vẻ đẹp quý phái mà Galaxy Z Flip4 còn giúp các cô nàng trở nên nổi bật và tỏa sáng trong đám đông nhờ thiết kế gập mở vỏ sò độc đáo.

Chinh phục phong cách thời trang thượng lưu Old Money “nổi bần bật” cùng Galaxy Z Flip4 - ảnh 3

Ngoài sắc xanh navy, Galaxy Z Flip4 còn sở hữu những dải màu sắc độc quyền khác rất phù hợp với phong cách thời trang “Old Money”, giúp bạn tạo sự đa đang và linh hoạt tùy biến gu trang phục cá nhân hóa theo sở thích và không nhàm chán. Những tông màu xám graphite, hồng champagne, tím bora hay xanh lovebird đều là những sắc màu phổ biến được sử dụng trong trào lưu thời trang này, mang lại cảm giác tinh tế, nhã nhặn nhưng vẫn cao cấp, sang trọng.

Với những bạn trẻ có cá tính mạnh nhưng lại yêu thích phong cách thiên hướng nhã nhặn, lịch sự, đặc biệt là những cô nàng công sở thì bộ ba item cơ bản bao gồm sơ mi, quần tây ống rộng và áo khoác sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là trang phục cực kỳ thanh lịch và phù hợp trong nhiều bối cảnh khác nhau. Khi kết hợp với chiếc Galaxy Z Flip4 xanh navy và xám graphite bạn sẽ tạo nên một phong cách vô cùng sang trọng, lịch thiệp.

Chinh phục phong cách thời trang thượng lưu Old Money “nổi bần bật” cùng Galaxy Z Flip4 - ảnh 4

Những item vô cùng đơn giản nhưng khi phối cùng với “bảo bối” Galaxy Z Flip4 Xanh Navy hay Xám Graphite lại khiến bạn trẻ thành cô nàng thời thượng thu hút mọi ánh nhìn

Còn đối với những cô nàng năng động, yêu thích phong cách trẻ trung và thoải mái thì váy polo, áo kiểu đơn sắc hay áo ba lỗ cách điệu phối cùng quần suông ống rộng sẽ là những item thời trang không thể thiếu trong mùa hè năm nay. Đây là phong cách phối đồ mang tính cá nhân cao, tuy nhiên bạn vẫn có thể tạo nên phong cách Old Money với chiếc Galaxy Z Flip4 cùng các màu sắc độc đáo như hồng champagne, tím bora, xanh lovebird.

Chinh phục phong cách thời trang thượng lưu Old Money “nổi bần bật” cùng Galaxy Z Flip4 - ảnh 5

Thay vì lựa chọn những trang phục quá cầu kỳ, các tín đồ thời trang chú trọng việc lựa chọn phụ kiện để tôn vinh trang phục.

Không chỉ là “bảo bối” hỗ trợ các bạn trẻ tối đa trong việc lựa chọn và biến hóa đa dạng phong cách thời trang, Galaxy Z Flip4 còn được Samsung biệt trang bị tính năng "Selfie rảnh tay cùng FlexCam" hỗ trợ các fashionista tối đa trong việc quay chụp, sáng tạo nội dung, thể hiện cá tính thời trang và nhanh chóng chia sẻ mọi lúc, mọi nơi.

Chinh phục phong cách thời trang thượng lưu Old Money “nổi bần bật” cùng Galaxy Z Flip4 - ảnh 6

Galaxy Flip4 với chế độ Flex Mode độc quyền cùng các tính năng quay chụp thông minh giúp các nàng có thể thoải mái “bắt ảnh” mà không cần bất kỳ dụng cụ hỗ trợ

Là một sản phẩm công nghệ cao cấp, Galaxy Z Flip4 không đơn thuần là món phụ kiện hỗ trợ mà thiết bị này còn có thể làm mới phong cách thời trang “Old Money” theo hướng hiện đại hơn. Việc sở hữu Galaxy Z Flip4 mang lại cho người dùng cảm giác thời thượng và đẳng cấp, đồng thời cho phép khám phá và tận hưởng những tính năng công nghệ tiên tiến nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục