24h
Yeah1 News

Châu Bùi tiếp tục lên đường tham dự Fashion Week quốc tế đầu tiên năm 2023

Thứ ba, 21/02/2023 | 18:44 (GMT+7)

Mới đây, Châu Bùi xác nhận sẽ tham dự 2 Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2023 tại Milan và Paris.

Châu Bùi là một trong số ít fashionista đại diện Việt Nam liên tiếp góp mặt trong các Tuần lễ Thời trang quốc tế suốt nhiều năm qua. Với sự “quen mặt” trên hàng ghế đầu của các show thời trang, cô nàng được nhận xét là fashionista Việt có hoạt động sôi nổi bậc nhất trên trường quốc tế, mang lại niềm tự hào và động lực cho ngành thời trang nước nhà. Tiếp nối dấu ấn cá nhân trên sân chơi thế giới, Châu Bùi là đại diện Việt Nam đầu tiên xác nhận sẽ tham gia 2 Tuần lễ Thời trang mùa mốt Thu - Đông 2023. Sau những thành công đáng kể của mùa trước, Châu Bùi tiếp tục thu hút sự mong đợi của giới tín đồ thời trang trong và ngoài nước. 

Châu Bùi tiếp tục lên đường tham dự Fashion Week quốc tế đầu tiên năm 2023 - ảnh 1

Tuần lễ Thời trang (Fashion Week) được xem là sự kiện thời trang lớn nhất trong năm, thu hút truyền thông và sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu. Những bộ sưu tập mới nhất đến từ các thương hiệu thời trang cao cấp sẽ ra mắt công chúng trên sàn diễn Tuần lễ Thời trang 2 mùa trong năm: Xuân - Hè và Thu - Đông. Bên cạnh những show diễn, Tuần lễ Thời trang còn là nơi quy tụ những fashionista và ngôi sao đình đám trong trang phục mang tính thẩm mỹ cao, góp phần tạo nên những xu hướng mới cho ngành công nghiệp.

Châu Bùi tiếp tục lên đường tham dự Fashion Week quốc tế đầu tiên năm 2023 - ảnh 2

 Ở mùa mốt Xuân - Hè 2023, Châu Bùi là đại diện Việt Nam tham dự nhiều show diễn nhất tại 3 Tuần lễ Thời trang New York, Milan và Paris. Trong tổng 12 show diễn, cô nàng biến hóa hình tượng đa dạng từ cá tính, năng động đến tinh tế, thanh lịch. Một trong số đó đặc biệt lọt vào danh sách “Best Street Style” (tạm dịch: Phong cách ấn tượng nhất) trên 2 tạp chí thời trang lớn ELLE UK và Vogue. Đồng thời, Châu Bùi liên tiếp giữ vị trí hàng ghế đầu danh giá tại các show diễn lớn như Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Dior, Prada … Với tần suất xuất hiện đáng kể tại các show diễn lớn, cô nàng đã gặp gỡ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Jisoo (BLACKPINK), … tạo nên những khoảnh khắc truyền thông đáng chú ý. Đặc biệt, nhiều fan hâm mộ của nhóm nhạc nữ hàng đầu BLACKPINK đang trông đợi màn gặp gỡ của đại diện Việt với các thành viên khác như Jennie ở show diễn CHANEL sắp tới.

Châu Bùi tiếp tục lên đường tham dự Fashion Week quốc tế đầu tiên năm 2023 - ảnh 3

Chia sẻ về chuyến đi Fashion Week lần này, Châu Bùi thể hiện rõ sự háo hức: “Sau những thành công của mùa Fashion Week 2022, Châu và cả team đã rất gấp rút chuẩn bị mọi thứ một cách đầy đủ, chu toàn nhất, tạo ra những dấu ấn riêng biệt trên sân chơi quốc tế. Vào tháng 9 năm ngoái, mùa mốt Xuân - Hè 2023 đã “làm nóng” giới thời trang sau những năm dịch bệnh. Với màn khởi động sôi nổi đó, Châu đang đón chờ sự đột phá từ các thương hiệu trong đợt Fashion Week Thu - Đông 2023. Châu tin rằng mình và các đại diện từ Việt Nam sẽ tạo nên những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ trong chuyến đi này!”

Châu Bùi tiếp tục lên đường tham dự Fashion Week quốc tế đầu tiên năm 2023 - ảnh 4

Ngay trước thềm Tuần lễ Thời trang Thu - Đông 2023, cô nàng fashionista đã khiến cộng đồng mạng có một phen xôn xao khi đăng tải hình ảnh và những thước phim ngọt ngào của mình và “người ấy” nhân ngày lễ Valentine. Ngay lập tức, những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Giữa những lời bình luận chúc mừng, nhiều fan để lại thắc mắc liệu đây có phải dấu hiệu bật mí “người ấy” của Châu Bùi sẽ đồng hành cùng cô trong chuyến đi Fashion Week lần này. Có thể nói khởi đầu năm 2023 của Châu Bùi diễn ra khá trọn vẹn khi sở hữu chuyện tình cảm đáng ghen tị và những tấm vé mời Fashion Week quốc tế danh giá. 

Châu Bùi tiếp tục lên đường tham dự Fashion Week quốc tế đầu tiên năm 2023 - ảnh 5

Được biết, ekip hỗ trợ Châu Bùi gồm có nhiếp ảnh gia Thái Phạm, videographer A Flying Andrew và chuyên gia trang điểm Thái Vũ Tài Ngân. Thái Phạm là người anh thân thiết đã gắn bó cùng Châu Bùi qua nhiều dự án. Những người hâm mộ còn ưu ái dành lời khen có cánh cho những khoảnh khắc “xuất thần” mà Thái Phạm bắt được của cô fashionista trong những bộ ảnh. Với sự đầu tư chuẩn bị chỉn chu và ekip dày dạn kinh nghiệm, Châu Bùi là một trong những đại diện Việt Nam hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ và gặt hái thành công ở Fashion Week Thu - Đông 2023. Những hình ảnh của Châu Bùi tại hai Tuần lễ Thời trang Milan và Paris Thu - Đông 2023 sẽ được cập nhật sớm nhất và chia sẻ đến quý độc giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục