24h
Yeah1 News

Châu Bùi thân thiết bên 2 "nam thần đam mỹ" Thái Lan Bright Vachirawit và Win Metawin

Thứ ba, 19/07/2022 | 09:12 (GMT+7)

Châu Bùi tiếp tục thu hút sự chú ý của giới mộ điệu khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang đình đám gần đây và còn có nhiều khoảnh khắc thân thiết bên các sao quốc tế.

Mùa hè tại Singapore đang trở nên sôi động và thời trang hơn bao giờ hết khi Châu Bùi cùng hàng loạt sao Châu Á xuất hiện tại Tanjong Beach Club - quán Bar bãi biển nổi tiếng nhất Singapore đang được phủ kín bởi các họa tiết của TB Summer Monogram của nhà mốt Burberry.

Châu Bùi thân thiết bên 2 'nam thần đam mỹ' Thái Lan Bright Vachirawit và Win Metawin - ảnh 1

Mới đây, ngày 14/7 trong khuôn khổ sự kiện TB Summer Monogram “take-over” Tanjong Beach Club, những người yêu mến thời trang đã có dịp chiêm ngưỡng một bữa tiệc thời trang sang trọng khi lần đầu tiên nhà mốt Anh Quốc này mang chiến dịch đinh đám đến Singapore. 

Châu Bùi thân thiết bên 2 'nam thần đam mỹ' Thái Lan Bright Vachirawit và Win Metawin - ảnh 2

Đây có thể được coi là một trong những sự kiện thời trang lớn nhất trong năm của làng mốt thế giới. TB Summer Monogram là phiên bản kết hợp đầy chất nghệ của họa tiết tartan kẻ ô và TB Monogram – một hoạ tiết được giới thiệu bởi Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci. Sự kết hợp này là cuộc đối thoại giữa quá khứ và hiện tại để tạo ra những giá trị mang tính biểu tượng được phản ánh trong các kết cấu của bộ sưu tập. 

Châu Bùi thân thiết bên 2 'nam thần đam mỹ' Thái Lan Bright Vachirawit và Win Metawin - ảnh 3

Sự kiện thời trang thế kỷ này đã quy tụ rất nhiều những gương mặt lớn của Châu Á như diễn viên Bright Vachirawit, Win Metawin từ Thái Lan, fashionista đang được rất nhiều người yêu mến Yoyo Cao, hay “Con nhà siêu giàu Châu Á” Calista Cuaca …và không thể không kể đến sự góp mặt của Châu Bùi - diễn viên, fashionista và là đại diện dược săn đón của Việt Nam.

Châu Bùi thân thiết bên 2 'nam thần đam mỹ' Thái Lan Bright Vachirawit và Win Metawin - ảnh 4
Châu Bùi thân thiết bên 2 'nam thần đam mỹ' Thái Lan Bright Vachirawit và Win Metawin - ảnh 5

Góp mặt tại sự kiện, Châu Bùi đã xuất hiện vô cùng cá tính với các thiết kế trong BST TB Summer Monogram. Xem những hình ảnh, story được chia sẻ có thể thấy nàng fashionista thoải mái tương tác và nhanh chóng tạo sự kết nối ấn tượng với nhiều ngôi sao quốc tế. Không chỉ cùng xuất hiện trên Harper’s Bazaar Singapore, cô nàng cùng các sao khác còn đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ với nhau trong suốt sự kiện.

Châu Bùi thân thiết bên 2 'nam thần đam mỹ' Thái Lan Bright Vachirawit và Win Metawin - ảnh 6
Châu Bùi thân thiết với 2 mỹ nam đình đám Thái Lan Bright - Win.
Châu Bùi thân thiết với 2 mỹ nam đình đám Thái Lan Bright - Win.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục