24h
Yeah1 News

Châu Bùi thả dáng sexy ở sự kiện trên đất Mỹ, cuốn hút trong mọi phong cách

Thứ hai, 15/08/2022 | 20:40 (GMT+7)

Mới đây cô nàng fashionista Châu Bùi đã có một chuyến nghỉ hè đặc biệt trên đất M‌ỹ. Tại đây Châu Bùi đã chiêu đã‌i fan bằng một loạt các out‌fit cân mọi phong cách từ năng động trẻ tr‌ung đến sexy trưởng thành.

Sau 2 năm các chuyến đi nước ngoài và các sự kiện thời trang bị tạm hoãn, Châu Bùi dường như đang “hin ‌t” trước với khán giả về sự trở lại của mình trong các sự kiện thời trang quốc tế cùng một mùa Fas‌hion Week sôi động sắp diễn ra. Cô nàng đã có chuyến thăm các thành phố ở đất Mỹ và khiến giới mộ điệu trầm trồ vì nhan sắc cùng loạt outfit đậm chất thời trang trong loạt ảnh được chia sẻ.

Châu Bùi thả dáng sexy ở sự kiện trên đất Mỹ, cuốn hút trong mọi phong cách - ảnh 1
Châu Bùi thả dáng sexy ở sự kiện trên đất Mỹ, cuốn hút trong mọi phong cách - ảnh 2

Thăm thú các thành phố của nước Mỹ, đến mỗi một nơi Châu Bùi lại xuất hiện với một phong cách khác nhau. Sự thích thú của khán giả dành cho những hình ảnh Châu Bùi chia sẻ là bởi mỗi nơi Châu Bùi đặt chân đến, cô nàng lại thể hiện biệt tài "mix and matc‌h" với chính thành phố đó.

Châu Bùi thả dáng sexy ở sự kiện trên đất Mỹ, cuốn hút trong mọi phong cách - ảnh 3
Châu Bùi thả dáng sexy ở sự kiện trên đất Mỹ, cuốn hút trong mọi phong cách - ảnh 4

Bên cạnh những trang phục thường ngày thì có cả những layout thời thượng, khi trẻ trung như lứa tuổi học trò, khi lại đậm chất "IT Girl" trời Tây chính hiệu. Châu Bùi đang chứng minh với kinh nghiệm dày dặn của mình trong lĩnh vực thời trang thì không layout nào có thể làm khó cô nàng.

Châu Bùi thả dáng sexy ở sự kiện trên đất Mỹ, cuốn hút trong mọi phong cách - ảnh 5
Châu Bùi thả dáng sexy ở sự kiện trên đất Mỹ, cuốn hút trong mọi phong cách - ảnh 6
Châu Bùi biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Châu Bùi biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Trong chuyến đi dài ngày này, vào tối ngày 10/08 Châu Bùi còn tham dự event cùng loạt sao quốc tế. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng, đặc biệt tham gia cùng Châu Bùi - đại diện đến từ Việt Nam còn là các tên tuổi lớn khác như Sabrina Carpenter, Millie Bobby Brown…  Sabrina Carpenter đã mang đến sự kiện những tiết mục biểu diễn đặc biệt khiến cho không khí của buổi tối party trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

Châu Bùi thả dáng sexy ở sự kiện trên đất Mỹ, cuốn hút trong mọi phong cách - ảnh 8

Nửa cuối năm 2022 mới bắt đầu nhưng có vẻ như Châu Bùi đã đang rục rịch rất nhiều hoạt động quan trọng trong và ngoài nước. Được biết chuyến đi Mỹ này của Châu Bùi không chỉ mang tính chất công việc mà còn là một sự chuẩn bị cho nhiều hoạt động thời trang quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây. Châu Bùi sẽ trở lại với khán giả Việt Nam vào ngày 15/8 với rất nhiều dự định được ấp ủ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục