24h
Yeah1 News

Cặp mẹ bỉm hot rần rần Vbiz Bảo Thy và CEO Lý Thùy Chang đọ sắc, vóc dáng mảnh mai ai cũng mê

Thứ hai, 27/03/2023 | 14:48 (GMT+7)

Không chỉ có sự hội ngộ của cặp đôi mẹ bỉm nổi tiếng Vbiz là Bảo Thy và CEO Lý Thùy Chang, sự kiện còn có sự góp mặt của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.

Ngày 26/3, vợ chồng diễn viên Chi Bảo và CEO Lý Thùy Chang đã tổ chức sự kiện với sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Bảo Thy. Được biết trước đó, Bảo Thy và Lý Thùy Chang có mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống lẫn sự nghiệp kinh doanh.

CEO Lý Thùy Chang hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng và Bảo Thy
CEO Lý Thùy Chang hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng và Bảo Thy

Sinh con vào cùng thời điểm và có không ít chia sẻ thu hút sự chú ý của khán giả, Bảo Thy và Lý Thùy Chang trở thành cặp đôi mẹ bỉm hot rần rần trên mạng xã hội. Hội ngộ ở sự kiện mới đây, khoảnh khắc Bảo Thy và Lý Thùy Chang xuất hiện chung khung hình trở thành tâm điểm của buổi lễ.

Cặp mẹ bỉm hot rần rần Vbiz Bảo Thy và CEO Lý Thùy Chang đọ sắc, vóc dáng mảnh mai ai cũng mê - ảnh 2
CEO Lý Thùy Chang lộng lẫy trong bộ váy đính đá lấp lánh
CEO Lý Thùy Chang lộng lẫy trong bộ váy đính đá lấp lánh

Cặp mẹ bỉm không hẹn mà cùng chọn lễ phục dáng dài, được đính sequin lấp lánh khắp thân váy. Trong khi CEO Lý Thùy Chang khoe vòng 1 căng tràn với thiết kế váy chữ V, để lộ đôi vai trần thon gọn, thì Bảo Thy lại gây ấn tượng với kiểu váy bó sát hút mắt. Bà xã của doanh nhân Phan Lĩnh còn chọn thêm phụ kiện là một chiếc khăn voan cài đầu tạo cảm giác vừa huyền bí, vừa quyến rũ. Ngoài ra, Bảo Thy còn chiêu đãi khán giả ở sự kiện với liên khúc mới nhất mang tên “Để cho anh đi” mà cô lần đầu hát live trên sân khấu.

Cặp mẹ bỉm hot rần rần Vbiz Bảo Thy và CEO Lý Thùy Chang đọ sắc, vóc dáng mảnh mai ai cũng mê - ảnh 4
Cặp mẹ bỉm hot rần rần Vbiz Bảo Thy và CEO Lý Thùy Chang đọ sắc, vóc dáng mảnh mai ai cũng mê - ảnh 5
Bảo Thy và Lý Thùy Chang đọ dáng mẹ bỉm khiến ai cũng phát mê
Bảo Thy và Lý Thùy Chang đọ dáng mẹ bỉm khiến ai cũng phát mê

Được biết, hai gia đình của Bảo Thy và CEO Lý Thùy Chang đều có mối quan hệ gắn bó thân thiết. Cách đây không lâu, bà xã diễn viên Chi Bảo tiết lộ, cô gặp Bảo Thy lần đầu khi nữ ca sĩ đến làm khách hàng của mình: “Từ ngày đầu chị Bảo Thy đến với Chang như một khách hàng VIP, mời dịch vụ gì là làm luôn dịch vụ đó không thương tiếc”.

Trong cuộc sống ngày thường, vì cùng là mẹ bỉm chăm sóc cho con trai nhỏ, Bảo Thy và Lý Thùy Chang thường tâm sự những bí quyết chăm con cũng như cải thiện vóc dáng, sức khỏe. Chính sự ăn ý trong sở thích, cách nói chuyện đã giúp hai mẹ bỉm ngày càng thân thiết. 

Bảo Thy từng tiết lộ cô lấy lại vóc dáng mảnh mai nhờ tư vấn của Lý Thùy Chang
Bảo Thy từng tiết lộ cô lấy lại vóc dáng mảnh mai nhờ tư vấn của Lý Thùy Chang

Thậm chí, Bảo Thy từng tiết lộ trong một sự kiện, để có được vóc dáng săn chắc, thon thả như hiện tại, cô đã nhờ Lý Thùy Chang tư vấn. Chỉ sau thời gian ngắn, giọng ca “Công chúa bong bóng” giảm được 6 kg mỡ thừa. Hiện tại, Bảo Thy đã gần như lấy lại thân hình mảnh mai như trước khi sinh con.

Gia đình hạnh phúc của Chi Bảo và Lý Thùy Chang bên cạnh con trai nhỏ
Gia đình hạnh phúc của Chi Bảo và Lý Thùy Chang bên cạnh con trai nhỏ

Được biết, Lý Thùy Chang kết hôn với nam diễn viên Chi Bảo vào tháng 3/2021. Đầu năm 2022, cặp đôi đón chào sự ra đời của con trai nhỏ. Ngoài việc chăm sóc gia đình, Lý Thùy Chang còn là bà chủ của hệ thống thẩm mỹ viện quy mô lớn. Trước đó, Lý Thùy Chang từng gây sốc khi khoe thân hình giảm 15 kg chỉ trong thời gian ở cữ.

Vợ chồng Bảo Thy chụp ảnh cùng con trai và người thân trong gia đình
Vợ chồng Bảo Thy chụp ảnh cùng con trai và người thân trong gia đình

Trong khi đó, Bảo Thy từ lâu đã nổi tiếng với vai trò ca sĩ teen-pop tại Vbiz. Sau nhiều thăng trầm sự nghiệp và tình duyên, năm 2019, cô lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Hiện tại, chủ nhân hit “Công chúa bong bóng” có mái ấm viên mãn bên chồng và con trai nhỏ. Ngoài việc lo cho gia đình, Bảo Thy còn tích cực du lịch, chăm sóc bản thân và tập trung kinh doanh riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục