24h
Yeah1 News

Bật mí loạt item đồ đông không thể không sắm từ UNIQLO, chỉ mất 3 phút là có thể mặc đẹp ngay

Chủ nhật, 20/11/2022 | 09:51 (GMT+7)

Thu/Đông vốn là mùa của tín đồ thích mặc đẹp vì là cơ hội để thỏa thích diện nhiều layer. Nói đến các item không thể thiếu trong các bản phối outfit ngày đông thì khó có thể bỏ qua thương hiệu đến từ Nhật Bản UNIQLO.

Khác với suy nghĩ mùa đông phải diện đồ cồng kềnh thì mới ấm, các tín đồ thời trang ngày nay có xu hướng tối giản hóa trang phục để dễ dàng mix&match nhiều item khác nhau. Một trong những thương hiệu hàng đầu đáp ứng nhu cầu thời trang mỏng nhẹ nhưng phải giữ ấm tốt chính là UNIQLO.

3 dòng trang phục kinh điển vẫn luôn được săn đón mỗi dịp thu đông của UNIQLO là: Trang phục dệt len, trang phục giả lông cừu và áo phao lông vũ Ultra Light Down độc quyền. Đối với các item đã thuộc hàng kinh điển, UNIQLO nhanh chóng tung loạt các thiết kế mới, vẫn không ngừng gây ấn tượng với chất lượng và công nghệ vốn đã là thế mạnh từ lâu nhưng đồng thời gây bất ngờ với giới mộ điệu với rất nhiều item với các chi tiết được làm mới đầy tinh tế.

Nhẹ nhàng, thanh thoát với dòng trang phục dệt len.

Dòng trang phục dệt len của UNIQLO nổi bật với các mẫu áo cardigan có chất liệu cao cấp mỏng nhẹ, mềm mại, không gây ngứa ngáy hay khó chịu. Cardigan là kiểu trang phục dễ phối, dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, tùy theo đặc điểm của từng loại mà có những cách mix&match trang phục khác nhau.

Phom dáng áo rộng cho phép người mặc layer và biến tấu với nhiều kiểu phối đồ. Khi phối món đồ này với quần jeans Regular Fit, vẻ ngoài người diện sẽ rất năng động và trẻ trung nhờ thiết kế cổ chữ V phóng khoáng. Còn khi mix với chân váy midi/ quần váy mini xếp ly, người mặc sẽ tăng thêm nét nữ tính, ngọt ngào nhờ chất liệu len mềm mại, ấm áp.

1 (1)

Với áo cardigan sợi Souffle dệt 3D không có hàng cúc, bạn có thể khoác ngoài các item đậm chất thu như áo sơ mi vải dạ kẻ caro, áo giữ nhiệt HEATTECH để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể mà không sợ dáng vẻ nhìn bị nặng nề, luộm thuộm do layer nhiều lớp. Thi thoảng muốn đổi mới phong cách, bạn hoàn toàn có thể khoác áo cardigan sợi Souffle dệt 3D bên ngoài 1 chiếc áo 2 dây sơ vin với quần jeans Boyfriend ống ôm dần để trông thật phóng khoáng xen lẫn nét hiện đại.

2 (1)

Trưởng thành và mang đậm chất cổ điển trong dòng len của UNIQLO là mẫu áo len Extra Fine Merino. Chiếc áo này có phom dáng cơ bản, kiểu dáng cổ tròn với hàng cúc trải dọc giữa áo tạo cảm giác vẻ ngoài mảnh mai, thon thả. Đây là thiết kế áo len hợp với mọi dáng người, có thể dễ dàng phối với nhiều item khác nhau như quần ống rộng, quần jeans ống đứng Slim Fit, chân váy dài gân 3D Knit. 3 (1)

Tham khảo về toàn bộ dòng sản phẩm dệt len tại đây.

Dễ mặc, dễ phối mà vẫn thời trang không giới hạn cùng dòng áo khoác giả lông cừu

Đối với từng sản phẩm đưa ra thị trường, UNIQLO luôn có tôn chỉ phải cái tiến theo cách này hay cách khác để ngày càng nâng chuẩn cùng bạn mỗi ngày, áo khoác giả lông cừu cũng không nằm ngoại lệ. Năm nay, dòng sản phẩm áo khoác giả lông cừu đã được UNIQLO sản xuất với chất liệu 100% tái chế từ chai nhựa PET qua sử dụng nhưng vẫn đem lại chất vải nhẵn, mịn, êm ái cùng kiểu dáng vừa vặn thoải mái. 4

Khi đi làm, bạn có thể mặc áo khoác giả lông cừu bên ngoài áo giữ nhiệt HEATTECH cổ lọ kết hợp cùng chất liệu giả lông cừu hoặc áo sơ mi vải dạ. Với phái nam, kiểu áo khoác này rất hợp để diện với quần Smart Pants gợi cảm giác thư sinh, nhã nhặn, còn khi đi với quần jeans Relaxed Fit sẽ tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng, hiện đại.

Tham khảo về toàn bộ dòng sản phẩm với chất liệu giả lông cừu tại đây

Linh hoạt nhưng vẫn cực nhẹ mà ấm áp, áo phao lông vũ Ultra Light Down chiều lòng bạn.

Dòng áo phao lông vũ Ultra Light Down của UNIQLO từ lâu đã rất được ưa chuộng bởi trọng lượng nhẹ chỉ ngang 1 quả táo mà giữ ấm tốt. Áo phao ULD mang thiết kế unisex cực kì cơ bản với chiều dài vừa phải chạm cạp quần, đường may nằm ngang tinh tế, phần cổ rộng đầy trẻ trung, năng động. Kiểu áo này có thể diện cả đi làm lẫn đi chơi, dành cho cả phái nam lẫn phái nữ với đa dạng các màu sắc khác nhau. 5

Áo có thể khoác ngoài áo len dệt 3D/ áo sơ mi vải dạ/ áo thun Waffle, bên dưới là quần jeans EZY/ quần Smart Pants… hoặc diện như 1 item layer bên trong trench coat áo khoác 2 hàng nút. Áo phao lông vũ ULD khi đi với quần có phom dáng rộng như Wide Fit hay Relaxed Fit sẽ tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng, hiện đại còn khi mix cùng quần ôm sát Skinny Fit sẽ tạo nên nét khỏe khoắn, năng động đậm chất thể thao.

Tham khảo toàn bộ sản phẩm thuộc dòng áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down tại đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục