24h
Yeah1 News

MONO ghi điểm với style nam tính, nhan sắc "chấp" cả camera thường của team qua đường

Thứ sáu, 23/09/2022 | 15:21 (GMT+7)

Khác với những tranh cãi trước đó về trang phục, outfit khỏe khoắn, nam tính của MONO và nhan sắc thăng hạng khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Chính thức ra mắt với album đầu tay "22",  MONO luôn khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước nhan sắc cũng như phong cách trình diễn mới lạ. Gần đây, tại một sự kiện, nhan sắc cuốn hút của MONO lại một phen gây sốt bất chấp camera của người qua đường. 

Trước đó, tại sự kiện họp báo ra mắt album đầu tay, MONO nhận về nhiều phản ứng trái chiều khi diện bộ outfit unisex màu trắng rộng thùng thình. Bộ trang phục được nam ca sĩ diện vô tình khiến hình ảnh của anh chàng trở nên khá nữ tính. Tuy nhiên trong những lần xuất hiện sau đó, MONO đã tìm thấy phong cách mới cho mình. Không cần quá cầu kì, chàng ca sĩ sinh năm 2000 chỉ cần diện những bộ trang phục đơn giản cũng đã đủ tôn lên vẻ đẹp vốn có, đầy nam tính và cuốn hút. 

MONO tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, nam ca sĩ trẻ nhận nhiều sự chú ý từ khi được nhắc đến là em trai của Sơn Tùng M-TP. Ra mắt với MV "Quên anh đi", MONO đã thành công chinh phục Top 1 Trending YouTube cũng như trụ vững trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Ngoài ra, nhiều ca khúc trong album "22", đặc biệt là "Waiting for you" với các giai điệu viral trên các mạng xã hội cũng khiến cho tân binh này càng được chú ý.

Sau khi ra mắt với nhiều thành tích nổi bật, em trai Sơn Tùng thông báo tuyển nữ chính trong MV mới cho ca khúc "Em là" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Rất nhiều fan của anh chàng nhanh chóng chuẩn bị casting để có thể may mắn được góp mặt trong MV lần này. 

Em trai Sơn Tùng M-TP, ca sĩ MONO nói gì khi bị nghi ngờ giới tính - Báo  Người lao động

Mới đây, MONO cũng tiếp tục thông báo tìm kiếm nữ chính cho 2 MV "Waiting for you" và "Anh không thể". Mong rằng dự án sắp tới sẽ có thể giúp nam ca sĩ chinh phục được khán giả yêu âm nhạc cũng như khẳng định được màu sắc và tài năng của bản thân. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MONO   em trai Sơn Tùng   Waiting For You  

Cùng chuyên mục