24h
Yeah1 News

Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh mới, tái hiện hào quang của một ngôi sao phía sau hậu trường

Thứ sáu, 14/10/2022 | 09:16 (GMT+7)

Á hậu Lê Thảo Nhi thực hiện bộ ảnh tôn vinh những con người phía sau của một shoot hình thời trang và mang lại hào quang cho ngôi sao,cô gây bất ngờ với khán giả bởi khả năng biến hóa đa dạng.

Được biết đến là một influencer nổi tiếng trên mạng xã hội sở hữu phong cách thời trang cá tính và độc đáo, Á hậu Lê Thảo Nhi luôn biết cách biến hóa hình ảnh bản thân đa dạng và ấn tượng trong lòng công chúng. Với khả năng và tinh thần đó, cô hóa thân thành minh tinh sáng giá trong bộ ảnh tôn vinh sự cống hiến của những con người đứng phía sau thành công một shoot hình thời trang. 

Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh mới, tái hiện hào quang của một ngôi sao phía sau hậu trường - ảnh 1

Bộ ảnh tái hiện hào quang và hình ảnh của một ngôi sao phía sau hậu trường, dung hòa giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Qua những khung ảnh chuẩn mực, bộ ảnh tái hiện quá trình từ makeup, làm tóc đến phối hợp phụ kiện và on set chụp hình của một ngôi sao. Mỗi bước đều vô cùng quan trọng để giúp một minh tinh tỏa sáng lộng lẫy. 

Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh mới, tái hiện hào quang của một ngôi sao phía sau hậu trường - ảnh 2

Nguồn cảm hứng của bộ ảnh đặc biệt này ảnh hưởng từ tinh thần của những tạp chí thời trang hàng đầu thế giới và một số tư liệu cũ của những nhiếp ảnh gia quốc tế nổi tiếng. Khi ngắm nhìn bộ ảnh, bạn sẽ nhìn thấy sự thu nhỏ của một thế giới thời trang luôn chuyển động và những khung ảnh “kinh điển” của các tạp chí thời trang hàng đầu trên thế giới. 

Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh mới, tái hiện hào quang của một ngôi sao phía sau hậu trường - ảnh 3

 Trong bộ ảnh, Á hậu Lê Thảo Nhi đã hóa thân thành một nữ siêu mẫu thực thụ sở hữu phong cách thời thượng, đậm chất high fashion. Mỗi bước đi, chuyển động, tạo hình của cô đều vô cùng sống động và thời thượng. Biểu cảm của cô bắt trọn ánh nhìn của người xem và hút hồn những người mến mộ thời trang. Cô thay đổi liên tục nhiều layout makeup và làm tóc để phù hợp với câu chuyện mong muốn truyền tải đến khán giả.

Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh mới, tái hiện hào quang của một ngôi sao phía sau hậu trường - ảnh 4

Xuất hiện trong 2 tạo hình đầu tiên cùng những bộ trang phục đặc biệt khoe trọn bờ vai cong quyến rũ, Á hậu Lê Thảo Nhi gây ấn tượng với đôi mắt hút hồn và đôi môi quyến rũ. Cô được các cộng sự phù phép để có được một diện mạo ấn tượng và thu hút. Tại những shoot hình thời trang, các phù thủy makeup và làm tóc là những nhân vật vô cùng quan trọng, hỗ trợ celeb có được layout ưng ý và tỏa sáng. Thảo Nhi và những cộng sự của mình đã xuất sắc truyền tải câu chuyện đó qua những khung hình tĩnh.

Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh mới, tái hiện hào quang của một ngôi sao phía sau hậu trường - ảnh 5

Trong kiểu tóc búi cao ấn tượng của tạo hình thứ 2, Thảo Nhi trông lạ lẫm nhưng cực kỳ thu hút. Cô gây ấn tượng với những pose dáng kinh điển khi tương tác cùng nhiếp ảnh và các cộng sự. Đồng thời, nàng Á hậu cá tính đã thể hiện trọn vẹn tinh thần thời trang của một quý cô cá tính đam mê cái đẹp. Cô toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ và quyền lực của một nữ siêu mẫu chuyên nghiệp.

Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh mới, tái hiện hào quang của một ngôi sao phía sau hậu trường - ảnh 6

Diện những chiếc váy tua rua mềm mại và váy lông bồng bềnh, Á hậu Lê Thảo Nhi có những tạo dáng phá cách trong tạo hình cuối. Thảo Nhi hóa thân là một minh tinh tỏa sáng. Cô như di chuyển trong từng khung hình tĩnh, mềm mại nhưng vẫn cá tính qua những pose dáng đậm chất high fashion. Những thiết kế đặc biệt mà Á hậu Lê Thảo Nhi diện góp phần tạo ra điểm nhấn nổi bật và tinh thần của bộ ảnh. Điểm thu hút người xem trong tạo hình này của cô chính là thần thái thu hút và đôi mắt biết nói. 

Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh mới, tái hiện hào quang của một ngôi sao phía sau hậu trường - ảnh 7

Để tạo nên câu chuyện chân thật và ấn tượng trên, Thảo Nhi đã cùng với ekip lên ý tưởng và chuẩn bị từng concept chụp ảnh, phong cách makeup, từng bộ trang phục một cách chỉn chu và tỉ mỉ. Bộ ảnh độc đáo này đã truyền tải tinh thần phóng khoáng, sáng tạo của thời trang và tôn vinh được những con người đứng sau ánh hào quang của các siêu mẫu. 

“Nhi luôn trân quý những con người làm thời trang chân chính và nghiêm túc. Họ luôn nỗ lực và cống hiến hết mình để tạo ra những thành quả ấn tượng. Làm thời trang không phải dễ, những người làm trong ngành nghề này phải yêu cái đẹp và luôn luôn sáng tạo. Nhi hy vọng bản thân sẽ mãi nỗ lực và tiếp tục tạo những sản phẩm thời trang ấn tượng.” Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chia sẻ cảm xúc của bản thân khi thực hiện bộ ảnh này. 

Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh mới, tái hiện hào quang của một ngôi sao phía sau hậu trường - ảnh 8

Qua bộ ảnh, người hâm mộ dành người lời khen có cánh dành cho Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Lê Thảo Nhi. Thảo Nhi luôn trân trọng đội ngũ ekip hùng hậu luôn làm việc nghiêm túc và chỉn chu để hỗ trợ bản thân tỏa sáng. Từng tấm ảnh cùng thần thái sắc lạnh và chuyên nghiệp mà Á hậu mang đến đã chứng minh được rằng đó chính là những sự cống hiến không ngừng nghỉ, tâm huyết của những con người phía sau để tạo nên sự thành công của một shoot hình thời trang 

Á hậu Thảo Nhi Lê tung bộ ảnh mới, tái hiện hào quang của một ngôi sao phía sau hậu trường - ảnh 9

Thời gian vừa qua, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Lê Thảo Nhi liên tiếp có những hoạt động cộng đồng và hoạt động trong lĩnh vực thời trang ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Tháng 10 này, Thảo Nhi sẽ đồng hành và tham gia gây quỹ ủng hộ những chương trình ý nghĩa trong chiến dịch của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam - tổ chức mà Thảo Nhi làm đại sứ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục