24h
Yeah1 News

Vũ Thu Phương hợp tác cùng Thúy Vân sau 3 năm không tương tác?

Thứ bảy, 02/07/2022 | 15:06 (GMT+7)

Hình ảnh giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Vũ Thu Phương - tự tay sửa chiếc váy “Trái tim dũng cảm” của Á hậu Thúy Vân khiến mạng xã hội xôn xao.

Tối ngày 2/7, Thúy Vân khoe lại bức ảnh mặc chiếc váy “Brave Heart" màu đỏ, lệch vai mà cô từng mặc trong ngày đầu tiên đi casting tại cuộc thi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 cùng dòng trạng thái “Viết tiếp trang hành trình mới của cuộc đời mình".

Cùng lúc đó, giám khảo của cuộc thi - Siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng tình cờ đăng trên trang cá nhân bức ảnh cô tỉ mỉ khâu một chiếc đầm với màu sắc và kiểu dáng tương tự trong hậu trường cùng dòng trạng thái “Khép lại một hành trình, mở ra một tương lai. Chúc mừng em” cùng biểu tượng trái tim.

Vũ Thu Phương hợp tác cùng Thúy Vân sau 3 năm không tương tác? - ảnh 1
Vũ Thu Phương hợp tác cùng Thúy Vân sau 3 năm không tương tác? - ảnh 2

Trước đó, Thuý Vân từng gây tò mò khi đăng một bức ảnh với dòng trạng thái “Coming soon” trên Instagram cá nhân, trong đó cô tạo hình đội vương miện bằng bàn tay robot. Nhiều người xâu chuỗi những sự kiện này và cho rằng Vũ Thu Phương và Thuý Vân sẽ cùng tham gia trong một dự án, chương trình mới.

Khán giả đặt vấn đề, nếu chiếc váy Vũ Thu Phương khâu trong hậu trường cũng là chiếc đầm Brave Heart của Thuý Vân, thì mối quan hệ của họ ngoài đời lẫn trong dự án mới có “cơm lành canh ngọt" hay không? Bởi trước đó, Vũ Thu Phương từng gây tranh cãi khi là một giám khảo vô cùng khó tính trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Nhiều khán giả cho rằng nữ Siêu mẫu đã quá khắt khe với Thuý Vân, nhưng cũng có những ý kiến bênh vực, cho rằng cô chỉ đang làm đúng trọng trách của mình. 

Vũ Thu Phương hợp tác cùng Thúy Vân sau 3 năm không tương tác? - ảnh 3

Siêu mẫu cũng từng khẳng định không buồn khi câu nói của bị biến thành “meme” trên mạng xã hội và “mọi nhận xét thẳng thắn của tôi đều nhằm giúp thí sinh hoàn thiện hơn chứ không hề cố tình gây khó dễ cho ai”. 

Phạm Hồng Thúy Vân sinh năm 1993, giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành Á hậu 3. Năm 2019, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành danh hiệu Á hậu 2. Năm 2020, cô kết hôn và sinh con trai đầu lòng. Sau khi làm mẹ, á hậu vẫn hoạt động showbiz với vai trò MC, diễn giả… bên cạnh là CEO công ty truyền thông do cô sáng lập. Thúy Vân đang làm giám khảo cuộc thi Miss Fitness cùng Hoa hậu Kỳ Duyên và Siêu mẫu Minh Tú.  

Vũ Thu Phương hợp tác cùng Thúy Vân sau 3 năm không tương tác? - ảnh 4

Vũ Thu Phương được biết đến với nhiều show diễn thời trang giữ vị trí vedette của làng mẫu Việt và còn là một diễn viên nổi tiếng. Khoảng 10 năm trước, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, siêu mẫu gần như rút lui khỏi giới giải trí để chăm sóc cho tổ ấm riêng của mình và tập trung kinh doanh. Vài năm gần đây, cô mới tái xuất. Vũ Thu Phương giữ vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong hai mùa liên tục: 2019 và 2022. 

Vũ Thu Phương hợp tác cùng Thúy Vân sau 3 năm không tương tác? - ảnh 5
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Vân   Vũ Thu Phương  

Cùng chuyên mục