24h
Yeah1 News

Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Viet Max và hàng loạt sao Việt khác khẳng định "tôi bản lĩnh" trong thiết kế mới từ NTK Công Trí

Thứ năm, 23/03/2023 | 18:53 (GMT+7)

Mới đây, khi đang vi vu ở trời Tây, Võ Hoàng Yến có màn “quay xe” cực gắt với style cá tính, năng động và cuốn hút hơn trong thiết kế độc quyền từ NTK Công Trí. Không chỉ làm người hâm mộ ngỡ ngàng với hình ảnh nổi bật trên đường phố California (Mỹ), Võ Hoàng Yến còn khiến netizen chỉ ra rằng cô còn thuộc team “bản lĩnh” như ca sĩ Tóc Tiên, Châu Bùi, Quốc Cơ-Quốc Nghiệp, Việt Max, 16 Typh và hàng loạt sao Việt khác khi cùng diện phiên bản giới hạn “The T- Bản lĩnh”.

Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu hào hứng khoe ngay món quà đồng sáng tạo của NTK Công Trí gửi sang tận Mỹ cho cô. Cảm động và trân trọng tình cảm mà người anh “guộc” giành cho mình, Võ Hoàng Yến chia sẻ món quà khiến cô nhớ lại hành trình hơn 15 năm từ sân khấu Miss Universe cho đến sàn catwalk đầy "bão tố" của mình. Nàng Én mong một ngày nào đó có thể hô vang hai tiếng Việt Nam, đưa tinh thần bản lĩnh Á Châu vang danh toàn cầu lần nữa. Với cô, phiên bản giới hạn "The T- Bản lĩnh" là món quà độc lạ nhất ở California (Mỹ) lúc này.

Nhắc đến Võ Hoàng Yến nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một cô nàng siêu mẫu từng chinh chiến khắp mọi sàn catwalk nhờ kĩ năng và thần thái đỉnh cao. Những năm gần đây, Võ Hoàng Yến trở nên quen thuộc hơn với khán giả khi cô tích cực tham gia các show truyền hình thực tế. Không cần khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, bóng bẩy trên sàn diễn, Võ Hoàng Yến vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ nhờ sự tự tin, quyết đoán và thẳng thắn trong mỗi chương trình mà cô tham gia. Có thể nói, dù hoạt động trong bất kỳ lĩnh vực nào, Võ Hoàng Yến cũng luôn giữ vững tinh thần chiến binh, bản lĩnh và bứt phá vượt thử thách để hoàn thành mục tiêu mới.

Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Viet Max và hàng loạt sao Việt khác khẳng định 'tôi bản lĩnh' trong thiết kế mới từ NTK Công Trí - ảnh 1

Phiên bản giới hạn “The T- Bản lĩnh”đánh dấu sự hợp tác lần đầu tiên giữa thương hiệu bia toàn cầu- Tiger Beer và NTK Công Trí. Thiết kế gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh mãnh hổ vươn mình trên nền đen cùng những vệt màu cam loang rực rỡ và nổi bật. Chiếc áo mang tinh thần cấp tiến, thể hiện tham vọng và sức mạnh nội tại của người mặc.

Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Viet Max và hàng loạt sao Việt khác khẳng định 'tôi bản lĩnh' trong thiết kế mới từ NTK Công Trí - ảnh 2

 Phiên bản giới hạn được Võ Hoàng Yến diện cùng với chân váy chữ A màu bạc, boot đùi đen giúp cô khoe được đôi chân thon dài và sức mạnh nội tại của người phụ nữ. Thời tiết mưa lạnh ở Mỹ cũng không ngăn được những bước đi lôi cuốn cùng thần thái đỉnh cao của nữ siêu mẫu.

Không chỉ “xuất ngoại” qua Mỹ, phiên bản giới hạn “The T- Bản lĩnh” cũng đã có mặt ngay tại kinh đô thời trang Paris (Pháp) cùng với Châu Bùi, cô nàng hot girl kiêm fashionista đình đám ở Việt Nam. Mới đây, khi dự show diễn của Dior, Châu Bùi đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên với loạt bài "unbox" chiếc áo phiên bản giới hạn mang tên "The T- Bản lĩnh” được cập nhật liên tục từ Facebook, Instagram cho đến blog cá nhân.

Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Viet Max và hàng loạt sao Việt khác khẳng định 'tôi bản lĩnh' trong thiết kế mới từ NTK Công Trí - ảnh 3

Nàng fashionista đình đám Việt Nam vô cùng thích thú với món quà “bản lĩnh” từ Tiger Beer và NTK Công Trí. Đặc biệt, với chi tiết mới lạ là dòng chữ dệt trên bo thun ở cổ áo đã mang lại sức trẻ và sự năng động cho chiếc áo.

Trước đó, ca sĩ Tóc Tiên và bộ đôi “hoàng tử” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cũng khiến người hâm mộ dành nhiều lời khen khi là những bản lĩnh Việt đầu tiên sở hữu thiết kế đặc biệt này. Nữ thần 906090 chia sẻ phiên bản giới hạn “The T-Bản lĩnh” đã gợi nhớ lại chặng đường 19 năm không ngừng bứt phá để vươn đến những thành tựu của hiện tại, và chính thiết kế này cũng sẽ tiếp thêm nguồn cảm hứng để Tóc Tiên tiếp tục chạm đến những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của mình.

Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Viet Max và hàng loạt sao Việt khác khẳng định 'tôi bản lĩnh' trong thiết kế mới từ NTK Công Trí - ảnh 4

Sức nóng của phiên bản giới hạn “The T-Bản lĩnh” tăng cao đỉnh điểm bởi nguồn năng lượng vô hình mà chiếc áo mang lại cho chủ nhân của mình

Cũng như Tóc Tiên, trải qua 20 năm sự nghiệp thăng trầm, Quốc Cơ- Quốc Nghiệp đã 4 lần ghi tên Việt Nam vào danh sách kỷ lục Guiness thế giới. Đây không chỉ là niềm vinh dự của hai anh hem Cơ- Nghiệp mà còn là niềm tự hào to lớn đối với môn nghệ thuật xiết Việt Nam. Có lần chia sẻ với báo giới, Quốc Cơ-Quốc Nghiệp tâm sự những thương tích từ nhẹ đến nặng mà hai anh trải qua đều lần lượt hiện lên sau chiếc áo, nhưng chúng không gợi nhớ về nỗi đau, mà về hành trình bản lĩnh mà họ đã trải qua, chính chiếc áo cũng mang theo lời động viên mà hai anh em luôn dành cho nhau “không được bỏ cuộc, phải tiếp tục”.

Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Viet Max và hàng loạt sao Việt khác khẳng định 'tôi bản lĩnh' trong thiết kế mới từ NTK Công Trí - ảnh 5

Phiên bản giới hạn “The T-Bản Lĩnh” khiến Quốc Cơ Quốc Nghiệp tự hào hơn về những thành tích tại đấu trường quốc tế

Tính tới thời điểm hiện nay, siêu phẩm cực giới hạn này đã được nhiều sao Việt sở hữu như Tóc Tiên, Quốc Cơ Quốc Nghiệp, Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Việt Max, 16 Typh, FaiV,...cùng hàng loạt bản lĩnh Việt khác vẫn đang nhiệt tình săn đón.

Võ Hoàng Yến, Châu Bùi, Viet Max và hàng loạt sao Việt khác khẳng định 'tôi bản lĩnh' trong thiết kế mới từ NTK Công Trí - ảnh 6

Phiên bản giới hạn “The T- Bản lĩnh” được nhiều sao Việt yêu thích bởi sự tối giản, tiết chế họa tiết nhằm thể hiện tính phóng khoáng, tự tin của người mặc.

Phiên bản  giới hạn “The T- Bản lĩnh” không chỉ là sự hợp tác đơn thuần giữa Tiger Beer và NTK Công Trí mà còn là sự đồng điệu về tinh thần nỗ lực không ngừng để vươn mình ra thế giới của Tiger Beer và Công Trí. Nếu Tiger Beer là một thương hiệu bia toàn cầu đã trải qua hơn 90 năm “ủ mình” để chinh phục hơn 60 quốc gia và 40 giải thưởng quốc tế thì NTK Công Trí cũng đã có 20 năm thăng trầm nhưng cũng nhiều thành quả ngoài mong đợi khi chạm được ước mơ nhìn thấy những thiết kế của mình được các nhân vật tầm cỡ lựa chọn. Với niềm tin rằng ai cũng mang trong mình một “mãnh hổ” không khuất phục trước bất kì giới hạn nào, Tiger Beer và NTK Công Trí  mong muốn phiên bản giới hạn “The T- Bản lĩnh” có thể trở thành động lực giúp mỗi người can đảm gạt đi những rào cản để theo đuổi đam mê theo cách riêng, để trở thành những bản lĩnh Á Châu vang danh toàn cầu. Săn lùng chiếc áo cực chất tại đây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục