24h
Yeah1 News

Tuấn Trần tậu siêu xe tiền tỷ, ra dáng khí chất tổng tài

Thứ sáu, 01/07/2022 | 18:33 (GMT+7)

Tuấn Trần vừa sắm cho mình một chiếc Porsche với màu đen cá tính. Không giấu nổi vui mừng, nam ca sĩ đã khoe ngay trên mạng xã hội hình ảnh về xế hộp tiền tỷ mới của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Trần đã đăng tải hình ảnh của mình bên chiếc siêu xe mới tậu với trạng thái “Chờ đúng 1 năm”. Đây là thành quả anh chàng tích góp được trong quá trình hoạt động nghệ thuật vừa qua. 

Tuấn Trần tậu siêu xe tiền tỷ, ra dáng khí chất tổng tài - ảnh 1

Thông tin về chiếc siêu xe của anh có tên là Porsche Macan S 2022 hiện đang có mức giá 3 tỷ 650. Thủ tục giấy tờ để xe lăn bánh giao động khoảng 4 tỷ đồng. Chiếc siêu xe này có không gian chân ở hàng ghế thứ nhất rộng rãi, hàng ghế thứ 2 của chiếc xe này cũng khá thoải mái, phù hợp với những hành khách cao dưới 1m80. Đáng chú ý, Macan thế hệ mới sở hữu màn hình thông tin giải trí kích thước 10,9 inch, thay thế cho màn hình 7,2 inch trước đó. Nó cũng tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, cho phép anh tùy chọn nhiều tính năng giải trí thông qua màn hình trung tâm.

Tuấn Trần tậu siêu xe tiền tỷ, ra dáng khí chất tổng tài - ảnh 2

Nội thất bên trong chiếc xe

Về khả năng vận hành, chiếc siêu xe đã được hãng trang bị một “trái tim” mạnh mẽ hơn – động cơ PKD V6 3.0L. Nó sản sinh công suất cực đại 354 mã lực tại 5.400 – 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 480Nm tại 1.360 – 4.800 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Tuấn Trần tậu siêu xe tiền tỷ, ra dáng khí chất tổng tài - ảnh 3
Tuấn Trần tậu siêu xe tiền tỷ, ra dáng khí chất tổng tài - ảnh 4
Tuấn Trần tậu siêu xe tiền tỷ, ra dáng khí chất tổng tài - ảnh 5

Tuấn Trần bên siêu xe mới tậu

Tuấn Trần là cái tên không còn xa lạ đối với màn ảnh Việt khi đảm nhận vai diễn trong phim “Bố Già” vang bóng một thời cùng với Trấn Thành. Sau sự thành công đó, anh trở nên quen thuộc với khán giả khi tham gia dự án drama series Tâm Lof - Lỡ va vào nhau, quy tụ dàn diễn viên như Kiều Minh Tuấn, Midu, Puka, La Thành, nghệ sĩ Bích Hằng, nghệ sĩ Đào Anh Tuấn... 

Tuấn Trần tậu siêu xe tiền tỷ, ra dáng khí chất tổng tài - ảnh 6

Tuấn Trần với giải Nam diễn viên chính xuất sắc

Và vào năm 2021, anh đã được xướng tên giải “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất” nhờ vai Quắn trong phim điện ảnh “Bố già” và “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại lễ trao giải “Ngôi sao xanh 2021”. Những chiến thắng tưng bừng của Tuấn Trần làm nức lòng người hâm mộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tuấn trần   tâm lof  

Cùng chuyên mục