24h
Yeah1 News

Trấn Thành khiến khán giả ngấn lệ khi trải lòng chuyện bị nhiều người hỏi "Sao lấy Hari Won lâu rồi mà lâu có con"

Chủ nhật, 03/07/2022 | 09:03 (GMT+7)

Trấn Thành bộc bạch cùng khán giả ngay tại sân khấu "Người ấy là ai" về thắc mắc của khán giả "Sao lâu rồi chưa có con?"

Trong tập 7 của "Người ấy là ai", những đều đồng tình đưa ra sự lựa chọn giơ bảng màu tím dành cho mỹ nam bác sĩ đa khoa điển trai của chương trình, anh chàng Huỳnh Tiến- bác sĩ Khoa hiếm muộn đã có màn "come out" đầy cảm xúc và gây bất ngờ cho tất cả mọi người. Khi được hỏi tại sao lại làm việc tại Khoa hiếm muộn thì anh chia sẻ "Từ nhỏ mình đã muốn giúp đỡ nhiều người, khi lớn lên anh trở thành bác sĩ và làm việc tại khoa hiếm muộn, em cảm thấy tại khoa hiếm muộn bản thân có thể giúp cho người ta hạnh phúc hơn nữa vì có rất nhiều người cần em giúp đỡ, em giúp đỡ họ bằng cái tâm, bằng sự chân thành và hết khả năng của mình". 

Anh chàng bác sĩ Khoa hiếm muộn với một 'màu tím' rất đẹp
Anh chàng bác sĩ Khoa hiếm muộn với một "màu tím" rất đẹp
Nhưng điều bất ngờ chính là ở đây, anh chàng bác sĩ sắp kết hôn cùng bạn gái và là một màu 'đỏ thuần'
Nhưng điều bất ngờ chính là ở đây, anh chàng bác sĩ sắp kết hôn cùng bạn gái và là một màu "đỏ thuần"

Chàng bác sĩ điển trai cũng chia sẻ "Thật tế vì tính chất công việc phải tiếp xúc với nhiều trường hợp hiếm muộn, nhưng trên thực tế có rất nhiều người có hàng ngàn hàng vạn lý do để hạnh phúc chứ không phải chỉ vì đứa con để khiến người ta hạnh phúc. Em đứng ở đây không phải để em lan tỏa rằng có con bằng mọi cách mới là điều làm ta hạnh phúc, cuộc sống chỉ cần bản thân mình thấy đủ và mình hạnh phúc vì điều đó như vậy đã là hạnh phúc." Với chia sẻ này của anh, đã nhận được sự đồng tình của tất cả mọi người và chính bản thân của MC Trấn Thành em cũng giơ tay tán thành quan điểm đó. 

Trấn Thành hoàn toàn đồng ý với quan điểm 'chỉ cần chúng ta cảm thấy đủ khi ở bên nhau đã là hạnh phúc'
Trấn Thành hoàn toàn đồng ý với quan điểm "chỉ cần chúng ta cảm thấy đủ khi ở bên nhau đã là hạnh phúc"

Trấn Thành chia sẻ "Rất thích tư duy của ông bác sĩ này, tôi và bà xã mình cũng thường hay nhận được câu hỏi sao lấy nhau lâu rồi mà vẫn chưa có con. Thưa quý vị, mỗi người điều có nhu cầu về hạnh phúc riêng, có nhiều người có con mới vui còn chúng tôi cảm thấy mình đã quá hạnh phúc rồi, còn vợ chồng tôi đã cảm thấy quá hạnh phúc rồi và chúng tôi còn không đủ thời gian để sống với nhau nữa, chúng tôi không cảm thấy việc có con hiện giờ là cần thiết.

Trấn Thành cảm thấy mình và bà xã Hari Won đang rất hạnh phúc rồi và chưa cần thiết phải có con
Trấn Thành cảm thấy mình và bà xã Hari Won đang rất hạnh phúc rồi và chưa cần thiết phải có con

Đối với bản thân MC Trấn Thành có quan điểm rằng khi thật sự có con mình phải đủ sự hy sinh v và giành thời gian cho con mới là một điều đáng quý, vì thế cho nên khi bản thân thật sự sẵn sàng thì anh cùng bà xã mình Hari Won sẽ cùng nhau chào đón con bằng tất cả sự quan tâm và thời gian để chăm sóc. Với sự bộc bạch hết sức chân thành của nam MC cũng khiến cho khán giả cũng không khỏi xúc động, họ cùng đồng cảm và gửi lời chúc đến cho cặp vợ chồng nam MC. 

Một số bình luận của khán giả:

Thật sự rất thích khi nghe anh Thành nói chuyện, vì khi anh nói thật sự rất hay và đáng để suy ngẫm. Chúc cho vợ chồng anh chị luôn hạnh phúc như thế.

Em cũng nghĩ như anh vậy: đôi khi đó là sự lựa chọn. Chúc cho anh chị luôn hạnh phúc với sự lựa chọn đó 

Ai hỏi câu đó thì thấy bình thường nhưng nếu với người nghe câu đó rất đau lòng, nhưng con cái là duyên có thì hạnh phúc ko thì vẫn hạnh phúc.

Mình đã sinh con nên nếu các bạn muốn có con cần sự chuẩn bị tốt nhất hãy không thì đừng nhé , mình khuyên thật nuôi 1 đứa con khôn lớn rất vất vả.

Bản lĩnh một người đàn ông dù có thế nào đi nữa phải bảo vệ người phụ nữ mình thương cả đời đó mới chính là đàn ông. Ngưỡng mộ tình yêu của hai người quá.

Trấn Thành khiến khán giả ngấn lệ khi trải lòng chuyện bị nhiều người hỏi 'Sao lấy Hari Won lâu rồi mà lâu có con' - ảnh 5
Cả hai luôn dành thời gian để đi nghỉ dưỡng cùng nhau sau khoảng thời gian dài bận rộn cùng công việc
Cả hai luôn dành thời gian để đi nghỉ dưỡng cùng nhau sau khoảng thời gian dài bận rộn cùng công việc

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12.2016 sau khi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi vướng không ít tranh cãi, thậm chí, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR tên tuổi của họ. Vượt qua những sóng gió tình cảm, bộ đôi diễn viên gắn bó cùng nhau và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục