24h
Yeah1 News

Thảo Nhi Lê không ngại nhắc về tình cũ Huy Trần: "2 người chia tay 4 người hạnh phúc"

Thứ bảy, 02/07/2022 | 21:37 (GMT+7)

Trong khi Huy Trần đã kết hôn với Ngô Thanh Vân thì Thảo Nhi Lê hiện tại cũng đang hạnh phúc bên bạn trai hơn 9 tuổi Bảo Long.

Trở thành Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê (tên thật: Lê Thảo Nhi) nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng những ngày qua. Đặc biệt, chuyện tình cảm của nàng hậu cũng là chủ đề được quan tâm, nhất là về mối tình đình đám trong quá khứ với CEO Huy Trần.

Thảo Nhi Lê không ngại nhắc về tình cũ Huy Trần: '2 người chia tay 4 người hạnh phúc' - ảnh 1

Trước khi đến với Miss Universe Việt Nam và chinh phục ngôi vị Á hậu, Thảo Nhi đã nổi tiếng là một "rich kid" khi cô nàng Việt kiều Đức gắn liền với hình ảnh sang chảnh và nhiều đồn đoán về gia thế "khủng". Ngoài ra, Thảo Nhi còn là một influencer có tiếng trong lĩnh vực thời trang với gu thời trang hút mắt.

Thảo Nhi Lê không ngại nhắc về tình cũ Huy Trần: '2 người chia tay 4 người hạnh phúc' - ảnh 2

Thời điểm đó, Thảo Nhi công khai hẹn hò với Huy Trần. Cả hai đều là người gốc Việt sinh sống tại Đức, hẹn hò và sau đó cùng chuyển về Việt Nam để phát triển sự nghiệp tại đây. Khi còn yêu nhau, Thảo Nhi và Huy Trần là cặp đôi nhận được rất nhiều sự yêu mến vì độ đẹp đôi miễn bàn. Cả hai không ngại "phát cẩu lương" với những hình ảnh ngọt ngào và đặc biệt là khi xuất hiện trong "Người ấy là ai".

Thảo Nhi Lê không ngại nhắc về tình cũ Huy Trần: '2 người chia tay 4 người hạnh phúc' - ảnh 3

Là một trong những nam thần trong chương trình, Huy Trần đã chiếm được trái tim Hương Giang và được giọng ca "Anh đang ở đấy ai" trao hoa lựa chọn. Thế nhưng CEO điển trai khi ấy đã lộ diện là "có chủ" và tay trong tay xuất hiện cùng Thảo Nhi.

Thảo Nhi Lê không ngại nhắc về tình cũ Huy Trần: '2 người chia tay 4 người hạnh phúc' - ảnh 4
Thảo Nhi Lê không ngại nhắc về tình cũ Huy Trần: '2 người chia tay 4 người hạnh phúc' - ảnh 5

Khi dân tình mong ngóng cái kết đẹp thì Thảo Nhi và Huy Trần bất ngờ thông báo đã chia tay vì không tìm được tiếng nói chung. Huy Trần hiện tại đã kết hôn với Ngô Thanh Vân. Về phía Thảo Nhi, khi được hỏi về tình cũ, người đẹp cũng không ngại tiết lộ về mối quan hệ của cả hai hậu chia tay.

Thảo Nhi Lê không ngại nhắc về tình cũ Huy Trần: '2 người chia tay 4 người hạnh phúc' - ảnh 6

Chia sẻ với báo chí, Thảo Nhi cho biết từ khi đường ai nấy đi, cô chưa bao giờ có dịp gặp lại Huy Trần. Tuy nhiên, cô có biết thông tin bạn trai cũ đang hạnh phúc bên Ngô Thanh Vân. Bản thân Á hậu của Miss Universe Việt Nam cũng đang rất viên mãn bên bạn trai hiện tại là Bảo Long nên Thảo Nhi rất cởi mở và quan niệm: "2 người chia tay, 4 người hạnh phúc".

Thảo Nhi Lê không ngại nhắc về tình cũ Huy Trần: '2 người chia tay 4 người hạnh phúc' - ảnh 7
Thảo Nhi Lê không ngại nhắc về tình cũ Huy Trần: '2 người chia tay 4 người hạnh phúc' - ảnh 8

Được biết bạn trai hiện tại của Thảo Nhi hơn mỹ nhân này 9 tuổi. Bảo Long cũng từng chia sẻ anh yêu và bắt đầu mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với Thảo Nhi sau rất nhiều năm không hẹn hò. Cặp đôi từng cho biết họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và cũng thường chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn trên trang cá nhân.

Với Thảo Nhi, cô phải lòng bạn trai hơn tuổi vì sự chững chạc, điềm đạm và luôn học hỏi được rất nhiều điều từ người yêu của mình.

Thảo Nhi Lê không ngại nhắc về tình cũ Huy Trần: '2 người chia tay 4 người hạnh phúc' - ảnh 9

Bảo Long trong suốt hành trình Thảo Nhi tham gia Miss Universe đã là chỗ dựa vững chắc cho cô. Trong đêm chung kết, anh cũng có mặt cùng gia đình của Thảo Nhi để ủng hộ bạn gái. Người hâm mộ vì thế rất mong đợi sau khi Thảo Nhi hoàn thành nhiệm vụ tại Miss Universe cũng như những dự định cá nhân thì cặp đôi sẽ sớm có cái kết viên mãn cho mối tình đẹp.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục