24h
Yeah1 News

Siêu mẫu Minh Tú gặp tai nạn khi đi làm, bị rách da phải khâu hơn 10 mũi dưới cằm

Thứ hai, 19/06/2023 | 10:56 (GMT+7)

Minh Tú khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ vết thương dưới cằm, khán giả hoang mang không biết cô đã gặp chuyện gì không may.

Minh Tú là một trong những người đẹp được khán giả quan tâm nhất hiện nay. Không chỉ nổi tiếng trên sàn runway với khả năng catwalk siêu thực, ngoài đời Minh Tú được cộng đồng mạn mến mộ vì tính cách thân thiện dễ gần. Netizen còn ưu ái gọi người đẹp với nick name thân thương là Thúy Liễu để tỏ rõ sự yêu mến.

Tuy nhiên, mới đây tham gia trong một chương trình truyền hình, Minh Tú khiến người hâm mộ lo lắng sốt vó khi để lộ vết thương được che bởi băng gạc nằm dưới vùng cằm. Khán giả ngay lập tức không biết nữ siêu mẫu đã gặp chuyện gì không may khi vết thương có thể để lại sẹo trên mặt.

Minh Tú trấn an người hâm mộ chia sẻ ảnh cận vết thương.
Minh Tú trấn an người hâm mộ chia sẻ ảnh cận vết thương.

Trước sự lo lắng của cộng đồng mạng, Minh Tú sau đó cũng nhanh chóng lên tiếng đính chính tình hình sức khỏe, cô đăng ảnh chụp cận vết thương và cho biết sự cố mắc phải do gặp phải tai nạn khi đi làm, Minh Tú viết: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho Tú . Cằm của Tú là do đi làm bị tai nạn phải khâu mười mấy mũi. Nên lúc quay, Tú phải xài steri strip (tạm dịch là băng dán) cố định vết thương".

Vết thương dưới cằm của Minh Tú khiến khán giả lo lắng
Vết thương dưới cằm của Minh Tú khiến khán giả lo lắng

Động thái của Minh Tú khiến người hâm mộ người đẹp an tâm phần nào. Tuy nhiên, không ít người lo lắng khi vết thương khi lành có nguy cơ để lại sẹo trên gương mặt của cô nàng. Trong suốt thời gian qua, bên cạnh sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, đời sống cá nhân của Minh Tú cũng nhận về sự chú ý của công chúng.

Siêu mẫu Minh Tú gặp tai nạn khi đi làm, bị rách da phải khâu hơn 10 mũi dưới cằm - ảnh 3
Khán giả mong đợi Minh Tú và bạn trai ngoại quốc sớm về chung một nhà.
Khán giả mong đợi Minh Tú và bạn trai ngoại quốc sớm về chung một nhà.

Hậu công khai mối quan hệ yêu đương với bạn trai ngoại quốc, khán giả mong đợi nữ siêu mẫu sớm "chốt hạ" một đám cưới hoành tráng trong tương lai gần. Mặc dù, từng vướng nghi vấn "đường ai nấy đi" với bạn trai, tuy nhiên, Minh Tú đã khéo léo khoe loạt ảnh thân mật với người yêu ngụ ý dập tắt mọi đồn đoán.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục