24h
Yeah1 News

Ngơ ngác đội nhầm vương miện, Thảo Nhi - Thủy Tiên khiến dân mạng “Ét Ô Ét”

Chủ nhật, 03/07/2022 | 11:42 (GMT+7)

Á hậu Thảo Nhi và Thủy Tiên gặp sự cố đội nhầm vương miện của nhau.

Kết thúc hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, top 3 bao gồm: Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu 1 Thảo Nhi, Á hậu 2 Thủy Tiên hiện đang thực hiện chuyến media tour, gặp gỡ báo chí và truyền thông để chia sẻ về hành trình cũng như dự định sắp tới của cả ba nàng hậu.

Ngơ ngác đội nhầm vương miện, Thảo Nhi - Thủy Tiên khiến dân mạng “Ét Ô Ét” - ảnh 1

Mới đây, trong lúc gặp gỡ và trò chuyện với một đơn vị truyền thông qua sóng livestream, cư dân mạng đã phát hiện ra điều bất thường từ hai nàng Á hậu Thảo Nhi và Thủy Tiên. Theo đó, hai chiếc vương miện tiara của hai Á hậu đã bị đội nhầm cho nhau, Thảo Nhi đội vương miện của Á hậu 2 và Thủy Tiên đội vương miện của Á hậu 1.

Hai chiếc vương miện tiara bị 'đổi chủ'
Hai chiếc vương miện tiara bị "đổi chủ"

Theo đoạn clip, VJ đã nhắc khéo ba nàng hậu Hoàn vũ nhưng cả ba vẫn không nhận ra. Mãi đến một lúc thì Hoa hậu Ngọc Châu mới thốt lên và phì cười: “OMG, chị phát hiện ra rồi” trong khi hai Á hậu vẫn ngơ ngác tìm kiếm xem mình đã nhầm gì mà quên để ý hai chiếc vương miện. Một số fan hâm mộ cho rằng, Thảo Nhi đã nhận ra “điều bất thường” sau khi được người trong ekip “ra tín hiệu” nhưng cô đã khéo léo, vẫn giữ thái độ tự tin, chuyên nghiệp trước sóng trực tiếp.

Ngơ ngác đội nhầm vương miện, Thảo Nhi - Thủy Tiên khiến dân mạng “Ét Ô Ét” - ảnh 3

Theo cộng đồng mạng, đây chính là top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam “được lòng” nhất của người hâm mộ sắc đẹp, chính vì thế, mọi nhất cử nhất động của ba nàng hậu luôn được người hâm mộ chú ý và quan tâm. Dưới bình luận, nhiều người tỏ ra không hài lòng vì tính chuyên nghiệp của ekip khi để cả hai đội nhầm vương miện của nhau.

Khán giả cho rằng ekip thiếu chuyên nghiệp khi để sự cố này xảy ra
Khán giả cho rằng ekip thiếu chuyên nghiệp khi để sự cố này xảy ra
Ngơ ngác đội nhầm vương miện, Thảo Nhi - Thủy Tiên khiến dân mạng “Ét Ô Ét” - ảnh 5

Sau khi đăng quang, cả ba nàng hậu luôn phải đối diện với lịch trình dày đặc thực hiện các công tác truyền thông, gặp gỡ báo chí cũng như quảng bá hình ảnh. Chính vì thế mà khiến cả ba nàng hậu không để ý và xảy ra sự cố trớ trêu như thế này. 

Ngơ ngác đội nhầm vương miện, Thảo Nhi - Thủy Tiên khiến dân mạng “Ét Ô Ét” - ảnh 6

Trước đó, Thảo Nhi và Thủy Tiên cũng gặp sự cố rớt vương miện. Nhưng may mắn hơn Thảo Nhi, Thủy Tiên đã nhanh tay chặn lại, tránh vương miện rơi xuống đất.

Sự cố rớt vương miện của Thảo Nhi
Sự cố rớt vương miện của Thảo Nhi
Thủy Tiên 'xém' là rớt vương miện khi đi catwalk
Thủy Tiên "xém" là rớt vương miện khi đi catwalk

Mặc dù vậy, nhờ chuyến media tour, cộng đồng mạng đã phát hiện thêm khiếu hài hước đến từ top 3 năm nay với nhiều hình ảnh, đoạn clip meme của của ba nàng hậu được cư dân mạng lan truyền khắp mạng các hội nhóm mạng xã hội.

Ảnh: Chụp màn hình, tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục