24h
Yeah1 News

Một cặp đôi nữa của showbiz ấn định ngày cưới

Chủ nhật, 11/09/2022 | 21:34 (GMT+7)

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga nhá hàng ảnh cưới, bật mí cho người hâm mộ ngày mà cặp đôi này về chung một nhà. 

Các cặp đôi trong showbiz không hẹn mà gặp lần lượt rủ nhau ấn định ngày cưới, trong đó có cặp đôi Bình An- Phương Nga. Cặp đôi đã bên nhau được 4 năm, bắt đầu từ đầu năm 2019. Người hâm mộ đoán già đoán non ngày mà hai người chính thức trao cho nhau nhẫn cưới. 

Và mới đây, không làm người hâm mộ phải đợi lâu, trên trang facebook cá nhân cá nhân của mình, diễn viên Bình An đăng ảnh cưới cùng Á hậu Phương Nga cùng dòng chia sẻ: “Vẫn giữ lời hứa từ mấy năm trước, hẹn mọi người vào tháng 9 âm lịch này nhé”. 

Trước đó, cặp đôi không ít lần xuất hiện cùng nhau và có những cử chỉ thân mật. Tình cảm của hai người cuối cùng đã hái được trái ngọt khi cả hai sẽ về chung một nhà vào tháng 9 tới. Người hâm mộ không khỏi vui mừng cho hạnh phúc của Bình An và Phương Nga, chắc hẳn một đám cưới hoành tráng sẽ được tổ chức trong thời gian tới. 

Vì sao Á hậu Phương Nga yêu Bình An - hotboy từng làm xe ôm?

Bình An và Á hậu Phương Nga bắt đầu công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2019, đúng vào ngày Valentine. Cả hai quen biết và tìm hiểu nhau từ trước khi Phương Nga tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Tình yêu giữa hai người bắt đầu nảy nở và kết thúc bằng một đám cưới viên mãn. 

Lộ clip hậu trường ảnh cưới siêu đẹp của Bình An và Phương Nga

Bình An và Á hậu Phương Nga tình tứ trên thảm đỏ

Bình An hiện đang là diễn viên được đông đảo công chúng quan tâm với sự góp mặt trong nhiều bộ phim như 5S Online, Mối Tình Đầu Của Tôi, Chạy Trốn Thanh Xuân. Còn Phương Nga là một nàng hậu “tài sắc vẹn toàn”, cô đạt được danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào cùng học thức khủng khi tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại Giỏi. Sau khi công khai hẹn hò, Bình An và Phương Nga luôn sánh bước bên nhau, ủng hộ nhau trong công việc và trong cuộc sống, chuyện tình yêu của cặp đôi được bố mẹ 2 bên và mọi người ủng hộ.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bình An   Phương Nga   đám cưới  

Cùng chuyên mục