24h
Yeah1 News

Lương Bằng Quang đi show bị MC đấm mấy phát, chính chủ vào thẳng trang cá nhân nêu lý do "tung cước"

Thứ ba, 05/07/2022 | 10:25 (GMT+7)

Lương Bằng Quang tiết lộ 2 ngày trước anh đã bị MC trong 1 chương trình đấm mấy phát dưới sân khấu với lý do khiến khán giả bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Lương Bằng Quang mới đây vừa chia sẻ bài viết tiết lộ bản thân bị đánh khi đi show cùng Ngân 98. Theo đó, trong đêm diễn tại Bãi Cháy (Hạ Long), 1 nam MC đã đấm 2 cái vào bụng Lương Bằng Quang với lý do phía nam ca sĩ thiếu tôn trọng nghệ sĩ biểu diễn. Lương Bằng Quang chia sẻ: "Dù không biết mình đã thất lễ gì với em trai này nhưng mình xin lỗi trước để cho em ấy thoả mãn sự hơn thua nhưng em ấy vẫn chuyển hoá thành nắm đấm. Mình vẫn không trả đòn và vẫn gọi em ấy lại hỏi “Ngoài lời xin lỗi của anh ra, em còn muốn gì khác không?”. Thôi mong em ấy khi ở tuổi mình sẽ hiểu cách xử lý tình huống này của mình...".

Lương Bằng Quang bị MC đấm vào bụng khi đi biểu diễn.
Lương Bằng Quang bị MC đấm vào bụng khi đi biểu diễn.

Đi kèm với bài đăng, Lương Bằng Quang chia sẻ clip tập boxing với huấn luận viên cực mạnh mẽ. Nam ca sĩ cho hay bản thân chỉ học boxing để trị nhức mỏi nhưng nếu ngày hôm đó trả đòn, anh không chắc ai sẽ là người gục. Bạn trai Ngân 98 còn bày tỏ tiếc nuối vì chưa biết danh tính bạn MC trẻ tuổi đã đấm mình. Ai mà có ngờ ngay sau đó, chính chủ lập tức xuất hiện nói thẳng lý do tác động vật lý Lương Bằng Quang.

Lương Bằng Quang đi show bị MC đấm mấy phát, chính chủ vào thẳng trang cá nhân nêu lý do 'tung cước' - ảnh 2
Screenshot (966)
Anh chàng không phản đòn đối phương vì nghĩ bạn MC còn trẻ tuổi nông cạn?!
Anh chàng không phản đòn đối phương vì nghĩ bạn MC còn trẻ tuổi nông cạn?!

Nam MC bình luận dưới bài đăng: "May quá ông chú chưa đánh trả mình mới ù hết tai thôi. Chứ đánh trả là mình niệm luôn rồi. Phải nói là thái độ như này lần đâu mình gặp, vợ đi show mà chồng lên qua bài gãy gập. Chỉ vào mình hét lên micro, lúc đấy đã cáu lắm rồi. Lúc sau ổng còn chỉ ra cái quạt kêu "Tắt quạt" nữa thế là mình xuống sân khấu luôn, đổi ca, làm gì nổi nữa. Hôm đó ông hoặc các anh chủ đầu tư có đánh tôi chết tôi cũng phải đánh được ông 1 cái Lương Bằng Quang ạ..."

Ai mà có ngờ 'người ra đòn' đi tìm 'người chịu đòn' thẳng thắn thế này đâu!
Ai mà có ngờ "người ra đòn" đi tìm "người chịu đòn" thẳng thắn thế này đâu!

Không ngờ nam MC này lại thẳng thắn đến mức vào tận cả trang cá nhân của Lương Bằng Quang để giải bày . Theo chia sẻ, dường như nam ca sĩ cũng đã có động tác phản đòn nhưng lại khẳng định là không đụng chạm. Thấy đối phương "tự tin" để lại bình luận thế này, Lương Bằng Quang liền thắc mắc: "Em là người đánh anh phải không, thấy em xác nhận hành vi nhưng cũng muốn hỏi lại cho chắc nè?". Nam MC này không ngại hồi đáp: "Dạ đúng nè anh"

Lương Bằng Quang bị cho là thiếu tôn trọng nghệ sĩ trên sân khấu nên đã bị 'tung cước' ngay và luôn.
Lương Bằng Quang bị cho là thiếu tôn trọng nghệ sĩ trên sân khấu nên đã bị "tung cước" ngay và luôn.

Với việc "tự tin" xuất hiện khẳng định chính mình sau khi đấm Lương Bằng Quang, thậm chí còn thoải mái tương tác thế này thì hẳn chàng MC này sẵn sàng đối chất hoặc quá bức xúc trước thái độ kém duyên của nam ca sĩ trong đêm diễn hôm đó rồi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục