24h
Yeah1 News

Loạt khoảnh khắc con trai Đan Trường chơi golf chuyên nghiệp dù chỉ mới 5 tuổi

Thứ hai, 29/08/2022 | 19:42 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình vợ cũ Đan Trường vừa đăng tải hàng loạt khoảnh khắc con trai chơi đánh golf quá chuyên nghiệp khiến netizen không khỏi bất ngờ và xuýt xoa.

Gần đây, vợ cũ Đan Trường vừa đăng loạt ảnh khi con trai dù mới chỉ 5 tuổi nhưng đánh golf rất chuyên nghiệp gây chú ý và thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người. Không những thế Thủy Tiên còn tiết lộ cũng như trải lòng về quý tử ngay trên dòng trạng thái của mình. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'PRADA MIL MILANO FLITE'

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đánh golf, mọi người đang đứng và cỏ

Bé Mathis Thiên Từ được mẹ cho lên đồ như một tuyển thủ đánh golf thực thụ. Cậu bé tỏ ra thích thú với môn thể thao đắt tiền này. Cậu bé nhận được nhiều lời khen ngợi và tán thưởng từ khán giả vì đẹp trai, thông minh giống bố và có cá tính, tài giỏi như mẹ. Doanh nhân Thủy Tiên đã “chơi lớn” thuê hẳn huấn luyện viên riêng để giúp con trai có thể tự tin luyện tập.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang chơi golf và sân golf

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang chơi golf và sân golf

Có thể là hình ảnh về 3 người và ngoài trời

Được biết khi 3 tuổi cậu bé đã có thể nói được 4 thứ tiếng Anh - Việt - Hoa - Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, Doanh nhân Thủy Tiên cũng tiết lộ nhóc tì học gì cũng giỏi và rất đam mê học hành.

Có thể là hình ảnh về 10 người, trẻ em, mọi người đang đứng, kính mắt và trong nhà

May be an image of 9 people, child, people sitting, people standing and indoor

Doanh nhân Thủy Tiên trải lòng và chia sẻ trên trang cá nhân về con trai: “Thấy Thiên Từ mê hát mê nhảy, Tiên luôn nghĩ Thiên Từ sẽ không học tốt ở những môn học ở trường vì Tiên luôn có một suy nghĩ rằng ‘Ông Trời sẽ không cho ai tất cả.” Vậy mà…ở độ tuổi này ( 5 tuổi ) mọi môn học TT làm rất xuất sắc. Ngoài những thời gian TT học ở trường, TT học rất giỏi ở những môn học thêm- từ học nhảy, học chơi đàn, học võ, và học GOLF, môn nào TT cũng học rất xuất sắc. Làm cho người Mẹ như Tiên đây luôn tự hào về con mình

Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang đứng và văn bản cho biết 'Welcome to INDE 1001 GARTE'

Điều làm Tiên tự hào hơn nữa là TT rất thích học. Mỗi lần lớp học vừa xong, TT luôn hỏi Tiên khi nào TT có thể trở lại học tiếp. Tiên rất an tâm về việc học của TT dù rằng giờ đây Tiên bận rộn hơn nữa về lịch trình của con. Tiên là người kỹ tính trong việc nuôi dạy TT vì thế mọi việc hiện nay là do Tiên lo cho TT và cũng nhờ vậy Tiên mới nhìn thấy sự thay đổi của con. Ở lớp học GOLF gần đây, Tiên phát hiện chơi GOLF rèn luyện tính kiên nhẫn và sự tập trung cho TT. Là con trai, ít khi chịu ngồi yên và thường sẽ rất nghịch phá,  nhưng chơi GOLF phải cần kỹ năng tập trung và kiên nhẫn và nhờ thế cậu nhóc TT không có như khỉ con như trong lớp học Hip Hop Dance nữa rồi”.

May be an image of 6 people, people sitting, people standing and outdoors

Sau khi xem loạt ảnh của vợ cũ Đan Trường chia sẻ ai nấy cũng phải xuýt xoa bất ngờ và khen ngợi con trai Đan Trường - Mathis Thiên Từ vì cậu bé rất tài năng và giỏi giang.

Tiểu Sử Ca Sĩ Đan Trường - Ahayne.com

Đan Trường là một ca sĩ nổi tiếng và không còn xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Anh thường được mọi người gọi với cái tên thân mật là anh “Bo”. Đan Trường nổi tiếng với các dòng nhạc nhẹ vào năm 1990 và còn được biết đến là một trong những ca sĩ có doanh thu cao nhất về tiêu thụ Album.

Thủy Tiên

Đan Trường và Thủy Tiên đã ''đường ai nấy đi'' sau 8 năm chung sống vào ngày 18/7/2021. Mặc dù có rất nhiều tiếc nuối nhưng người hâm mộ và khán giả vẫn luôn theo dõi và yêu mến, tự hào khi cả hai vẫn đồng hành chăm sóc Mathis Thiên Từ tận tình và dành những điều tốt nhất cho quý tử của mình.

Ảnh Tổng Hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục