24h
Yeah1 News

Lộ diện 1001 khoảnh khắc Kỳ Duyên âu yếm, làm nũng với Minh Triệu trên trường quay The Face Vietnam 2022

Thứ hai, 04/07/2022 | 12:50 (GMT+7)

Trong đoạn clip quay lại cảnh hậu trường của buổi casting The Face Vietnam 2022 khu vực phía Bắc, khán giả không khỏi "quắn quéo" trước những khoảnh khắc "tình bể tình" của bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu.

Sau khi vòng casting The Face Vietnam 2022 diễn ra tại TP.HCM hồi tháng 3, những hình ảnh mới nhất của buổi casting chương trình ở khu vực miền Bắc đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Xuất hiện trên vị trí "ghế nóng" không ai khác chính là siêu mẫu - diễn viên Anh Thư, siêu mẫu - doanh nhân Vũ Thu Phương, siêu mẫu Minh Triệu, hoa hậu Kỳ Duyên cùng host Nam Trung.

Khác hẳn các mentor còn lại, bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu chiếm trọn ánh nhìn khi diện trang phục "ton-sur-ton" với 2 gam màu xanh - đen nổi bật. Bên cạnh thần thái sang chảnh, thời thượng thì biểu cảm và hành động của cả 2 dành cho nhau khiến ai xem xong cũng phải "quắn quéo" thích thú.

Kỳ Duyên chăm sóc cho Minh Triệu trước mỗi set quay, không quên làm nũng với người đồng hành
Kỳ Duyên chăm sóc cho Minh Triệu trước mỗi set quay, không quên làm nũng với người đồng hành
Kỳ Duyên ôm chặt, tựa đầu vào vai Minh Triệu khiến netizen 'quắn quéo'
Kỳ Duyên ôm chặt, tựa đầu vào vai Minh Triệu khiến netizen "quắn quéo"

Trong phần chụp ảnh, Kỳ Duyên choàng tay qua eo Minh Triệu, tạo nên tư thế ôm nhau thân thiết. Không những thế, ở hậu trường quay chương trình, cặp đôi thường xuyên trao cho nhau những ánh mắt ngọt ngào cùng hành động tình cảm. Ví như lúc chuẩn bị bắt đầu ghi hình, Kỳ Duyên đã cẩn thận chỉnh tóc cho Minh Triệu, sau đó, cô nàng còn trêu ghẹo người đồng hành của mình rồi bày ra biểu cảm giận hờn, làm nũng vô cùng đáng yêu.

Lộ diện 1001 khoảnh khắc Kỳ Duyên âu yếm, làm nũng với Minh Triệu trên trường quay The Face Vietnam 2022 - ảnh 3
Lộ diện 1001 khoảnh khắc Kỳ Duyên âu yếm, làm nũng với Minh Triệu trên trường quay The Face Vietnam 2022 - ảnh 4
Kỳ Duyên giúp Minh Triệu xử lý sự cố trên mắt trước khi bắt đầu quay hình
Kỳ Duyên giúp Minh Triệu xử lý sự cố trên mắt trước khi bắt đầu quay hình

Trong một cảnh hậu trường, có vẻ như Minh Triệu gặp sự cố với lớp make-up trên mắt khiến cô khó chịu. Thấy thế, Kỳ Duyên nhanh chóng đi đến chỗ ekip để yêu cầu hỗ trợ. Sau khi nhận được tăm bông, đích thân Kỳ Duyên đã giúp Minh Triệu xử lý lớp trang điểm trên mặt rồi mới bắt đầu phần quay hình. Ngoài ra, hình ảnh Kỳ Duyên và Minh Triệu tay trong tay đầy tình tứ ở một trung tâm thương mại sau khi rời khỏi chỗ quay đã được ống kính của "team qua đường" bắt gặp.

Hình ảnh cặp đôi tay trong tay thắm thiết trên trường quay và sau khi rời đi
Hình ảnh cặp đôi tay trong tay thắm thiết trên trường quay và sau khi rời đi

Có thể nói, tình cảm của bộ đôi siêu mẫu - hoa hậu này vẫn luôn vô cùng tốt đẹp, thân thiết. Dự đoán trong những ngày tiếp theo của vòng casting The Face Vietnam 2022, cặp mỹ nhân của showbiz Việt sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ “ngất lịm" trước những biểu cảm và hành động gần gũi.

Lộ diện 1001 khoảnh khắc Kỳ Duyên âu yếm, làm nũng với Minh Triệu trên trường quay The Face Vietnam 2022 - ảnh 7
Kỳ Duyên - Minh Triệu nhìn nhau say đắm, thoải mái cười đùa
Kỳ Duyên - Minh Triệu nhìn nhau say đắm, thoải mái cười đùa

Được biết, Minh Triệu (sinh năm 1988) là một trong những siêu mẫu nổi tiếng trong giới thời trang Việt Nam. Sở hữu chiều cao "khủng" cùng sắc vóc cân đối, Minh Triệu còn khiến khán giả mê mệt với nước da ngăm quyến rũ và phong cách cá tính, mạnh mẽ. Trái ngược với Minh Triệu, Kỳ Duyên (sinh năm 1996) đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi chỉ mới 18 tuổi. Thời điểm đó, Kỳ Duyên liên tục bị réo tên do vướng vào nhiều lùm xùm đời tư hậu đăng quang. Điều này cũng khiến Kỳ Duyên có lối sống kín tiếng hơn so với nhiều người đẹp khác ở Vbiz.

Lộ diện 1001 khoảnh khắc Kỳ Duyên âu yếm, làm nũng với Minh Triệu trên trường quay The Face Vietnam 2022 - ảnh 9
Lộ diện 1001 khoảnh khắc Kỳ Duyên âu yếm, làm nũng với Minh Triệu trên trường quay The Face Vietnam 2022 - ảnh 10
Lộ diện 1001 khoảnh khắc Kỳ Duyên âu yếm, làm nũng với Minh Triệu trên trường quay The Face Vietnam 2022 - ảnh 11
Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn bên cạnh nhau trong mỗi chuyến du lịch hay các hoạt động cá nhân
Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn bên cạnh nhau trong mỗi chuyến du lịch hay các hoạt động cá nhân

Năm 2019, sau khi tham gia một chương trình thực tế, Minh Triệu và Kỳ Duyên đã có cơ hội quen biết nhau. Đến nay, cặp đôi vẫn luôn giữ mối quan hệ thuận hòa, khắng khít và được đông đảo khán giả hâm mộ. Không chỉ hợp tác trên truyền hình mà Kỳ Duyên và Minh Triệu còn đồng hành cùng nhau trong những buổi du lịch hay hoạt động cá nhân.

Tháng 3/2022, hai người lần nữa khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố trở thành bộ đôi mentor của cuộc thi The Face Vietnam. Với kinh nghiệm người mẫu và gương mặt thương hiệu bấy lâu, màn huấn luyện thí sinh của Kỳ Duyên và Minh Triệu được khán giả trông chờ.

Ảnh: Cắt từ clip - BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục