24h
Yeah1 News

Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp lên xe hoa

Thứ hai, 04/07/2022 | 13:35 (GMT+7)

Rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, nàng hậu giảng viên mới đây khiến nhiều người bất ngờ trước thông tin sắp sửa theo chồng về dinh.

Cụ thể tối 3/7, thông tin hoa hậu Lê Âu Ngân Anh chuẩn bị lên xe hoa với một số hình ảnh nàng hậu thử váy cưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nguyên do, vốn trên trang cá nhân, chuyện đời tư của cô nàng khá kín tiếng và gần như không chia sẻ bất kỳ thông tin gì về chuyện tình cảm.

Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp lên xe hoa - ảnh 1

Đến sáng này 4/7, sau khi thông tin về chuyện thử váy cưới được lan truyền rộng rãi. Người đẹp cũng thoải mái, cởi mở xác nhận chuyện chuẩn bị làm đám cưới. Cô cũng thoải mái đăng story với caption: "Bạn hơi thân chụp" như một lời xác nhận.

Có thể thấy, nàng hậu đang rất hạnh phúc
Có thể thấy, nàng hậu đang rất hạnh phúc

Lê Âu Ngân Anh được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Sau đó cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2018 và đạt ngôi vị Á hậu 4.

Ở về Việt Nam sau thời gian du học, nàng hậu xuất sắc đảm nhận vị trí giảng viên đại học với tấm bằng thạc sĩ. Thỉnh thoảng, người đẹp dự các sự kiện và đảm nhận nhiều vị trí first face và vedette.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục