24h
Yeah1 News

Cô gái 17 tuổi và 2 nam nghệ sĩ khai gì ở cơ quan điều tra

Thứ sáu, 01/07/2022 | 21:49 (GMT+7)

Thông tin về việc 2 nam nghệ sĩ Việt liên quan đến vụ cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp ở Tây Ban Nha, đặc biệt là lời khai của người trong cuộc vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Hôm nay ngày 01/07, dư luận gần như "rúng động" trước thông tin 2 nam nghệ sĩ Việt bị tố cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha. Hiện tại, mọi thông tin mới nhất về vụ việc này vẫn được cư dân mạng lan truyền liên tục và là tâm điểm được công chúng đặc biệt quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội đã xuất hiện thêm những thông tin được cho là lời khai của nạn nhân trong vụ việc. Theo đó, cô gái 17 tuổi tường thuật rằng trong lúc cô đang ăn tối với người thân của mình trong một nhà hàng bên bờ biển thì họ tham gia giao lưu với những người Đức ngồi ở bàn bên cạnh gồm hai nam, một nữ.

Cô gái 17 tuổi và 2 nam nghệ sĩ khai gì ở cơ quan điều tra - ảnh 1

Nạn nhân sau đó ra ngoài hút thuốc bên bờ biển, cạnh nhà hàng do hút thuốc trong nhà hàng bị cấm ở Tây Ban Nha. Tại đây, hai người đàn ông tiếp cận cô và cùng trò chuyện. Tuy nhiên tiếp theo đó, người thân đã phát hiện cô gái mất tích và nhanh chóng được nhân viên thông báo rằng cô đã cùng 2 người đàn ông trên rời đi, thế nên gia đình cô gái người Anh nhanh chóng tiến hành tìm kiếm.

Cô gái sau đó được phát hiện đang ngồi bên dưới cầu thang một khách sạn và 2 người đàn ông đã đưa cô đi với lời nói ban đầu là muốn chỉ cho cô một bãi biển khác gần đó. Nhưng họ sau đó lại dẫn cô đến phòng khách sạn và lần lượt cưỡng hiếp cô.

Song 2 người đàn ông khi bị truy hỏi thì lại phủ nhận những điều trên. Họ khai rằng chỉ đưa cô gái ra biển và trò chuyện tại đó. Chính vì điểm mâu thuẫn này trong lời khai của cô gái được cho là nạn nhân và 2 người đàn ông đã khiến dư luận tranh cãi gay gắt.

Cô gái 17 tuổi và 2 nam nghệ sĩ khai gì ở cơ quan điều tra - ảnh 2

Tuy nhiên, phải nhấn mạnh rằng đây là thông tin lan truyền trên mạng xã hội và khả năng đã được lược dịch từ những thông tin gốc mà truyền thông Tây Ban Nha đã đăng tải.

Cô gái 17 tuổi và 2 nam nghệ sĩ khai gì ở cơ quan điều tra - ảnh 3
Cô gái 17 tuổi và 2 nam nghệ sĩ khai gì ở cơ quan điều tra - ảnh 4
Cô gái 17 tuổi và 2 nam nghệ sĩ khai gì ở cơ quan điều tra - ảnh 5

Hiện tại, đã có những cái tên nam nghệ sĩ Việt bị réo gọi vì nghi vấn có liên quan đến vụ việc này nhưng người trong cuộc vẫn chưa đưa ra phản hồi. Các cơ quan chức năng tại Việt Nam cũng chưa có thông báo chính thức xác thực những thông tin trên, thế nên công chúng vẫn đang tiếp tục chờ đợi kết luận chính thức về vụ ồn ào gây chấn động dư luận này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục