24h
Yeah1 News

Làn sóng chỉ trích không dừng lại của Jennie khi lộ cảnh phim nhạy cảm, Song Hye Kyo "vạ lây" bị réo tên

Thứ năm, 08/06/2023 | 18:14 (GMT+7)

Những ngày gần đây, Jennie (BlackPink) vướng vào làn sóng chỉ trích và tranh cãi khi tham gia vai trò diễn viên trong bộ phim đầu tay. Đồng thời "The Glory" của Song Hye Kyo cũng vô tình được so sánh cùng bộ phim này.

Nữ rapper "hot hit" của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng xứ Hàn BlackPink Jennie gần đây vấp phải làn sóng chỉ trích và sụp đổ hình tượng nghiêm trọng khi cô ra mắt với tư cách diễn viên trong bộ phim "The Idol". Tờ báo Ten Asia nhận định màn ra mắt này chính là sự sụp đổi của "Chanel sống" mà Jennie đã gầy dựng hình ảnh bao nhiêu năm qua. 

Jennie (BlackPink) nhận làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng khi tham gia diễn xuất trong bộ phim 'The Idol'
Jennie (BlackPink) nhận làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng khi tham gia diễn xuất trong bộ phim "The Idol"

Được kì vọng ở bộ phim đầu tay, tuy nhiên nữ thần tượng đã gây sửng sốt theo cách tiêu cực. Sở dĩ Jennie nhận phản ứng nặng nề bởi "The Idol" được đánh giá là rác phẩm và không có giá trị nghệ thuật. Nội dung không đặc sắc cộng với hình ảnh theo nhận xét của nhiều netizen Hàn và thế giới là đầy rẫy sự dung tục.

Sau khi xuất hiện hào nhoáng tại sự kiện Cannes 2023, người hâm mộ cũng như truyền thông đã kỳ vọng và đổ dồn sự chú ý vào Jennie khi cô nàng là đại diện duy nhất từ một nhóm nhạc Kpop. Tuy nhiên, mọi sự kì vọng lúc này đã trở thành nỗi thất vọng của phần lớn người hâm mộ và công chúng khi Jennie xuất hiện với phân cảnh thực hiện vũ đạo nhạy cảm.

Jennie thực hiện vũ đạo nhạy cảm.
Jennie thực hiện vũ đạo nhạy cảm.

Lúc này, phim của Song Hye Kyo "The Glory" được cộng đồng mạng đặt lên bàn và so sánh điểm chung với "The Idol". Trên Pann, fan Jennie cho rằng "The Glory" cũng có nhiều cảnh nóng nhưng phản ứng không hề tiêu cực như cách Jennie phải đón nhận.

Theo nhận định, The Glory tuy xuất hiện cảnh nóng nữ diễn viên lộ ngực nhưng nội dung mô tả được tính cách và cao trào nội dung phim. Song song, đó việc có cảnh nóng 18+ trong "The Glory" lột tả được bản chất nhân vật và nội dung bộ phim muốn truyền tải, chứ không vô tội vạ như "The Idol"

'The Glory' được so sánh cùng với bộ phim mới của Jennie.
"The Glory" được so sánh cùng với bộ phim mới của Jennie.

Không chỉ Jennie, dàn nghệ sĩ tham gia The Idol như Lily Rose-Depp, The Weeknd, Troye Sivan cũng hứng chịu "cơn mưa phẫn nộ". Người hâm mộ cũng chỉ trích công ty chủ quản YG. Trước làn sóng phê phán, khán giả cho rằng thật đáng tiếc khi YG đồng ý để Jennie xuất hiện trong một tác phẩm không làm nổi bật hình ảnh, tài năng mà chỉ khiến cô gây thất vọng cho người hâm mộ và công chúng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jennie   Song Hye Kyo   The Idol  

Cùng chuyên mục