24h
Yeah1 News

Kiều Thanh trong "Phía trước là bầu trời" phát ngôn gây sốc: "Thử 'của lạ' khi đi nước ngoài là văn hóa đàn ông"

Thứ hai, 04/07/2022 | 09:41 (GMT+7)

Phát ngôn gần đây của nữ diễn viên Kiều Thanh khi cho rằng "nếm thử của lạ khi đi nước ngoài là văn hóa của đàn ông" dẫn đến nhiều luồng ý kiến trái chiều trong dư luận.

Vào chiều tối ngày 3/7, nữ diễn viên Kiều Thanh - người nổi tiếng qua vai diễn Trà "cave" trong phim truyền hình "Phía trước là bầu trời" khiến khán giả phẫn nộ khi bất ngờ chia sẻ quan điểm của mình về câu chuyện "văn hóa đàn ông". Theo đó, Kiều Thanh không lạ gì với tính ham thích mới mẻ của "cánh mày râu" và cho rằng chuyện "nếm thử của lạ" khi ra nước ngoài của đàn ông là điều quá đỗi bình thường.

Kiều Thanh trong 'Phía trước là bầu trời' phát ngôn gây sốc: 'Thử 'của lạ' khi đi nước ngoài là văn hóa đàn ông' - ảnh 1
Kiều Thanh gây sốc với phát ngôn cho rằng ra nước ngoài nếm thử 'của lậ' là văn hóa đàn ông
Kiều Thanh gây sốc với phát ngôn cho rằng ra nước ngoài nếm thử "của lậ" là văn hóa đàn ông

Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Kiều Thanh viết : "Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử 'dâu ngô' 1 tí. Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời tặng mà. Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia 'ok' ngay!"

Nhiều ý kiến trái chiều, chỉ trích phát ngôn của Kiều Thanh
Nhiều ý kiến trái chiều, chỉ trích phát ngôn của Kiều Thanh

Không chỉ mang quan điểm khá "thoáng" trong việc người có gia đình ra ngoài nếm thử "của lạ", Kiều Thanh còn khẳng định đây là "văn hóa đàn ông". Lời chia sẻ của nữ diễn viên "Phía trước là bầu trời" nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến "ném đá" trái chiều từ dư luận. Mọi người cho rằng những suy nghĩ ấy không nên xuất phát từ một người phụ nữ, hơn nữa lại còn là nghệ sĩ có tiếng.

- Mình đã sốc khi nghe được một người phụ nữ phát ngôn ra câu đó. Đặt mình vào vị trí vợ con hai người đó đi, rồi đặt vào vị trí cô gái kia đi. Mà thôi không dám nghĩ đến.

- Không thể hiểu được 1 người phụ nữ lại có thể phát biểu với cái tư tưởng bình thường hóa chuyện ngoại tình như thấy này được.

- Sao phụ nữ mà có thể chấp nhận đó là “văn hoá đàn ông” vậy.

- Sau vụ này công nhận nhiều người dễ dãi tư tưởng lối sống đi ngược đạo đức, họ coi chuyện có gia đình rồi đi "tòm tem" là lẽ đương nhiên và còn cổ súy nữa.

- Chưa có kết luận điều tra chính thức, người nổi tiếng phát ngôn chán thật. Tóm lại là nên lặng im không bàn luận.

Kiều Thanh thu hút sự chú ý qua vai diễn Trà 'cave' trong phim 'Phía trước là bầu trời'
Kiều Thanh thu hút sự chú ý qua vai diễn Trà "cave" trong phim "Phía trước là bầu trời"
Năm 2015, Kiều Thanh được trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú
Năm 2015, Kiều Thanh được trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú

Được biết, Kiều Thanh là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả Việt qua vai diễn Trà "cave" trong phim "Phía trước là bầu trời". Với hình tượng gái làng chơi cùng tính cách gai góc, bất cần đã giúp Kiều Thanh gây ấn tượng với người xem. Sau vai diễn để đời này, Kiều Thanh tiếp tục tham gia nhiều bộ phim khác như "Dòng sông phẳng lặng", "Khi đàn chim trở về", "Những giấc mơ dài", "Hai phía chân trời"... Năm 2015, Kiều Thanh nhận được danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú trong sự nghiệp diễn xuất.

Kiều Thanh trong 'Phía trước là bầu trời' phát ngôn gây sốc: 'Thử 'của lạ' khi đi nước ngoài là văn hóa đàn ông' - ảnh 6
Kiều Thanh trong 'Phía trước là bầu trời' phát ngôn gây sốc: 'Thử 'của lạ' khi đi nước ngoài là văn hóa đàn ông' - ảnh 7
Kiều Thanh có cuộc sống đời tư nhiều ồn ào, nhất là chuyện cô tự hào vì là người thứ ba và nhiều lần công khai nhắc đến chuyện này
Kiều Thanh có cuộc sống đời tư nhiều ồn ào, nhất là chuyện cô tự hào vì là người thứ ba và nhiều lần công khai nhắc đến chuyện này

Tuy nhiên, trái với công việc thăng tiến, đời tư của Kiều Thanh dính đến nhiều vụ lùm xùm, ồn ào, đặc biệt là xoay quanh chuyện tình cảm gia đình. Không chỉ công khai mình là mẹ đơn thân mà Kiều Thanh từng khiến mọi người ngỡ ngàng khi tiết lộ bản thân là kẻ thứ ba. Cô từng bị chỉ trích khi phát ngôn khuyên chị em phụ nữ nên học theo mình để có được hạnh phúc viên mãn.

"Tôi tự hào vì là người thứ ba, hãy sống như tôi", "Người thứ ba thiệt thòi lắm, người vợ thực ra không thiệt thòi bằng người thứ ba đâu", "Chị ấy (người vợ - PV) vẫn làm tròn bổn phận dâu con, nghĩa vụ với gia đình chồng Thanh, nhưng thực ra chồng là của riêng Thanh, anh chị ấy chỉ là trên danh nghĩa thôi"... Đó là những chia sẻ từng khiến Kiều Thanh trở thành "tâm điểm" bị dân tình "ném đá".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục