24h
Yeah1 News

Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm tại Mỹ: Bờ môi dày khác lạ, CĐM "thót tim" vì sợ hớ hênh

Thứ ba, 05/07/2022 | 13:29 (GMT+7)

Hình ảnh gần đây nhất khiến Hương Tràm đã khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn can thiệp dao kéo.

Dù đã chuyển sang Mỹ hoạt động một thời gian và không xuất hiện nhiều trong làng giải trí Việt nhưng Hương Tràm vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của netizen. Một trong những chủ đề liên quan đến Hương Tràm được cư dân mạng bàn luận sôi nổi chính là thời trang của giọng ca sinh năm 1995.

Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm tại Mỹ: Bờ môi dày khác lạ, CĐM 'thót tim' vì sợ hớ hênh - ảnh 1

Dễ thấy từ khi sang trời Tây, Hương Tràm có sự chuyển biến lớn trong hình ảnh và phong cách thời trang. Được biết nữ ca sĩ cũng thường tự đảm nhận vai trò stylist và tự phối trang phục đi diễn cho chính mình. Tại đây, Hương Tràm thường ưu ái phong cách sexy táo bạo và mix match độc đáo. Nhưng một số bộ trang phục của Hương Tràm cũng bị nhận xét phối chưa thực sự hiệu quả, thậm chí "dìm" cả chính chủ. 

Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm tại Mỹ: Bờ môi dày khác lạ, CĐM 'thót tim' vì sợ hớ hênh - ảnh 2
Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm tại Mỹ: Bờ môi dày khác lạ, CĐM 'thót tim' vì sợ hớ hênh - ảnh 3

Mãi đến hình ảnh mới đây nhất, Hương Tràm mới ghi điểm với bộ cánh sequin lấp lánh và khiến cô trở nên nổi bật trên sân khấu. Thế nhưng một số hình ảnh chụp vội Hương Tràm đã khiến dân tình "thót tim" thay cho nữ ca sĩ vì phần cắt xẻ táo bạo dễ tạo tình huống "hớ hênh".

Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm tại Mỹ: Bờ môi dày khác lạ, CĐM 'thót tim' vì sợ hớ hênh - ảnh 4
Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm tại Mỹ: Bờ môi dày khác lạ, CĐM 'thót tim' vì sợ hớ hênh - ảnh 5

Song trong những hình ảnh khác được Hương Tràm đăng tải, có thể thấy nữ ca sĩ đã kỹ lưỡng diện thêm phần tất lưới để vừa giữ tính thẩm mỹ cho trang phục, vừa tránh tình huống khó xử vì sự cố váy áo trên sân khấu.

Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm tại Mỹ: Bờ môi dày khác lạ, CĐM 'thót tim' vì sợ hớ hênh - ảnh 6

Về mặt hình ảnh, Hương Tràm gần đây đã chuyển sang kiểu tóc ngắn mang đến vẻ trẻ trung, cá tính. Giọng hát "Em gái mưa" có vẻ cũng đã giảm cân khi Hương Tràm tự tin khoe gương mặt thon gọn và vóc dáng cũng cuốn hút hơn. 

Tuy nhiên trong một khoảnh khắc, Hương Tràm cũng để lộ bờ môi dày khác lạ làm rộ lên tin đồn cô đã can thiệp dao kéo. Vậy nhưng trong nhiều hình ảnh khác gần đây, đặc biệt là ảnh để mặt mộc thì phần môi của Hương Tràm không có quá nhiều sự thay đổi. Thế nên có thể đoán rằng hình ảnh gợi cảm kia chỉ là kết quả của việc trang điểm tràn viền môi tạo cảm giác môi đầy đặn hơn.

Bờ môi khác lạ khiến Hương Tràm vướng nghi vấn dao kéo.
Bờ môi khác lạ khiến Hương Tràm vướng nghi vấn dao kéo.
Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm tại Mỹ: Bờ môi dày khác lạ, CĐM 'thót tim' vì sợ hớ hênh - ảnh 8
Nhưng những hình ảnh khác cho thấy nhan sắc Hương Tràm vẫn rất mặn mà, khoảnh khắc môi dày có thể chỉ là do cố tình tô son tràn viền môi.
Nhưng những hình ảnh khác cho thấy nhan sắc Hương Tràm vẫn rất mặn mà, khoảnh khắc môi dày có thể chỉ là do cố tình tô son tràn viền môi.

Trước khi bất ngờ sang Mỹ, Hương Tràm đã nổi tiếng tại Việt Nam sau khi giành giải Quán quân The Voice ở tuổi 17 và là chủ nhân của nhiều bản hit ballad: "Cho em gần anh thêm chút nữa", "Em gái mưa", "Duyên mình lỡ",... Giọng hát nội lực, cảm xúc và khả năng chinh phục những nốt cao đã làm nên tên tuổi của Hương Tràm. Tháng 09/2021, sau thời gian hoạt động tại Mỹ, Hương Tràm đổi nghệ danh thành Charmy Pham. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục