24h
Yeah1 News

Hàng xóm muốn Ngọc Châu về quê bằng...xe bò hậu đăng quang, nàng hậu phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 01/07/2022 | 08:56 (GMT+7)

Được biết người hàng xóm này "mượn ý tưởng" từ hình ảnh H'Hen Niê từng về làng bằng xe máy cày nên đã gợi ý cho Ngọc Châu trở về thăm nhà bằng xe bò sau khi trở thành hoa hậu.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu đang là cái tên được công chúng ưu ái dành nhiều sự quan tâm. Có tính cách được nhận xét là hiền hậu, điềm đạm và đời tư nói không với thị phi, Ngọc Châu nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đồng tình khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hàng xóm muốn Ngọc Châu về quê bằng...xe bò hậu đăng quang, nàng hậu phản ứng thế nào? - ảnh 1

Ngay sau khi Ngọc Châu trở thành tân hoa hậu, tính cách thật của người đẹp Tây Ninh qua lời kể của những người hàng xóm cũng được netizen chú ý không kém. Theo đó, những hàng xóm tại quê nhà dành rất nhiều lời có cánh cho Ngọc Châu. Tất cả đều khẳng định mỹ nhân sinh năm 1994 ngoan hiền từ bé, chăm chỉ học tập và phụ giúp mẹ rất nhiều để gánh vác gia đình sau khi bố mất sớm.

Hàng xóm muốn Ngọc Châu về quê bằng...xe bò hậu đăng quang, nàng hậu phản ứng thế nào? - ảnh 2

Sau khi Ngọc Châu chinh phục vương miện, những người này cũng dành sự quan tâm, theo dõi. Tất cả đều rất mong chờ sớm được hội ngộ với cô gái đã làm rạng danh Tây Ninh trên đấu trường nhan sắc Miss Universe Việt Nam.

Trong một buổi giao lưu với người hâm mộ mới đây, Ngọc Châu còn bất ngờ nhận được lời gợi ý nên trở về quê nhà bằng...xe bò. Người hàng xóm này cho biết mình lấy ý tưởng từ việc hoa hậu H'Hen Niê cũng từng về làng trên xe máy cày sau khi đăng quang nên cũng muốn Ngọc Châu có màn trở về ấn tượng không kém.

Hàng xóm muốn Ngọc Châu về quê bằng...xe bò hậu đăng quang, nàng hậu phản ứng thế nào? - ảnh 3

Trước ý tưởng đặc biệt này, Ngọc Châu bật cười và hài hước tung hứng, cho rằng có là một "idea" rất hay và thú vị. Người đẹp cũng hứa hẹn nếu trong khả năng có thể thực hiện được thì cô sẽ cân nhắc về quê bằng xe bò.

Hàng xóm muốn Ngọc Châu về quê bằng...xe bò hậu đăng quang, nàng hậu phản ứng thế nào? - ảnh 4

Với màn tung hứng "lầy lội" này của Ngọc Châu, netizen Việt lập tức tỏ ra thích thú và mong đợi ngày Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thực hiện lời hứa này.

Tây Ninh nổi tiếng có bê thui chị đi xe bò là quá hợp lý

Chấn động nha , quậy quá trời quậy

Mọi người hay kêu bả hiền, nhạt rồi giờ bả quậy banh chành cho thấy rồi đó

Hàng xóm muốn Ngọc Châu về quê bằng...xe bò hậu đăng quang, nàng hậu phản ứng thế nào? - ảnh 5

trước Miss Universe Việt Nam, Ngọc Châu từng ghi danh tham gia cuộc thi tuyển chọn người mẫu Vietnam's Next Top Model 2016 và xuất sắc trở thành Quán quân. Năm 2018, Ngọc Châu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Siêu Quốc gia Việt Nam. Ngoài ra, cô còn là đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại đấu trường Hoa hậu Siêu Quốc gia 2019 và lọt vào Top 10 chung cuộc. 

Hàng xóm muốn Ngọc Châu về quê bằng...xe bò hậu đăng quang, nàng hậu phản ứng thế nào? - ảnh 6

Với sắc vóc ngày càng thăng hạng và kinh nghiệm dày dặn qua từng cuộc thi, Ngọc Châu đã xuất sắc chinh phục vương miện, trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022.

Ảnh: chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục