24h
Yeah1 News

Hai bộ phim học đường đang "làm mưa làm gió" mạng xã hội Trung Quốc

Thứ sáu, 23/06/2023 | 11:53 (GMT+7)

Mới đây, hai bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Trúc Dĩ đã làm "dậy sóng" mạng xã hội. Hai bộ phim đều mang "vibe" nhẹ nhàng, hơi hướng thanh xuân khiến fan hâm mộ nao lòng.

Giữa tháng 6/2023, hai bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Trúc Dĩ được phát sóng trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc, trong đó có Youku. "Khi anh chạy về phía em" và "Vụng trộm không thể giấu" nói về tình cảm học đường, cả hai đều mang hơi hướng thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống tuổi trẻ.

Hai cặp diễn viên đều nhận được sự yêu mến của khán giả
Hai cặp diễn viên đều nhận được sự yêu mến của khán giả

Ngay khi phát sóng, cả hai đều đem đến những phản hồi tích cực từ khán giả vì phim quá dễ thương, diễn viên phù hợp. Bộ phim "Khi anh chạy về phía em" chuyển thể từ tiểu thuyết "Cô ấy bệnh không hề nhẹ" mang lại "vibe" thanh xuân ngập tràn, khiến khán giả muốn trải qua tuổi thanh xuân như Trương Lục Nhượng và Tô Tại Tại một lần nữa cùng hội bạn bè chí cốt của mình. Bộ phim do Chu Dực Nhiên và Trương Miểu Di đảm nhận vai nam chính, nữ chính. Hai diễn viên được đánh giá là có tiềm năng trong lĩnh vực phim Hoa Ngữ. "Khi anh chạy về phía em" nói về tình cảm học đường trong sáng của nam nữ chính, khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường. Câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh cuộc sống đời thường của hai cô cậu học sinh, họ cùng học tập, cùng nỗ lực để có được một tuổi thanh xuân và tình yêu tươi đẹp.

Bộ phim xoay quanh tình yêu, tình bạn
Bộ phim xoay quanh tình yêu, tình bạn

Trong khi đó, "Vụng trộm không thể giấu" lại nhận phải phản hồi không mấy tích cực khi xuất hiện những hình ảnh tiết lộ thông tin về diễn viên và một sống cảnh hậu trường. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng vì ngoại hình diễn viên không giống nguyên tác và khẳng định sẽ không xem phim vì sợ thất vọng. Tuy nhiên, ngay khi tập 1 vừa được công chiếu, nhiều fan hâm mộ đã "quay xe" vì sự dễ thương của dàn nhân vật chính. Khán giả bày tỏ sự thích thú đối với nữ chính (do Triệu Lộ Tư đảm nhận), cho rằng đây là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho nữ nhân sinh năm 1998. Bên cạnh đó, nhân vật anh trai Tang Diên (do Mã Bá Khiên đảm nhận) cũng nhận được phản hồi tích cực, khác hoàn toàn so với những lời chê trước đó. đặc biệt có người anh trai hài hước như Tang Diên (Mã Bá Khiên). Hiện tại, vai diễn của anh chàng đã khiến netizen quay xe toàn mạng khi khen anh diễn ổn nhất phim, như anh trai nhà bên.

Hai diễn viên được đánh giá ngọt ngào, hợp với nguyên tác
Hai diễn viên được đánh giá ngọt ngào, hợp với nguyên tác

Hai bộ phim hiện tại đã được chiếu trên các nền tảng mạng xã hội và không ngừng được khen ngợi thông qua các đoạn video ngắn ngọt ngào. Nhiều khán giả mong chờ mỗi ngày để được xem các tập tiếp theo của hai bộ phim. Đây được xem là sự thành công của nhà sản xuất và cả tác giả nguyên tác Trúc Dĩ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim   học đường   mạng xã hội  

Cùng chuyên mục