24h
Yeah1 News

Gojek tung hàng ngàn mã khuyến mãi và nhiệm vụ “rất khả thi” nhân dịp hợp tác cùng BTS

Thứ hai, 21/11/2022 | 11:14 (GMT+7)

Ngoài video nhóm nhạc BTS nói tiếng Việt sành sỏi và loạt ưu đãi dành cho dịch vụ đặt đồ ăn và di chuyển, Gojek tiếp tục giới thiệu nhiệm vụ “rất khả thi” nhân dịp hợp tác với nhóm nhạc nổi tiếng xứ sở kim chi.

Sốt “rần rần” trước video BTS nói tiếng Việt sành sỏi

Tuy đã hơn một tháng nhưng cộng đồng bạn trẻ Việt Nam vẫn chưa hết “dậy sóng” trước màn bắt tay đặc biệt của Gojek và nhóm nhạc BTS - biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21. Nhìn lại các bài đăng về sự hợp tác này trên fanpage của Gojek Vietnam, dù có những bài chỉ là thông tin “bật mí” nhưng cũng đã thu về hơn 38.000 lượt tương tác cùng gần 2.000 bình luận và chia sẻ từ đông đảo cộng đồng mạng, cho thấy sức hút mãnh liệt từ 7 chàng trai này. g1

Gojek hợp tác nhóm nhạc BTS khiến cư dân mạng ngất ngây.

Hai đoạn phim về các dịch vụ gọi xe và đặt đồ ăn trực tuyến của Gojek tại thị trường Việt Nam đã thu về gần 23 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube đến thời điểm hiện tại, với các thành viên BTS bao gồm RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook “bắn” tiếng Việt trôi chảy. Ngoài lượng view khủng, hai clip còn thu hút hàng trăm phản hồi tích cực của người hâm mộ, ca ngợi khả năng nói tiếng Việt của BTS và dành lời khen ngợi cho sự kết hợp ăn ý và dí dỏm giữa các thành viên.

Với thông điệp “Đi muôn nơi, ới Gojek nha” dành cho các dịch vụ vận chuyển (GoRide và GoCar) và “Yêu mình đừng để mình đói” cho dịch vụ giao đồ ăn (GoFood), chiến dịch khuyến khích người dùng trải nghiệm sự tiện lợi thông qua các dịch vụ của hệ sinh thái Gojek tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, quan hệ hợp tác BTS | Gojek xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ô tô GoCar của Gojek. Chiến dịch được triển khai theo nhiều giai đoạn, kéo dài từ nay đến cuối năm, nhằm giới thiệu các dịch vụ đáng tin cậy của Gojek đến người dùng, đồng thời tạo ra các tác động tích cực cho các đối tác nhà hàng và tài xế. g2

Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác BTS | Gojek, nối tiếp những thành công tại thị trường Indonesia và Singapore.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn và nhiệm vụ “rất khả thi” Gojek dành cho người dùng tại Việt Nam

Trong thời gian triển khai chiến dịch BTS | Gojek, người dùng tại Việt Nam nhận được vô số chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ Gojek. Cụ thể, khách hàng có thể được ưu đãi tới 50% mỗi ngày (áp dụng đổi điểm thưởng 1 lần/ngày cho mỗi người dùng) nếu đặt hàng GoFood trong khoảng thời gian từ ngày 7/11 đến ngày 27/11. Bên cạnh đó, người dùng GoFood mới còn được nhận một gói khuyến mãi trị giá lên đến 250.000 đồng với 5 vouchers sẽ lần lượt gửi đến tài khoản trên ứng dụng ngay sau khi đặt 5 đơn hàng giao đồ ăn đầu tiên trên Gojek.

Đối với dịch vụ đặt xe GoRide hoặc GoCar, từ ngày 15/10, các khách hàng của Gojek có thể nhập mã “DIMUONNOI” để nhận được 2 vouchers GoRide và 1 voucher GoCar, giảm giá tới 50%, hạn mức là 15.000 đồng cho mỗi chuyến đi. Người dùng mới của dịch vụ sẽ nhận được 5 vouchers GoRide và 6 vouchers GoCar giảm giá tới 50%, tối đa 30.000 đồng cho dịch vụ GoRide và tối đa 35.000 đồng cho dịch vụ GoCar.

Không dừng lại ở đó, BTS | Gojek vừa mới công bố loạt nhiệm vụ “rất khả thi” dành cho người dùng tại Tp.HCM, Hà Nội và Bình Dương, với phần quà hấp dẫn là bộ postcard phiên bản giới hạn BTS | Gojek và BTS | GoFood.

Cụ thể, trong thời gian từ 01 - 27/11, để tham gia nhiệm vụ “rất khả thi” của Gojek, người dùng sau khi chọn nhiệm vụ tương ứng của dịch vụ đặt đồ ăn hay di chuyển, sẽ hoàn tất 6 chuyến xe bất kì thuộc dịch vụ di chuyển của Gojek với giá trị đơn hàng tối thiểu từ 20,000 VNĐ sau khi đã giảm giá, hoặc hoàn tất 3 đơn đặt món GoFood có giá trị đơn hàng tối thiểu là 136.000 VNĐ/ đơn (giá trị thanh toán cuối cùng, sau khi đã áp dụng khuyến mãi) để nhận về cơ hội may mắn sở hữu phần quà chất như nước cất từ Gojek.

Chia sẻ về lựa chọnhợp tác với BTS, đại diện Gojek cho biết: “BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ. Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn”.

Chần chờ gì mà không “cùng ăn, cùng đi” với BTS, và tận hưởng cơn mua ưu đãi, quà tặng hấp dẫn từ Gojek.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục