24h
Yeah1 News

Đức Tiến, Bình Phương tổ chức sinh nhật mừng con gái 2 tuổi

Thứ hai, 04/07/2022 | 16:44 (GMT+7)

Mới đây, diễn viên – MC Đức Tiến cùng vợ là Hoa hậu Bình Phương tổ chức sinh nhật mừng con gái 2 tuổi với sự tham dự của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng ở hải ngoại.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến dự buổi tiệc thân mật cùng với gia đình Đức Tiến – Bình Phương như ca sĩ Hương Lan, Ngọc Huyền, Thanh Thảo, Trizzie Phương Trinh, Phượng Mai, diễn viên Hoài Tâm, Hoa hậu Ninh Nguyễn, gia đình Trầm Hương Nguyễn, MC Quỳnh Giang, nhạc sĩ Lê Quang cùng vợ là ca sĩ Cam Thơ…

Sau nhiều năm kết hôn và có với nhau được đứa con xinh xắn, nam diễn viên sinh năm 1980 không giấu được vẻ hạnh phúc khi cùng vợ vượt qua nhiều gian khó để có bé Mèo.
Sau nhiều năm kết hôn và có với nhau được đứa con xinh xắn, nam diễn viên sinh năm 1980 không giấu được vẻ hạnh phúc khi cùng vợ vượt qua nhiều gian khó để có bé Mèo.

Con gái cặp đôi nổi tiếng Đức Tiến – Bình Phương tên Madison Hoàng, tên thường gọi là bé Mèo sinh ngày 7/7/2020. Năm nay, nam diễn viên và vợ tổ chức sinh nhật sớm cho con gái trong tình yêu thương của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp.

Đức Tiến, Bình Phương tổ chức sinh nhật mừng con gái 2 tuổi - ảnh 2

 Đức Tiến cho biết anh tổ chức buổi tiệc gần 200 người và dù ở xa nhưng các khách mời vẫn đến dự và chung vui ca hát đến tầm 11 giờ khuya.

Hoa hậu Bình Phương cho biết, con gái vô cùng lém lỉnh, dù chỉ mới hai tuổi nhưng bé Mèo mặc quần áo của bé 4 tuổi vì phát triển thể chất tốt. Ngoài ra, cô bé còn khá linh hoạt và có tính tự chủ trong một số sinh hoạt thường ngày. Bé Mèo còn hay bắt chước những gì người lớn làm theo, chính vì thế mà vợ chồng cô phải luôn cân nhắc chia sẻ hay hành động trước con gái.

Đức Tiến tâm sự: “Con gái nhỏ của mình rất quấn bố, mỗi khi đi làm về là đòi ẵm đi dạo khắp nhà rồi mới chịu sang mẹ. Đó cũng là niềm hạnh phúc cùng vợ và con cái sau những giờ làm mệt nhọc mà tôi cảm thấy vô cùng phần khởi”.

Con gái Đức Tiến thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố và mẹ
Con gái Đức Tiến thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố và mẹ

Qua sự kiện này, Đức Tiên tâm sự anh cảm thấy may mắn khi đón nhận tình cảm của mọi người sau bao năm trên đất khách. Trong đó, Hoa hậu Ninh Nguyễn phải mất gần 1 giờ lái xe để đến chung vui cùng gia đình. Cô là một người có tâm huyết mang món phở Việt đi khắp nước Mỹ với những nhà hàng lớn. Các nghệ sĩ khác dù bận rộn nhưng cũng sắp xếp thời gian để chia sẻ, vui chơi ca hát… cùng gia đình.

Thanh Thảo cùng con gái cũng góp mặt, 2 mẹ con gây chú ý với màn song ca ngọt ngào.
Thanh Thảo cùng con gái cũng góp mặt, 2 mẹ con gây chú ý với màn song ca ngọt ngào.
Đức Tiến, Bình Phương tổ chức sinh nhật mừng con gái 2 tuổi - ảnh 5
Loạt nghệ sĩ hải ngoại đến đông đủ tại tiệc sinh nhật con gái Đức Tiến
Loạt nghệ sĩ hải ngoại đến đông đủ tại tiệc sinh nhật con gái Đức Tiến

Nói về Đức Tiến, anh là một người mẫu sở hữu gương mặt ấn tượng và được yêu mến ở những năm 2000. Từng tốt nghiệp ngành Điện – Kỹ thuật trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Anh giành giải thưởng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010 và tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình như Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù…

Về Bình Phương, cô từng đạt danh hiệu "Hoa hậu áo dài Dallas" ở Mỹ và lọt Top 10 "Hoa hậu Thế giới người Việt" năm 2007.  Cả hai đến với nhau sau nhiều năm và có được cô con gái đầu lòng. Hiện tại bà mẹ một con làm luật sư cho một ngân hàng lớn tại Mỹ. Cô cân đối giữa việc chăm sóc con và công việc, người đẹp được sự hỗ trợ và tạo điều kiện từ phía nơi mình đang công tác.

Với buổi tiệc sinh nhật lần thứ 2 của con gái mình, cặp vợ chồng trang trí đơn giản với tông màu hồng làm chủ đạo. Các khách mời đến chung vui, chia sẻ thân tình và gởi lời chúc tốt lành đến gia đình.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đức Tiến  

Cùng chuyên mục