24h
Yeah1 News

Diễn viên “Thương ngày nắng về” bức xúc khi có người rủ đi châu Âu: “Chưa có gì rõ ràng, đừng phiến diện”

Thứ bảy, 02/07/2022 | 11:41 (GMT+7)

Trước sự tấn công dồn dập từ phía cộng đồng mạng, mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam của bộ phim "Thương ngày nắng về" đã gay gắt đáp trả những bình luận tiêu cực.

Hơn 1 ngày vừa qua, dàn diễn viên "Thương ngày nắng về" trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sau vụ việc Đài Truyền hình Việt Nam có ý định "cắt sóng" Hồng Đăng khỏi những tác phẩm trước đó, mọi người đều đổ dồn sự quan tâm vào động thái mới nhất của các ngôi sao trong bộ phim này. Bên dưới bài đăng của dàn diễn viên đình đám VFC từng có cơ hội hợp tác với Hồng Đăng như Lan Phương, Hồng Diễm, Doãn Quốc Đam, Huyền Lizzie, Đình Tú... xuất hiện rất nhiều bình luận "hỏi thăm tình hình". 

Bên cạnh những người lựa chọn im lặng, ngó lơ thì mới đây, động thái của nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã thu hút sự chú ý của mọi người. Thay vì không đả động đến bình luận "cà khịa", mỉa mai của dân mạng thì anh chàng Phong của "Thương ngày nắng về" lại thẳng thắn, gay gắt đáp trả anti-fan ngay dưới bài đăng trên Facebook cá nhân. 

Diễn viên “Thương ngày nắng về” bức xúc khi có người rủ đi châu Âu: “Chưa có gì rõ ràng, đừng phiến diện” - ảnh 1
Nam diễn viên Doãn Quốc Đam thủ vai Phong trong 'Thương ngày nắng về'
Nam diễn viên Doãn Quốc Đam thủ vai Phong trong "Thương ngày nắng về"

Khi có người vào hỏi Doãn Quốc Đam "Đi châu Âu chuyến đi sếp Đam", nam diễn viên 34 tuổi ngay lập tức tỏ ra tức giận: "Em ơi, người ta không động đến em thì cũng đừng nên động vào người ta khi cơ quan chức năng chưa công bố. Chưa có gì rõ ràng thì đừng phiến diện vội em ạ, dìm người khác xuống cũng không làm mình tăng lên được cái gì đâu em".

Diễn viên “Thương ngày nắng về” bức xúc khi có người rủ đi châu Âu: “Chưa có gì rõ ràng, đừng phiến diện” - ảnh 3
Bình luận thể hiện sự tức giận của Doãn Quốc Đam khi bị bảo đi châu Âu du lịch
Bình luận thể hiện sự tức giận của Doãn Quốc Đam khi bị bảo đi châu Âu du lịch

Mặc dù khẳng định bản thân không liên quan đến vụ việc nhưng Doãn Quốc Đam vẫn không thích có người đem chuyện này ra làm trò đùa: "Bạn ơi, vậy bạn chỉ cần bình luận cái gì đừng liên quan đến vấn đề mà bạn nói ở trên là được mà? Là tôi không nhạy cảm ngay. Bạn trêu thế làm gì? Mình có liên quan gì à? Đùa thì mọi người vui nhưng không phải ai cũng thích đùa bạn nhé!"

Doãn Quốc Đam từng hợp tác cùng Hồng Đăng trong nhiều bộ phim như 'Người phán xử', 'Hướng dương ngược nắng'...
Doãn Quốc Đam từng hợp tác cùng Hồng Đăng trong nhiều bộ phim như "Người phán xử", "Hướng dương ngược nắng"...

Được biết, Doãn Quốc Đam là nam diễn viên nổi tiếng bước ra từ "vũ trụ phim VTV" với những tác phẩm ấn tượng như "Phố trong làng", "Lặng yên dưới vực sâu", "Hương vị tình thân"... Doãn Quốc Đam từng có cơ duyên hợp tác với Hồng Đăng qua 5 bộ phim, trong đó nổi bật nhất là "Người phán xử", "Mê cung", "Hướng dương ngược nắng"...

Diễn viên “Thương ngày nắng về” bức xúc khi có người rủ đi châu Âu: “Chưa có gì rõ ràng, đừng phiến diện” - ảnh 6
Lan Phương đóng cặp cùng Hồng Đăng trong 'Thương ngày nắng về' cũng bị 'tấn công' trang cá nhân suốt ngày qua
Lan Phương đóng cặp cùng Hồng Đăng trong "Thương ngày nắng về" cũng bị "tấn công" trang cá nhân suốt ngày qua

Trong khi đó, nữ diễn viên Lan Phương - người đóng cặp cùng Hồng Đăng trong "Thương ngày nắng về" cũng không khỏi ngao ngán khi rơi vào cảnh bị dân mạng "tấn công" trên mạng xã hội. Khán giả không ngừng tỏ ra hiếu kỳ về số phận của nhân vật Đức (Hồng Đăng) trong 4 tập cuối sẽ như thế nào. Ngoài ra, họ cũng lo lắng nếu chẳng may kịch bản bị sửa đổi khiến cặp đôi Đức - Khánh rơi vào kết cục chia ly. 

Tuy nhiên trước những câu hỏi đó, Lan Phương chỉ một mực giữ im lặng và hy vọng mọi người sẽ đón chờ tập cuối được lên sóng trong vài ngày tới. Động thái "tránh nặng tìm nhẹ" của Lan Phương được mọi người khen ngợi khéo léo, tinh tế. 

Hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh của gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) trong tập cuối 'Thương ngày nắng về' thiếu sự có mặt của Hồng Đăng
Hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh của gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) trong tập cuối "Thương ngày nắng về" thiếu sự có mặt của Hồng Đăng

Vào tối ngày 1/7, đại diện ekip sản xuất "Thương ngày nắng về" cho biết những tập cuối phim vẫn đang trong quá trình sản xuất và dự kiến sẽ lên sóng theo đúng kế hoạch. Đây cũng là câu trả lời chính thức nhằm bác bỏ những tin đồn về việc "Thương ngày nắng về" sẽ bị nhà đài "cắt sóng" những tập còn lại. Tin tức trên khiến các "mọt phim" yêu thích phim không khỏi hạnh phúc, vui sướng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục