24h
Yeah1 News

Diễn viên Thái Hòa tức giận khi bị hỏi khó về Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Thứ bảy, 02/07/2022 | 11:02 (GMT+7)

Phản ứng khó chịu của Thái Hòa khi bị đề cập đến chuyện chia tay của vợ cũ - Cát Phượng với Kiều Minh Tuấn khiến dân mạng không khỏi chú ý.

Tối hôm qua (01/07), NS Việt Hương đánh dấu sự trở lại với web drama "Xóm chùa", buổi ra mắt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Có mặt tại sự kiện với vai trò một diễn viên đóng web drama này, "ông hoàng phòng vé" Thái Hòa nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả.

Trong lúc giao lưu, check-in tại thảm đỏ sự kiện, rất đông giới truyền thông tiếp cận và đặt câu hỏi cho nam diễn viên sinh năm 1974. Diễn viên Thái Hòa vui vẻ trả lời báo chí về những dự án nghệ thuật sắp tới trong sự nghiệp cũng như trải lòng về những góc khuất đằng sau sân khấu.

Diễn viên Thái Hòa tức giận khi bị hỏi khó về Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn - ảnh 1
Diễn viên Thái Hòa có mặt tại sự kiện web drama 'Xóm chùa'
Diễn viên Thái Hòa có mặt tại sự kiện web drama "Xóm chùa"

Đáng chú ý, khi bị hỏi về chuyện chia tay của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên ngay lập tức tỏ thái độ kiên quyết không đồng tình và tức giận: "Thôi dẹp chuyện này đi? Anh đã dặn rồi, đừng nói tới mấy cái chuyện riêng tư".

Động thái gạt phăng đi câu chuyện về người cũ của Thái Hòa khiến nhiều người chú ý. Đa phần netizen đều phục trước lối hành xử của nam diễn viên "Cây táo nở hoa" khi dành quyền tôn trọng sự riêng tư cho "người cũ". Nam diễn viên phân định rõ tính chất công việc và đời tư nên tránh né các câu hỏi nhạy cảm. Kể từ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cát Phượng, nam diễn viên hiếm hoi nhắc về vợ cũ.

Diễn viên Thái Hòa tức giận khi bị hỏi khó về Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn - ảnh 3
Nam diễn viên 'nổi quạu' khi bị hỏi về vợ cũ - Cát Phượng trong buổi ra mắt phim
Nam diễn viên "nổi quạu" khi bị hỏi về vợ cũ - Cát Phượng trong buổi ra mắt phim

Được biết Cát Phượng và Thái Hòa từng có mối quan hệ ngọt ngào trong vòng 4 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Cả hai có chung một cậu con trai nhưng đột ngột ly hôn chỉ sau một tuần đám cưới khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hiện tại Thái Hòa có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau 10 năm tái hôn với bà xã Hồng Thu. Về phía Cát Phượng, cách đây không lâu cô tiết lộ đã chia tay Kiều Minh Tuấn sau hơn 12 năm gắn bó.

Diễn viên Thái Hòa tên thật Hồ Thái Hòa (sinh ngày 10/08/1974). Ngoài sự nghiệp diễn xuất, khán giả còn biết đến anh là một nhà biên kịch và đạo diễn sân khấu đa tài.

Trước khi ly hôn, Thái Hòa và Cát Phượng có cùng với nhau một cậu con trai 
Trước khi ly hôn, Thái Hòa và Cát Phượng có cùng với nhau một cậu con trai 

 

Hoa Nguyễn

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục