24h
Yeah1 News

Con trai đi mẫu giáo về liên tục đập đầu vào tường, bố mẹ đưa đi xét nghiệm thì phát hiện mưu đồ đáng sợ

Thứ năm, 15/06/2023 | 20:00 (GMT+7)

Con trai sau khi đi học mẫu giáo về thì liên tục có hành động quá khích. Bố mẹ đành đưa con đi xét nghiệm thì phát hiện được mưu đồ đáng sợ.

Những bố mẹ đang cho con học tại trường mẫu giáo ở Bản Kiều, Tấn Bắc, Đài Loan, Trung Quốc đang vô cùng bất bình và thức giận với hành động khó có thể tha thứ của giáo viên chủ nhiệm và hiệu trưởng của ngôi trường này. Theo đó, họ đã cho các bé uống thuốc an thần, thuốc gây nghiệm để các em ngoan ngoãn và nghe lời hơn.

Được biết, từ tháng 2/2023 đến 3/2023, rất nhiều phụ huynh phát hiện ra con cái của có những hành động lạ như cứu kính, đập đầu vào tường và lắc người không kiểm soát. Sau khi đưa đi kiểm tra tại bệnh viện, các phụ huynh tá hoả khi được cho biết con của mình có thành phần chất an thần, gây nghiện trong máu.

Vụ việc khiến bao phụ huynh Trung Quốc phải giật mình (Ảnh: minh hoạ)
Vụ việc khiến bao phụ huynh Trung Quốc phải giật mình (Ảnh: minh hoạ)

Ngay sau đó, họ đã thông báo đến chính quyền thành phố Tân Bắc vào đầu 4/2023 nhưng không được phản hồi. Đã vậy, những dữ liệu camera giám sát của nhà trường trong tháng này cũng biến mất với lý do hỏng. Một phụ huynh họ Dương đã quyết định báo cảnh sát vụ việc này. Khi con trai anh sau 2 năm theo học tại ngôi trường này mà ngày càng trở nên hung hăng. Thậm chí, có lần bé còn tự cào vào mặt để mình bị thương. Ban đầu gia đình anh Dương không hề hoài nghi nhà trường nhưng đến khi nghe nhóm phụ huynh có con cũng gặp tình cảnh tương tự thì gia đình đã quyết định đưa bé đi kiểm tra để rồi phát hiện con đã bị cho dùng chất an thần suốt 2 năm.

Những em học sinh cho biết, mỗi lần không nghe lời thì các cô giáo sẽ đưa một loại thuốc gọi là "thuốc cầu vòng" cho các em ống. Nếu từ chối, các em sẽ bị giam trong nhà vệ sinh. Được biết trong số 28 em học sinh của lớp thì đã có 8 em phản ứng nhẹ như la hét mất kiểm soát, tự hại bản thân, giật tóc, đập đầu vào tường.

Hiệu trưởng nhà trường bị bắt giữ để điều tra
Hiệu trưởng nhà trường bị bắt giữ để điều tra

Hiện đã có 17 phụ huynh đệ đơn kiện để đòi lại công bằng cho các con.Vụ việc này đang được cộng đồng mạng Trung Quốc cực kỳ quan tâm. Nó đã khiến cho niềm tin của phụ huynh với nền giáo dục nước này giảm đi đáng kể. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con trai   mẫu giáo   trung quốc  

Cùng chuyên mục