24h
Yeah1 News

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo thách thức Thùy Tiên sau khi bị khởi kiện

Thứ bảy, 10/09/2022 | 13:44 (GMT+7)

Sau khi hoa hậu Thùy Tiên khởi kiện những cá nhân tung tin đồn sai sự thật về mình trong vụ môi giới mại dâm bị triệt phá gần đây, chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo tiếp tục đăng bài đầy thách thức.

Mới đây, vụ việc 2 nữ celeb hạng A có liên quan đến đường dây mua bán dâm đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều ngôi sao bị réo tên xung quanh những đồn đoán chưa được xác thực, trong đó có Hoa hậu Hòa bình Thế giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Sau những tin đồn thất thiệt về mình, phía Thùy Tiên đã liệt kê 2 tài khoản FB là Đặng Thùy Trang (chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo) và D.N (một chuyên gia sắc đẹp có tiếng) đã tự ý đăng ảnh cô nhưng chưa xin phép và nhiều lời lẽ không chính xác nhằm dẫn dắt dư luận.

Sau khi bài viết được đăng tải, Thùy Tiên nhanh chóng đệ đơn khởi kiện để bảo vệ danh dự của bản thân: "Sự việc có tính chất hết sức nghiêm trọng xâm phạm đến danh dự, uy tín, nhân phẩm và gây tổn hại đến hình ảnh của cá nhân tôi".

Ngay sau khi Thùy Tiên tuyên bố kiện tụng và nhắc thẳng tên mình, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã đáp trả đầy thách thức:

"Đây không phải lần đầu tiên mình được Nguyễn Thúc Thùy Tiên đưa đơn tố tụng. Nhưng mà lần này có mở đầu thì ráng có kết thúc nha em. Lần này rõ ràng đừng để giống như lần trước, thưa kiện rần rần rồi đến khi có kết quả im hơi lặng tiếng nhé. Xong vụ này tôi hứa sang Ấn chơi là vừa".

Cư dân mạng vô cùng ủng hộ hành động của Thùy Tiên. Nhiều người tỏ ra bất bình trước việc làm của Đặng Thùy Trang, không chỉ tung tin sai sự thật mà còn là tổn hại đến danh dự và nhân phẩm của người khác.  

Bộ công an xác định hai cô gái có liên quan đến đường dây bán dâm của Lê Hoàng Long tên T.H và T. T. Được biết đây là hai ngôi sao hạng A và có thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu. Sau khi thỏa thuận tiền mua dâm là 15.000 USD (khoảng 360 triệu đồng), Long đưa 2 người đến một khách sạn cao cấp ở Q.1, vụ việc chưa trót lọt thì bị công an bắt quả tang.

Thông tin này sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người tò mò và có những đồn đoán xung quanh danh tính của hai người đẹp. Trong đó một số netizen cho rằng T.T chính là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục