24h
Yeah1 News

“Check giá” trang phục của “kẻ si tình” Mono trong MV Waiting For You

Thứ hai, 07/11/2022 | 09:59 (GMT+7)

Sau một khoảng thời gian “làm mưa làm gió” trên các nền tảng âm nhạc, MONO đã cho ra mắt MV Waiting For You vào ngày 02/11 vừa qua.

Không cần trang phục hàng hiệu đắt tiền, Mono vẫn thể hiện trọn vẹn hình ảnh của một chàng trai si tình, lãng tử với các trang phục đến từ COTTON ON -  thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Úc đang được giới trẻ Việt Nam vô cùng yêu thích.

Hãy cùng “check giá” những outfit MONO diện trong MV Waiting For You nhé.

“Check giá” trang phục của “kẻ si tình” Mono trong MV Waiting For You - ảnh 1

Cotton On Vietnam đồng hành cùng MONO trong MV Waiting For You mang đến các outfit đầy phong cách.

Chàng trai “yêu đơn phương” MONO xuất hiện với “full outfit” đến từ Cotton On Vietnam để đi hẹn hò cùng “crush” khi lựa chọn áo sơ mi tay dài xanh navy giá 799,000 VND, phối với quần skinny jeans có giá 1,049,000 VND, thể hiện nét bụi bặm của đường phố cùng với tạo hình mái tóc dài mới lạ biến MONO trở thành một chàng trai vô cùng lãng tử.

“Check giá” trang phục của “kẻ si tình” Mono trong MV Waiting For You - ảnh 2

Tiếp đến là sự kết hợp áo Tank cùng quần Jean, đây chính là công thức lên đồ được MONO yêu thích và tích cực “lăng xê” trong thời gian vừa qua. Sự kết hợp tuy đơn giản nhưng mang đến sự trẻ trung, cuốn hút khiến người xem khó lòng dời mắt. Và thật “ú òa” khi cả set đồ này từ nhà Cotton On chưa đến 2 triệu đồng (với áo Tank giá vô cùng "hạt dẻ" chỉ 349,000 VND, và Tapered Jeans trị giá 1,249,000 VND)

“Check giá” trang phục của “kẻ si tình” Mono trong MV Waiting For You - ảnh 3

Vẫn là MONO, vẫn là set đồ áo tank nhưng được layer thêm áo sơ mi hoạ tiết caro giá 849,000 VND khiến MONO trở nên vô cùng lãng tử, suy tư mộng mơ về nàng thơ.

“Check giá” trang phục của “kẻ si tình” Mono trong MV Waiting For You - ảnh 4

Bất ngờ chưa, các outfits MONO chọn trong MV Waiting For You với mức giá vô cùng hợp lý, ai ai cũng có thể sở hữu ngay những set đồ giống MONO tại Cotton On Vietnam.

Không chỉ “cân” được phong cách vintage, Cotton On còn được biết đến là thương hiệu thời trang đa dạng phong cách từ đơn giản, lịch lãm cho đến streetstyle năng động và vô cùng trendy.

“Check giá” trang phục của “kẻ si tình” Mono trong MV Waiting For You - ảnh 5

Đến Cotton On Vietnam để có ngay những outfit ưng ý và “chất” như MONO nhé.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục