24h
Yeah1 News

Chân dung bà xã của Hồng Đăng: Là người ngoài showbiz, từng bị chê "kém sắc" nhưng khiến CĐM "quay xe" vì điều này

Thứ sáu, 01/07/2022 | 12:56 (GMT+7)

Từng nhận những bình luận kém duyên về ngoại hình nhưng Anh Đào - bà xã của nam diễn viên Hồng Đăng hiện tại nhận được rất nhiều sự yêu mến vì sự giản dị, mộc mạc và biết vun vén cho gia đình.

Hồng Đăng là nam diễn viên không còn xa lạ với nhiều khán giả và ghi dấu qua những bộ phim đình đám như Thương ngày nắng vềMê cungCả một đời ân oán... Ngoài ngoại hình điển trai, lãng tử trên màn ảnh, Hồng  Đăng còn được chú ý vì cuộc hôn nhân viên mãn ngoài đời thực. Vì thế, vợ của Hồng Đăng là Anh Đào cũng là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm không kém chồng.

Chân dung bà xã của Hồng Đăng: Là người ngoài showbiz, từng bị chê 'kém sắc' nhưng khiến CĐM 'quay xe' vì điều này - ảnh 1

Được biết Anh Đào vốn không hoạt động cùng lĩnh vực showbiz với chồng. Sau khi lập gia đình, Anh Đào tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và tập trung cho việc kinh doanh riêng. Dù thế, cô vẫn cân bằng thời gian, toàn vẹn mọi việc trong gia đình, là người vợ, người mẹ thường xuyên nhận được nhiều lời có cánh từ chồng nổi tiếng.

Chân dung bà xã của Hồng Đăng: Là người ngoài showbiz, từng bị chê 'kém sắc' nhưng khiến CĐM 'quay xe' vì điều này - ảnh 2

Thời gian đầu khi những hình ảnh của Anh Đào được hé lộ, cô nhận về không ít những bình luận kém duyên cho rằng Anh Đào có phần kém sắc khi đứng cạnh chồng tài tử. Không lên tiếng đáp trả nhiều nhưng Anh Đào dần chứng minh bản thân trong âm thầm. Netizen sau đó cũng "quay xe" bênh vực Anh Đào, khen ngợi cô là người phụ nữ đảm đang, luôn vun vén và chu toàn cho gia đình.

Chân dung bà xã của Hồng Đăng: Là người ngoài showbiz, từng bị chê 'kém sắc' nhưng khiến CĐM 'quay xe' vì điều này - ảnh 3

Bản thân Hồng Đăng cũng không tiếc lời khen với vợ. Anh khẳng định mình và Anh Đào bên nhau từ khi cả hai đều chưa có sự nghiệp vững chắc và đã cùng vượt qua nhiều khó khăn để đi đến hạnh phúc hiện tại.

Hồng Đăng và Anh Đào kết hôn vào năm 2008. Hơn 10 năm bên nhau và có với nhau 2 cô con gái, cặp đôi hiện tại vẫn thường chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào đáng ghen tị.

Chân dung bà xã của Hồng Đăng: Là người ngoài showbiz, từng bị chê 'kém sắc' nhưng khiến CĐM 'quay xe' vì điều này - ảnh 4

Anh Đào nhiều lần chia sẻ dù chồng là diễn viên nổi tiếng, thường có nhiều bóng hồng vây quanh nhưng cô luôn tin tưởng, không ghen tuông để anh có thể luôn trong tâm thế diễn xuất hết mình với vai diễn trong mỗi bộ phim.

Chân dung bà xã của Hồng Đăng: Là người ngoài showbiz, từng bị chê 'kém sắc' nhưng khiến CĐM 'quay xe' vì điều này - ảnh 5

Về phía Hồng Đăng, anh cũng chia sẻ mình yêu vẻ đẹp giản dị, sự nữ tính của vợ nên nhiều lần khẳng định bà xã không cần cố gắng "chưng diện": "Anh thích em đời thường như thế. Quan trọng mình phải tự tin là luôn đẹp" - Hồng Đăng nhắn gửi đến bà xã Anh Đào.

Mới đây, khi Hồng Đăng đăng tải các hình ảnh được cho là đang đi công tác tại Tây Ban Nha, Anh Đào vẫn còn vui vẻ đăng tải hình ảnh con gái, ngọt ngào cho biết mình và con ở nhà rất nhớ nam diễn viên. Cuộc sống gia đình hạnh phúc của cặp đôi vì thế khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục