24h
Yeah1 News

CĐM tìm danh tính 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng người Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi ở nước ngoài

Thứ sáu, 01/07/2022 | 11:02 (GMT+7)

Theo thông tin được báo chí quốc tế đăng tải, có 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị điều tra tại Tây Ban Nha liên quan đến việc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi.

Theo thông tin trên tờ Majorca Daily Bulletin của Tây Ban Nha, 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng người Việt Nam đã bị cảnh sát bắt giữ điều tra vào hôm thứ 7 (ngày 25/6), với cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái người Anh 17 tuổi. 

Hai nam nghệ sĩ trong đó 1 người là diễn viên và 1 người là nhạc sĩ, ở độ tuổi 37 tuổi và 42 tuổi đã phải ra đối chất vào ngày thứ 3 (28/6). Cả hai sau đó được thả tự do nhưng hộ chiếu bị tịch thu và cấm rời khỏi Tây Ban Nha khi cuộc điều tra vẫn đang diễn ra.

CĐM tìm danh tính 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng người Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi ở nước ngoài - ảnh 1

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin về vụ việc 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi

Cô gái 17 tuổi người Anh thông tin với cảnh sát địa phương rằng đã gặp 2 nam nghệ sĩ này ở một nhà hàng vào tối thứ 6 (ngày 24/6). Cả 3 bắt đầu trò chuyện và uống rượu cùng nhau. Sau đó, cùng đi đến bãi biển và bắt đầu có những hành động thân mật. Khi vào phòng khách sạn, cô gái cáo buộc những người đàn ông này đã cưỡng hiếp mình.

Theo lời thiếu nữ 17 tuổi, sau khi ép cô quan hệ tình dục, hai người đàn ông bắt cô đi tắm để loại bỏ dấu vết buộc tội. Cô gái sau đó kể với người thân những gì đã xảy ra. Một đội điều tra dân sự đã đến khách sạn để tìm hiểu sự việc, cô gái cũng được đưa đến bệnh viện để giám định.

CĐM tìm danh tính 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng người Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi ở nước ngoài - ảnh 2

Liệu danh tính 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng này là ai? (Hình ảnh minh hoạ)

Sau khi những thông tin này được đăng tải, cư dân mạng Việt đang bày tỏ sự hoang mang và suy đoán về danh tính hai nam nghệ sĩ vướng vào vụ bê bối ở trời Tây này. Những cái tên trùng khớp về độ tuổi, ngành nghề theo thông tin chia sẻ được đưa ra, nhưng hiện tại vẫn chưa rõ hai nhân vật này là ai?.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục