24h
Yeah1 News

Cái ôm thân tình của Đen Vâu và Sơn Tùng M-TP lần đầu hé lộ, Sky và Đồng Âm thân thiết đến bất ngờ

Thứ ba, 05/07/2022 | 10:56 (GMT+7)

Netizen bày tỏ thích thú trước hình ảnh hiếm hoi Đen Vâu và Sơn Tùng M-TP tương tác thân thiết với nhau trên sân khấu. FC của 2 nam ca sĩ thậm chí còn rất thân thiết ngoài đời.

Hôm nay ngày 5/7, nhân dịp sinh nhật tuổi 28 của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, các fan khắp nơi đã đồng loạt gửi những lời chúc yêu thương đến thần tượng. Khá bất ngờ khi FC của rapper Đen Vâu thông qua Sky cũng đã chia sẻ tình cảm lớn của mình đến Sơn Tùng M-TP. Theo đó, các Đồng Âm của Đen Vâu chúc mừng sinh nhật Sơn Tùng từ sớm đồng thời tiết lộ hình ảnh hiếm hoi giữa 2 nam nghệ sĩ trên 1 sân khấu trước đây.

Hình ảnh hiếm hoi Sơn Tùng và Đen Vâu tương tác trên sân khấu được fan tiết lộ.
Hình ảnh hiếm hoi Sơn Tùng và Đen Vâu tương tác trên sân khấu được fan tiết lộ.

Khoảnh khắc Đen Vâu và Sơn Tùng M-TP trao cho nhau cái ôm thắm thiết tại sự kiện trao giải hồi năm 2019 vừa được bật mí. Nhiều fan bày tỏ thích thú khi lần đầu được chứng kiến hình ảnh 2 thần tượng tương tác gần gũi với nhau như vậy. Ngoài lời chúc tuổi mới đến "Sếp", FC Đen Vâu còn nhắn nhủ đến Sky bằng tấm banner nhiều ý nghĩa: "Sky ơi! Đồng Âm đợi Sky đi đu show cùng nhau nhé...". Sự thân thiết của 2 FC ngoài đời cho thấy các fan đang tạo ra 1 cộng đồng người hâm mộ rộng lớn và luôn đoàn kết rất đáng lan tỏa..

Mối thân tình của 2 FC Sky và Đồng Âm khiến netizen bất ngờ.
Mối thân tình của 2 FC Sky và Đồng Âm khiến netizen bất ngờ.

Cả Đen Vâu và Sơn Tùng M-TP đều là những sao hạng A sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất Việt Nam. Thậm chí, Đen Vâu từng đưa Sơn Tùng vào lời rap "Bài này chill phết" của mình khiến fan phấn khích. Mặc dù chưa từng đồng hành cùng nhau trong nghệ thuật nhưng các fan rất mong cặp đôi tài năng này sẽ thử 1 lần kết hợp. Nếu điều này xảy ra thật, rất có thể đây sẽ là màn bắt tay gây bùng nổ nhất Vpop từ trước đến nay!

Vpop sẽ bùng nổ nếu 2 cái tên này kết hợp cùng nhau trong 1 sản phẩm nghệ thuật!
Vpop sẽ bùng nổ nếu 2 cái tên này kết hợp cùng nhau trong 1 sản phẩm nghệ thuật!
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP   đen vâu   Sky   Đồng Âm  

Cùng chuyên mục