24h
Yeah1 News

Bạn diễn của Xuân Bắc lên tiếng vụ 2 nghệ sĩ bị bắt: "Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử“

Chủ nhật, 03/07/2022 | 17:01 (GMT+7)

Trước làn sóng phản ứng vì ẩn ý nhắc đến vụ 2 nam nghệ sĩ Việt ở Tây Ban Nha, diễn viên Kim Oanh còn không ngại nói thêm, khẳng định đúng là cô bênh vực vì "đó là đồng nghiệp của tôi".

Vụ việc 2 nam nghệ sĩ Việt bị tố cưỡng hiếp 1 cô gái 17 tuổi người Anh ở Tây Ban Nha vẫn đang là tâm điểm được dư luận theo dõi suốt những ngày qua. Không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ khác trong những ngày này cũng được chú ý vì có phát ngôn được cho là liên quan đến vụ ồn ào.

Trong đó, bài đăng của diễn viên Kim Oanh trên trang cá nhân gần đây đã được nhiều cư dân mạng mang ra mổ xẻ. Bạn diễn của Xuân Bắc trong bộ phim đình đám một thời "Sóng ở đáy sông" chia sẻ dòng trạng thái được cho là ẩn ý bênh vực 2 nam nghệ sĩ trong scandal chấn động ở trời Tây: "Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử... Nói chung, đi chơi mà bị “mời lên phường” thì đen rồi." - Kim Oanh viết.

Bạn diễn của Xuân Bắc lên tiếng vụ 2 nghệ sĩ bị bắt: 'Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử“ - ảnh 1
Bạn diễn của Xuân Bắc lên tiếng vụ 2 nghệ sĩ bị bắt: 'Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử“ - ảnh 2

Dòng trạng thái này của nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" lập tức gây tranh cãi gay gắt, phần lớn bình luận đều không đồng tình với quan điểm này của Kim Oanh và cho rằng dù có muốn bênh vực đồng nghiệp thì cũng khoan vội lên tiếng trước khi có kết luận chính thức của cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, trước những chỉ trích này, Kim Oanh không chỉ e dè mà ngược lại càng "mạnh miệng" hơn khi mới đây, cô Mây trong "Sóng ở đáy sông" lại cập nhật thêm dòng trạng thái công khai bênh vực 2 nam nghệ sĩ:

"Tất cả chúng ta đều là những con người không hoàn hảo sống trong một thế giới không hoàn hảo. Vậy nên tôi bênh các bạn tôi đấy, tôi bênh đồng nghiệp của tôi đấy. Thì sao?".

Bạn diễn của Xuân Bắc lên tiếng vụ 2 nghệ sĩ bị bắt: 'Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử“ - ảnh 3

Vì động thái này, Kim Oanh đang hứng chịu nhiều bình luận gay gắt hơn. Cô còn bị cho là cố tình "thách thức" dư luận. Một số khán giả cho rằng dù có muốn bảo vệ đồng nghiệp thì nữ diễn viên cũng nên có cách hành xử và phát ngôn khéo léo, tinh tế hơn chứ không phải "đôi co" với cư dân mạng trong khi chưa có thông tin xác thực cuối cùng. 

Bạn diễn của Xuân Bắc lên tiếng vụ 2 nghệ sĩ bị bắt: 'Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử“ - ảnh 4
Bạn diễn của Xuân Bắc lên tiếng vụ 2 nghệ sĩ bị bắt: 'Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử“ - ảnh 5

Kim Oanh sinh năm 1975, là nữ diễn viên nổi tiếng từ những năm 2000 được biết đến chuyên trị các vai phản diện trong các bộ phim: "Sóng ở đáy sông", "Những ngọn nến trong đêm", "Những giấc mơ dài"... Đặc biệt, vai Mây - vợ Núi (Xuân Bắc thủ vai) trong "Sóng ở đáy sông" đã giúp hình ảnh của Kim Oanh đến gần hơn với khán giả. 

Bạn diễn của Xuân Bắc lên tiếng vụ 2 nghệ sĩ bị bắt: 'Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử“ - ảnh 6

Diễn viên Kim Oanh hiện tại...

Bạn diễn của Xuân Bắc lên tiếng vụ 2 nghệ sĩ bị bắt: 'Hổ báo sa cơ không nhờ chó mèo phân xử“ - ảnh 7

...và khi diễn cùng Xuân Bắc trong "Sóng ở đáy sông" (2002).

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục