24h
Yeah1 News

Hậu chia tay, Bảo Anh tái hợp nhảy cùng Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhất là cách xưng hô

Thứ năm, 30/06/2022 | 20:48 (GMT+7)

Hình ảnh Bảo Anh hiếm hoi tái ngộ cùng Hồ Quang Hiếu sau chia tay đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì tương tác thân thiết và cách xưng hô của cả hai.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều là những ca sĩ tài năng và nổi tiếng của showbiz Việt.  Dù đã chia tay, nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn là một trong số ít những cặp đôi sau khi chia tay vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Cặp đôi vẫn luôn dõi theo nhau, dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt mỗi khi đối phương ra mắt sản phẩm mới. 

Hậu chia tay, Bảo Anh tái hợp nhảy cùng Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhất là cách xưng hô - ảnh 1

Gần đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh kết hợp khá ăn ý trong một đoạn nhảy vui nhộn. Nữ ca sĩ còn hóm hỉnh chú thích: “Đưa tuyển thủ team Bảo Anh đi gặp ca sĩ hot TikToker Hồ Quang Hiếu ạ”. Còn giọng ca Con bướm xuân lại bảo: “Lâu lâu nhảy cùng bạn cũ Bảo Anh một bài coi”.

Hậu chia tay, Bảo Anh tái hợp nhảy cùng Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhất là cách xưng hô - ảnh 2

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức xác nhận “đường ai nấy đi” vào tháng 10/2017. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp sau khi chia tay. Tuy nhiên, khá hiếm có dịp cả hai hội ngộ hay đăng ảnh cùng nhau như xưa. Cho đến nay cả hai vẫn chưa công khai mối quan hệ nào mới.  

Tuy nhiên trong đoạn clip vừa đăng tải đã thu hút lượng view khủng, cả hai đều khiến neztien “dậy sóng” và bất ngờ với màn tái ngộ này. Có rất nhiều bình luận mong muốn và hi vọng Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu có thể “nối lại tình xưa.

Hậu chia tay, Bảo Anh tái hợp nhảy cùng Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhất là cách xưng hô - ảnh 3

“Yêu lại từ đầu đi, vẫn quá đẹp đôi”

“Mong anh chị quay lại”

“Hiếu mà quay lại với Bảo Anh thì tuyệt vời”

Hậu chia tay, Bảo Anh tái hợp nhảy cùng Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhất là cách xưng hô - ảnh 4

Bảo Anh cũng đã từng tiết lộ chuyện kết hôn trong tương lai: “Tôi lúc nào cũng cởi mở đón nhận mối quan hệ khác nhưng hôn nhân là duyên số, khi nào nó tới thì tới chứ tôi không đưa ra chuẩn mực gì hết. Tôi có tiêu chuẩn trong âm nhạc vì đó là thứ mình điều chỉnh được nhưng con người không thay đổi được nên tôi không đặt ra tiêu chuẩn. Tôi chỉ cần người kia tử tế, đồng điệu với mình ở một số điểm để 2 cá thể có thể dung hòa được với nhau. Tôi nghĩ nửa kia sẽ cùng mình làm cho nhau tốt hơn, còn việc sẵn sàng thay đổi vì tôi, tôi không muốn”.

Hậu chia tay, Bảo Anh tái hợp nhảy cùng Hồ Quang Hiếu bất ngờ nhất là cách xưng hô - ảnh 5

“Chúng tôi cũng không làm bạn, không liên lạc. Tôi cũng không theo dõi hoạt động gì của cô ấy cả, lâu lâu thấy trên mạng thì vào xem xíu thôi. Đó gọi là nhiều chuyện coi một xíu thử dạo này có thay đổi gì không thôi”. Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ.

Tuy đã không còn là người yêu của nhau một khoảng thời gian dài nhưng cả hai vẫn dành cho đối phương sự trân trọng nhất định và coi nhau như bạn bè. 

Ảnh: chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục