24h
Yeah1 News

Bà xã Đăng Khôi tiết lộ từng bủn rủn khi chứng kiến tận mắt con trai bị bạo lực học đường

Thứ tư, 19/04/2023 | 18:34 (GMT+7)

"Tay chân mình bủn rủn, mình lồng lên, gào thét", chia sẻ của bà xã Đăng Khôi đã nhận được sự quan tâm và đồng cảm đối với bậc làm cha mẹ.

Mới đây, Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi đã đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, cô tiết lộ 2 người con trai Đăng Khang và Đăng Anh của mình từng là nạn nhân của bạo lực học đường: "Con bị đánh, bị bạn xúi đâm kéo vào người, bị nói xấu, bị cô lập, bị tẩy chay".

Bà xã Đăng Khôi cũng cho hay, 2 con bị bắt nạt vì lí do là con của người nổi tiếng: "Ken (Đăng Khang) bị bắt nạt năm lớp 1, lớp 3, còn Đăng Anh thì vụ việc xảy ra ngay trong năm học này, ngay tại lớp của a Ken. Mình thấy có rất nhiều lý do khiến con bạn có thể trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Học giỏi cũng bị blhđ, học kém cũng bị, nhà nghèo cũng bị, nhà có điều kiện hơn cũng bị, xấu xí cũng bị, xinh đẹp cũng có thể là lý do. Và với tụi nhỏ nhà mình thì một phần lý do vì con là con của người nổi tiếng.

Lần vừa rồi khi đến trường đón con, mình chứng kiến cảnh ĐA bị 3 bạn lớp a Ken quây, 1 bạn chuẩn bị đập cánh cửa lớp vào bàn tay Đăng Anh đang để sát cửa. Những bạn xung quanh liền mách “Cô ơi em của Đăng Khang bị đánh hội đồng!” “Cô ơi bạn kia xúi bạn khác cầm kéo đâm em!!”

Chỉ nghe đến đó thôi mà tay chân mình bủn rủn, mình lồng lên, gào thét. Chưa bao giờ mình lại có cảm giác điên rồ như thế này, mặc dù trước đây a Ken đã từng bị nhưng mình không được chứng kiến tận mắt nên cảm giác thực sự khác lúc này".

Bà xã Đăng Khôi lần đầu tiết lộ 2 con trai từng là nạn nhân của bạo lực học đường
Bà xã Đăng Khôi lần đầu tiết lộ 2 con trai từng là nạn nhân của bạo lực học đường

Khi thấy con trai bị bắt nạt, Thủy Anh đã phân tích cho các bé hiểu và tìm cách giải quyết: "Sau khi lấy lại bình tĩnh, mình đã hỏi rõ lý do, phân tích để tụi nhỏ hiểu nếu hành động quá thêm một bước thì hậu quả sẽ xảy ra như thế nào. Nếu em Đăng Anh gây ra lỗi, cô và em sẵn sàng xin lỗi các con, còn nếu lỗi không phải từ ĐA, các con phải xin lỗi em và quyết liệt sửa đổi. Và 3 bạn đã xin lỗi Đăng Anh, mình yêu cầu cả 3 ôm lấy Đăng Anh  vào lòng để biết em đang run như thế nào, em có đáng bị bắt nạt như vậy ko?

Lúc đó cô giáo chủ nhiệm cùng góp mặt và xử lý vấn đề với mình. Cô cũng gửi lời xin lỗi vì để sự việc này xảy ra, cô sẽ trao đổi với phụ huynh của 3 bạn kia để gọi điện xin lỗi mình và Đăng Anh. Ngay hôm sau, thầy phụ trách sinh hoạt chung của toàn trường cũng đã họp với 3 bạn để kiểm điểm và giáo dục các bạn thêm. Mình cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều".

Bà xã Đăng Khôi tiết lộ từng bủn rủn khi chứng kiến tận mắt con trai bị bạo lực học đường - ảnh 2

Bài viết sau khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ các bậc làm cha làm mẹ. Cuối bài viết, bà xã Đăng Khôi còn nhắn nhủ đến các phụ huynh: "Hãy làm bạn với con, động viên con chia sẻ hết những điều khúc mắc trong cuộc sống. Hãy lắng nghe con và sẵn sàng xù lông lên bảo vệ con trước những hành vi bạo lực của kẻ khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục