24h
Yeah1 News

Yoona bất ngờ phát hiện bị ung thư trong "Big Mouse", nguy cơ kết SE cao khiến fan nổi giận

Chủ nhật, 11/09/2022 | 11:25 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất của "Big Mouse" đang khiến các mọt phim, đặc biệt là các fan của Yoona đứng ngồi không yên vì lo lắng nữ chính phải nhận cái kết SE.

"Big Mouse" hiện đã đi đến chặng cuối và chỉ còn 2 tập là sẽ chính thức khép lại. Dù vậy, bộ phim vẫn giữ vững phong độ và sức hút với những cú lật - mở hack não người xem. Trong diễn biến mới nhất ở tập 14, một trong những chi tiết nhận được nhiều sự quan tâm nhất là Mi Ho (Yoona) - nữ chính của phim bất ngờ bị chảy máu, báo hiệu một sóng gió mới sắp ập đến.

Yoona bất ngờ phát hiện bị ung thư trong 'Big Mouse', nguy cơ kết SE cao khiến fan nổi giận - ảnh 1

Cụ thể, Mi Ho phát hiện máu trên bàn chải đánh răng của mình. Ngay sau đó, cô cũng bị chảy máu mũi và nhớ lại cuộc hội thoại với một bệnh nhân về triệu chứng bệnh máu trắng. Điều này đã khiến fan lo lắng nữ chính sẽ có cái kết không trọn vẹn, thậm chí còn có nguy cơ cao nhận kết SE (Sad Ending - kết thúc buồn).

Yoona bất ngờ phát hiện bị ung thư trong 'Big Mouse', nguy cơ kết SE cao khiến fan nổi giận - ảnh 2

Ở diễn biến khác, Chang Ho (Lee Jong Suk)  sau khi thoát khỏi nguy hiểm đã nhận tin trưởng lão Kang qua đời sau lần gặp gỡ thị trưởng Choi Ha . Choi Ha lúc này cũng nở nụ cười nham hiểm ở đám tang của trưởng lão khiến tất cả mọi người có mặt cũng không giấu được sự bất ngờ.

Yoona bất ngờ phát hiện bị ung thư trong 'Big Mouse', nguy cơ kết SE cao khiến fan nổi giận - ảnh 3

Đến tập 14 hiện tại, danh tính thực sự của Big Mouse vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn. Trước đó, nhân vật trưởng phòng trong trại giam - người tự nhận là Big Mouse đã bất ngờ mất mạng và tuyên bố trao lại vị trí Big Mouse cho Chang Ho .

Yoona bất ngờ phát hiện bị ung thư trong 'Big Mouse', nguy cơ kết SE cao khiến fan nổi giận - ảnh 4

Chang Ho dù không muốn nhưng vẫn tiếp quản với mong muốn sẽ thu thập thêm chứng cứ để vạch trần tội ác của tổ chức này và thị trưởng Choi Ha . Riêng về sức khỏe của vợ là Mi Ho , người xem đang lo lắng anh sẽ phản ứng thế nào khi biết tình hình sức khỏe của vợ đang gặp nguy hiểm.

Yoona bất ngờ phát hiện bị ung thư trong 'Big Mouse', nguy cơ kết SE cao khiến fan nổi giận - ảnh 5
Yoona bất ngờ phát hiện bị ung thư trong 'Big Mouse', nguy cơ kết SE cao khiến fan nổi giận - ảnh 6

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Big Mouse   Big Mouth   Lee Jong Suk   Yoona  

Cùng chuyên mục