24h
Yeah1 News

Yoo Ah In bị cho là người nổi tiếng khiến đám đông hỗn loạn ở Itaewon, công ty quản lý phủ nhận

Thứ ba, 01/11/2022 | 10:10 (GMT+7)

Công ty chủ quản của Yoo Ah In mới đây đã đưa ra thông báo phản biện lại tin đồn cho rằng nam diễn viên là người nổi tiếng đã có mặt tại Itaewon, gián tiếp gây ra vụ hỗn loạn đêm 29/10.

Thảm kịch Itaewon xảy ra vào tối ngày 29/10 vừa qua vẫn đang là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý theo dõi của dư luận. Riêng tại Hàn Quốc, đây là vụ việc đau thương khiến nhiều người dân xót xa. Các cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng hỗn loạn và giẫm đạp khiến hàng trăm người thiệt mạng khi tham gia lễ hội Halloween tại Itaewon.

Yoo Ah In bị cho là người nổi tiếng khiến đám đông hỗn loạn ở Itaewon, công ty quản lý phủ nhận - ảnh 1

Trong khi đó, mạng xã hội lại râm ran tin đồn một trong những nguyên nhân khiến đám đông tập trung đông hơn và hỗn loạn hơn bình thường là do có sự xuất hiện của một người nổi tiếng. Nhiều người tự nhận mình là nhân chứng có mặt tại đó khẳng định đã có một nghệ sĩ có mặt tại một quán trên Itaewon khiến đám đông tụ tập ngày càng nhiều hơn.

Khung cảnh đám đông tại Itaewon vào tối ngày 29/10.
Khung cảnh đám đông tại Itaewon vào tối ngày 29/10.

Đến ngày 31/10, tin đồn Yoo Ah In chính là người nổi tiếng có mặt tại Itaewon rộ lên khiến netizen xôn xao. Tuy nhiên, công ty chủ quản của nam diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho biết "ảnh đế" Yoo Ah In không có mặt tại Hàn Quốc trong ngày xảy ra vụ việc. 

Yoo Ah In bị cho là người nổi tiếng khiến đám đông hỗn loạn ở Itaewon, công ty quản lý phủ nhận - ảnh 3

"Yoo Ah In rời Hàn Quốc vào ngày 29/10 và hiện đang ở nước ngoài. Cậu ấy không liên quan gì đến vụ việc ở Itaewon". - công ty quản lý của Yoo Ah In đưa ra thông báo ngắn gọn.

Công ty quản lý của Yoo Ah In khẳng định nam diễn viên không phải người nổi tiếng xuất hiện ở Itaewon.
Công ty quản lý của Yoo Ah In khẳng định nam diễn viên không phải người nổi tiếng xuất hiện ở Itaewon.

Trước đó, tối ngày 29/10, thông tin về vụ giẫm đạp tại phố Itaewon, Hàn Quốc đã khiến dư luận rúng động. Được biết đã có khoảng 200.000 người đổ về con phố nổi tiếng để ăn mừng lễ hội Halloween. Tuy nhiên, đám đông bắt đầu hỗn loạn, chen lấn và giẫm đạp khiến hơn 150 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Yoo Ah In bị cho là người nổi tiếng khiến đám đông hỗn loạn ở Itaewon, công ty quản lý phủ nhận - ảnh 5

Cảnh sát Hàn Quốc hiện đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời tuyên bố xử lý nghiêm ngặt những ai có hành vi bôi nhọ, phỉ báng nạn nhân hoặc làm rò rỉ thông tin cá nhân liên quan đến vụ tai nạn. Tổng thống Hàn Quốc thông báo sẽ có quốc tang cho đến khi giải quyết xong vụ việc ở Itaewon. Gần như tất cả hoạt động giải trí, những concert, sự kiện của nghệ sĩ tại Hàn Quốc trong những ngày này cũng bị hủy bỏ.

Yoo Ah In bị cho là người nổi tiếng khiến đám đông hỗn loạn ở Itaewon, công ty quản lý phủ nhận - ảnh 6
Nhiều người đã đến đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân trong thảm kịch Itaewon.
Nhiều người đã đến đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân trong thảm kịch Itaewon.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục