24h
Yeah1 News

Vượt mặt "Hạ cánh nơi anh", phim mới của Song Joong Ki được kỳ vọng dẫn đầu kỷ lục

Thứ hai, 19/12/2022 | 12:24 (GMT+7)

Bộ phim "Reborn rich" do Song Joong Ki thủ vai chính đang tiếp tục thẳng tiến đến gần hơn với ngôi vương. Nhiều người dự đoán tập cuối sẽ lập nên kỷ lục mới cho nền phim truyền hình Hàn Quốc.

Tối ngày 18/12, tập phát sóng mới nhất của bộ phim "Reborn rich" (Cậu út nhà tài phiệt) của nam diễn viên Song Joong Ki tiếp tục khiến khán giả xuýt xoa với những diễn biến căng thẳng. Theo thống kê của Nielsen, tập mới lên sóng của "Reborn rich" đã đạt 24,9% mức rating toàn quốc.

'Reborn rich' của Song Joong Ki đang được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục mới
"Reborn rich" của Song Joong Ki đang được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục mới

Với thành tích này, bộ phim đã chính thức hạ bệ siêu phẩm "SKY Castle" để vươn lên vị trí thứ 2 trong BXH những phim truyền hình có lượt xem cao nhất lịch sử các đài cáp Hàn Quốc.

Hiện tại, phim mới của Song Joong Ki chỉ đứng sau tác phẩm "Thế giới hôn nhân" với 28,4% rating toàn quốc. Nhiều người kỳ vọng 2 tập cuối của "Reborn rich" dự kiến phát sóng vào ngày 24-25/12 sẽ giúp bộ phim phá kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" từ trước đến nay.

Vượt mặt 'Hạ cánh nơi anh', phim mới của Song Joong Ki được kỳ vọng dẫn đầu kỷ lục - ảnh 2
Vượt mặt 'Hạ cánh nơi anh', phim mới của Song Joong Ki được kỳ vọng dẫn đầu kỷ lục - ảnh 3
Hiện tại, 'Reborn rich' đã vượt mặt 'SKY Castle' và 'Hạ cánh nơi anh'
Hiện tại, "Reborn rich" đã vượt mặt "SKY Castle" và "Hạ cánh nơi anh"

Trong tập vừa qua, anh chàng Jin Do Joon (Song Joong Ki thủ vai) đã chịu thua trước tay trưởng phòng Lee khi để vuột mất Giám đốc tài chính Soonyang vì bị hiểu lầm là người cháu bất hiếu. Sau khi Lee Hak Jae trở thành người nắm giữ quyền lực cao nhất, Jin Sung Joon đã buộc ông phải nhường lại vị trí của mình với lời đe dọa sẽ công bố những tài liệu bất lợi liên quan đến nguồn quỹ của ông.

Khán giả dự đoán trong 2 tập cuối, rating của 'Reborn rich' sẽ tiếp tuc tăng
Khán giả dự đoán trong 2 tập cuối, rating của "Reborn rich" sẽ tiếp tuc tăng

Ngoài ra, Do Joon cũng nhận được đoạn băng ghi âm của ông nội và hiểu rõ lý do vì sao ông không giao quyền thừa kế cho đứa cháu nhỏ nhất. Lúc này, một quyển số liên quan đến Micro Project (quỹ đen với số tiền 600 triệu đô la) được thành lập ở nước ngoài được giao lại cho Do Joon.

Chuyện này từng được Yoon Hyun Woo (thân phận trước đó của Song Joong Ki) vô tình biết được. Và cũng vì chuyện này mà Hyun Woo đã được giao nhiệm vụ ra nước ngoài lấy tiền nhưng không may mất mạng.

Sau hơn 2/3 đoạn đường, Do Joon đã biết được dụng ý mà ông nội dành cho mình. Hiện tại anh đang tìm ra hướng đi mới để tiến hành tiếp kế hoạch trả thù. Anh lợi dụng lòng tham của Jin Young Gi và Jin Dong Gi, từ đó gây chia rẽ và thu lợi từ thẻ Soonyang.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục