24h
Yeah1 News

Vừa lên chức bố, Song Joong Ki đã tái xuất màn ảnh với phim mới với vai diễn gây tò mò

Thứ ba, 07/02/2023 | 14:30 (GMT+7)

Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Song Joong Ki được xác nhận sẽ tham gia bộ phim "My Name is Loh Kiwan".

Tựa phim My Name is Loh Kiwan vừa thông báo dàn diễn viên đình đám, bao gồm Song Joong-ki và Choi Sung-eun. Loh Kiwan do Song Joong Ki thủ vai sẽ theo chân một kẻ đào tẩu Bắc Triều trốn đi tị nạn ở Bỉ nhằm tìm kiếm tự do. 

Vừa lên chức bố, Song Joong Ki đã tái xuất màn ảnh với phim mới với vai diễn gây tò mò - ảnh 1

Trên hành trình của mình, Lowh Kiwan gặp gỡ và nảy sinh tình cảm của Mari . Mối tình của cả hai lãng mạn nhưng cũng đầy thách thức và hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem nhờ phản ứng hóa học của 2 diễn viên đình đám.

Trong khi đó, nhân vật Mari do nữ diễn viên Choi Sung-eun thủ vai là một cựu xạ thủ Hàn Quốc sinh ra ở Bỉ. Giờ đây, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào việc Loh Kiwan và Mari sẽ yêu nhau ra sao sau lần gặp đầu không mấy thuận lợi, khi Loh Kiwan thì đến Bỉ để tìm kiếm một cuộc sống đích thực mới, trong khi Mari lại cảm thấy hoàn toàn ngược lại, khi cô không còn ý chí chiến đấu với thực tế tàn khốc.

Vừa lên chức bố, Song Joong Ki đã tái xuất màn ảnh với phim mới với vai diễn gây tò mò - ảnh 2

Bộ phim hiện đang nhận nhiều sự chú ý nhờ dàn diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là Song Joong Ki. Nam tài tử vừa gây sốt cách đó không lâu với bộ phim "Cậu út nhà tài phiệt" và cũng đã thành công với loạt vai diễn trước đó trong "Vincenzo" hay "Hậu duệ mặt trời".

Vừa lên chức bố, Song Joong Ki đã tái xuất màn ảnh với phim mới với vai diễn gây tò mò - ảnh 3

Mặt khác, Song Joong Ki còn được chú ý gần đây khi công bố thông tin sẽ kết hôn với bạn gái người Anh Katy Louise. Cả hai đã ở bên nhau 2 năm và Song Joong Ki còn sắp lên chức bố khi bạn gái đang mang thai. Như vậy, Song Joong Ki sẽ chính thức tái hôn sau hơn 3 năm ly hôn với Song Hye Kyo.

Vừa lên chức bố, Song Joong Ki đã tái xuất màn ảnh với phim mới với vai diễn gây tò mò - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki   phim Hàn  

Cùng chuyên mục