24h
Yeah1 News

Việt Anh gặp khó với nguyên tắc không hôn môi của Hồng Diễm, có cảnh "nóng" cùng bạn diễn kém 10 tuổi

Chủ nhật, 23/10/2022 | 16:11 (GMT+7)

Việt Anh đã có 2 bạn diễn nữ "đặc biệt" trong phim mới khi Hồng Diễm có nguyên tắc không được hôn môi dù vào vai vợ chồng, còn bạn diễn trẻ kém 10 tuổi thì lại có cảnh vô cùng táo bạo.

Hợp tác trong "Hành trình công lý", Việt Anh và Hồng Diễm mang đến sự kết hợp ăn ý và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả khi vào vai một cặp chồng. Cả hai có sự tương tác được nhận xét là mang đến phản ứng chân thực, gần gũi trên màn ảnh.

Việt Anh gặp khó với nguyên tắc không hôn môi của Hồng Diễm, có cảnh 'nóng' cùng bạn diễn kém 10 tuổi - ảnh 1

Vậy nhưng ít ai biết, phía sau những phân cảnh tình cảm, Hồng Diễm thực chất lại có những "nguyên tắc" dành cho Việt Anh khiến nam diễn viên dở khóc dở cười. Trong một sự kiện giao lưu với truyền thông và khán giả, Việt Anh đã lần đầu tiết lộ Hồng Diễm đặt ra nguyên tắc không được hôn môi khiến anh phải "đau đầu" mỗi khi diễn cảnh tình cảm cùng nữ diễn viên.

"Tôi chưa bao giờ diễn với bạn diễn nào mà áp lực như Hồng Diễm cả vì có những nguyên tắc không mang tính nghệ thuật lắm , ví dụ như không được hôn vào môi. Nhưng hai vợ chồng tình tứ không hôn vào môi thì hôn vào đâu. Nó có những hạn chế như thế, tôi đành phải dành những tình tứ cho những bạn diễn khác" - Việt Anh tiết lộ.

Việt Anh gặp khó với nguyên tắc không hôn môi của Hồng Diễm, có cảnh 'nóng' cùng bạn diễn kém 10 tuổi - ảnh 2

Chia sẻ này của Việt Anh khiến Hồng Diễm ngồi bên cạnh cũng bật cười. Nhiều khán giả vì thế cũng bất ngờ và một phen dở khóc dở cười với "bí mật" của hai diễn viên phía sau màn ảnh. Dù vậy, một số netizen không khó chịu mà ngược lại còn ủng hộ Hồng Diễm khi hạn chế những tiếp xúc hay cảnh thân mật quá đà trên màn ảnh nếu không thực sự cần thiết.

Việt Anh gặp khó với nguyên tắc không hôn môi của Hồng Diễm, có cảnh 'nóng' cùng bạn diễn kém 10 tuổi - ảnh 3

"Hành trình công lý" không phải là lần đầu Việt Anh và Hồng Diễm hợp tác cùng nhau trên màn ảnh. Trước đó, cả hai đã có không ít lần hợp tác ăn ý. Màn hóa thân vào vai cặp vợ chồng Phương và Hoàng trong "Hành trình công lý" lần này vì thế cũng mượt mà và dễ dàng thuyết phục khán giả.

Việt Anh gặp khó với nguyên tắc không hôn môi của Hồng Diễm, có cảnh 'nóng' cùng bạn diễn kém 10 tuổi - ảnh 4

Một điều đặc biệt nữa là dù trong khi hạn chế diễn thân mật với Hồng Diễm dù vào vai vợ chồng nhưng Việt Anh lại có cảnh nóng vô cùng táo bạo với Huyền Trang - bạn diễn kém nam diễn viên 10 tuổi. Việt Anh cũng công nhận đây là một trong những cảnh nóng khó nhất và "bạo" nhất màn ảnh của anh. Cũng vì thế, anh và Huyền Trang cố gắng thực hiện cảnh quay chỉ trong 1 lần để không phải quay lại.

Cảnh nóng táo bạo của Việt Anh và bạn diễn kém 10 tuổi trong phim.
Cảnh nóng táo bạo của Việt Anh và bạn diễn kém 10 tuổi trong phim.

Việt Anh đồng thời cũng dành nhiều lời khen cho Huyền Trang vì tinh thần lăn xả, hy sinh khi thực hiện phân cảnh khó: "Rất may cảnh này Việt Anh đóng với Huyền Trang, cả hai anh em bàn với nhau làm một đúp ăn ngay, vì cảnh nóng mà diễn đi diễn lại thì rất mệt mỏi và chán. Với sự nỗ lực và cố gắng của cả hai anh em, cảnh quay đã được thực hiện đúng trong 1 đúp . Và phải ghi nhận nhiều nhất ở đây là sự cống hiến của Huyền Trang. Tôi nghĩ rằng không nhiều diễn viên nữ dám lăn xả vì cảnh quay như vậy."

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục