24h
Yeah1 News

Hé lộ tạo hình của Việt Anh khi vào vai chiến sĩ biên phòng, hóa trang đen nhẻm nhưng cánh tay "phản chủ"

Thứ năm, 10/08/2023 | 15:11 (GMT+7)

Sau bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ diễn viên Việt Anh sẽ trở lại màn ảnh trong tạo hình của một chiến sĩ biên phòng đầy đĩnh đạc.

Việt Anh là nam diễn viên thực lực của màn ảnh Việt, là cái tên "bảo chứng" cho không ít tác phẩm truyền hình của giờ vàng phim Việt. Sau bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, nam diễn viên sẽ sớm tái xuất màn ảnh với bộ phim mang tên Cuộc chiến không giới tuyến

Tạo hình đĩnh đạc của Việt Anh. Ảnh: FBNV
Tạo hình đĩnh đạc của Việt Anh. Ảnh: FBNV

Cuộc chiến không giới tuyến là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng sau thành công của tác phẩm Cuộc đời vẫn đẹp sao. Phim quy tụ dàn diễn viên tài năng của màn ảnh Việt là Việt Anh, Thu Quỳnh, Việt Hoàng,... Mới đây, những hình ảnh hậu trường của bộ phim đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều khán giả vô cùng háo hức chờ mong thời điểm lên sóng của bộ phim bởi nội dung hứa hẹn nhiều kịch tính cùng tạo hình ấn tượng của dàn diễn viên.

Hé lộ tạo hình của Việt Anh khi vào vai chiến sĩ biên phòng, hóa trang đen nhẻm nhưng cánh tay 'phản chủ' - ảnh 2

Trong phim, nam diễn viên Việt Anh vào vai người chiến sĩ biên phòng. Hình ảnh nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy tạo hình đĩnh đạc, rẵn rỏi và không kém phần nghiêm nghị. Tuy nhiên thông qua những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa từ ê-kíp làm phim, khán giả đầy bất ngờ với khoảnh khắc đen nhẻm cùng gương mặt khắc khổ của nam diễn viên.

Việt Anh tạo hình đen nhẻm, đầy sương gió của Việt Anh.
Việt Anh tạo hình đen nhẻm, đầy sương gió của Việt Anh.

Không chỉ Việt Anh khắc khổ trong Cuộc chiến không giới tuyến mà ngay cả một mỹ nhân như Thu Quỳnh cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi tạo hình mộc mạc, giản dị, phảng phất sương gió từng trải. Dù nội dung phim chưa được hé lộ, thế nhưng thông qua những hình ảnh hậu trường khán giả dự đoán Việt Anh và Thu Quỳnh sẽ là nam chính và nữ chính của tác phẩm này.

Để tạo hình sương gió, ekip cố tình trang điểm cho Việt Anh một làn da bánh mật nhưng đôi tay vẫn trắng nõn vô tình 'phản chủ'.
Để tạo hình sương gió, ekip cố tình trang điểm cho Việt Anh một làn da bánh mật nhưng đôi tay vẫn trắng nõn vô tình "phản chủ".
Tạo hình của Việt Anh và Thu Quỳnh trong phim.
Tạo hình của Việt Anh và Thu Quỳnh trong phim.

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng là người đứng sau của không ít tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Cuộc đời vẫn đẹp sao, Về nhà đi con, Hương vị tình thân,... Với lần trở lại này, khán giả tiếp tục hy vọng về một "bom tấn" có thể làm "khuynh đảo" màn ảnh nhỏ thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục