24h
Yeah1 News

Từng để Song Hye Kyo ở nhà để quay phim, nay Song Joong Ki ghi hình ở nước ngoài kè kè vợ người Anh

Thứ năm, 16/02/2023 | 13:28 (GMT+7)

Mới đây, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đã lộ diện tại sân bay để di chuyển sang nơi Song Joong Ki ghi hình bộ phim mới.

Song Joong Ki sau khi công bố kết hôn lần 2 thì cũng vô cùng thoải mái công khai xuất hiện tình tứ bên vợ mới người Anh Katy Louise Saunders. Cặp đôi mới đây còn được bắt gặp cùng nhau bay sang Hungary. Được biết nam diễn viên sẽ ở lại đây khoảng 2 tháng để quay phim "My Name Is Loh Kiwan".

Từng để Song Hye Kyo ở nhà để quay phim, nay Song Joong Ki ghi hình ở nước ngoài kè kè vợ người Anh - ảnh 1

Vợ mới của anh cũng cùng lộ diện tại sân bay, cặp đôi cũng không hề né tránh ống kính mà ngược lại tỏ ra khá thoải mái. Đây cũng là lần đầu Katy Louise Saunders lộ diện sau khi công bố sẽ kết hôn với Song Joong Ki cũng như thông tin cô đang mang thai. Dù vậy, vợ của nam tài tử "Cậu út nhà tài phiệt" vẫn chưa có dấu hiệu "mẹ bầu" rõ ràng. Cô diện "cây đen" và đeo khẩu trang kín khi xuất hiện.

Từng để Song Hye Kyo ở nhà để quay phim, nay Song Joong Ki ghi hình ở nước ngoài kè kè vợ người Anh - ảnh 2
Từng để Song Hye Kyo ở nhà để quay phim, nay Song Joong Ki ghi hình ở nước ngoài kè kè vợ người Anh - ảnh 3

Cặp đôi còn mang theo cả chú chó cưng của Katy là Nalla. Netizen vì thế không khỏi trầm trồ trước độ cưng chiều vợ mới của Song Joong Ki. Thậm chí một số còn so sánh với Song Hye Kyo năm xưa. Thời điểm sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn, Song Joong Ki bận rộn với lịch quay "Biên niên sử Arthdal". Anh thường xuyên phải xa nhà để quay phim và Song Hye Kyo cũng không đồng hành mà chỉ ở nhà.

Từng để Song Hye Kyo ở nhà để quay phim, nay Song Joong Ki ghi hình ở nước ngoài kè kè vợ người Anh - ảnh 4

Song hiện tại, Song Joong Ki được cho là "kè kè" vợ mới không rời, ngay cả ghi hình phim mới cũng đưa vợ đi cùng. Thế nhưng mặt khác cũng có netizen cho rằng so sánh với Song Hye Kyo là khá khập khiễng vì Song Hye Kyo là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc, thời gian Song Joong Ki quay phim thì cô cũng có nhiều lịch trình riêng, khác với Katy hiện tại dường như chỉ tập trung cho gia đình nhỏ mà không quá bận rộn công việc làm nghệ thuật.

Song Joong Ki hiện tại đã hạnh phúc bên vợ mới người Anh.
Song Joong Ki hiện tại đã hạnh phúc bên vợ mới người Anh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục